BVNDIT

5 สาว BVNDIT เกิร์ลกรุ๊ปที่น่าจับตา คัมแบ็คอย่างสง่างามในเพลง JUNGLE

Alternative Textaccount_circle
BVNDIT
BVNDIT

5 สาว BVNDIT (แบนดิต) วงเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ที่น่าจับตาจากแฟนเพลงทั่วโลก คัมแบ็คอย่างสง่างามในเพลง JUNGLE ที่พิสูจน์ได้ถึงความเป็น rising star

BVNDIT

หลังจากประสบความสำเร็จกับ “คิมชองฮา” ศิลปินเดี่ยวของค่าย MNH Entertainment ที่ก้าวขึ้นมาเป็นศิลปินหญิงระดับแนวหน้าของวงการ K-POP โดยมีแฟนๆ ให้การสนับสนุนทั่วโลก ด้วยภาพลักษณ์และความสามารถที่โดดเด่นมากขึ้นเรื่อยๆ ทำให้การเดบิวต์เกิร์ลกรุ๊ปวงแรกของค่าย ที่มีชื่อว่า BVNDIT (แบนดิต) ได้รับการจับตามองจากแฟนเพลงทั่วโลกเป็นอย่างมากเช่นกัน

 

โดย MNH Entertainment เป็นค่ายเพลงที่ได้รับการจับตาอย่างมากท่ามกลางการแข่งขันในอุตสาหกรรม K-POP ที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา สำหรับแบนดิต เป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่มีสมาชิกในวง 5 คนและเป็นเกิร์ลกรุ๊ปวงแรกของค่าย MNH Entertainment โดยชื่อวงย่อมาจาก “Be Ambitious N Do IT” ที่มีความหมายว่า “โอบกอดความฝันอันยิ่งใหญ่แล้วลงมือทำ”

วง แบนดิต เดบิวต์ด้วยดิจิตอลซิงเกิ้ลอัลบั้มชื่อ BVNDIT , BE AMBITIOUS! เมื่อเดือนเมษายนปีที่แล้วและได้รับความสนใจจากการแสดงไลฟ์สดที่แข็งแกร่ง ดึงดูดความสนใจจากผู้ชมได้เป็นอย่างดี ล่าสุดเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาวงแบนดิตเรียกความสนใจจากสาธารณชนอีกครั้งด้วยการคัมแบ็ค กลับมาอย่างสง่างามในมินิอัลบั้มชุดที่ 2 “Carnival” ที่มีเพลงไตเติ้ลชื่อว่า “JUNGLE” ทั้งเสื้อผ้าและการแสดงบนเวที ระดับ high quality ของวงแบนดิตได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีสมกับที่เป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปของต้นสังกัด MNH ซึ่งมีชื่อเสียงด้านการจัดเสื้อผ้าและการแสดงบนเวทีมายาวนาน

มิวสิควิดีโอเพลง “JUNGLE” มีจำนวนผู้เข้าชมมากกว่า 7 ล้านครั้ง พิสูจน์ได้ถึงความเป็น rising star ของวงอีกทั้งยังได้เป็นวงที่ถูกเสนอชื่อเข้าชิงอันดับ 1 ของ Mnet M Countdown จึงสร้างความมั่นคงให้ตำแหน่งเกิร์ลกรุ๊ปเจนเนอเรชั่นถัดไปได้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้เพลง “Children” จากมินิอัลบั้ม ชุดที่2 “Carnival” ที่ถูกปล่อยออกมาก่อนหน้านี้ก็เป็นที่ กล่าวขวัญถึงอย่างมากเพราะสมาชิกในวงอย่างชีมย็องและซึงอึนร่วมกันคิดค้น ท่าเต้นใหม่ขึ้นมาและในขณะนี้สมาชิกในวงกำลังเดินหน้าทำกิจกรรมด้วยเพลง Come and Get It กันอยู่

สำหรับหัวหน้าวงแบนดิต คือ “อีย็อน” ผู้มีโทนเสียงต่ำอย่างมีเสน่ห์จึงรับหน้าที่ร้องเสริม (sub-vocal) และแร๊พเป็น หลักเป็นคนที่มีผิวขาวตัดกับผมสีดำเข้มทำให้นึกถึงเจ้าหญิงสโนว์ไวท์

“ซงฮี” นักร้องนำและทำหน้าที่แนะนำ วง เป็นคนมีเสน่ห์ตรงที่มีนัยน์ตายิ้มได้ ปกติมีนิสัยค่อนข้างเงียบ, สุขุม และมีความมุ่งมั่น เป็นตัวอย่างที่ดีให้แก่น้องๆ ในวง

“จ็องอู” รับหน้าที่เป็นนักร้องนำเพราะมีทักษะและมีเสียงที่หนักแน่นมั่นคง ชอบเครื่องประดับชิ้นเล็กๆ น่ารักและชอบสีชมพูสมกับชื่อเล่น “เจ้าหญิง”

“ชีมย็อง” เคยเรียนศิลปะการร่ายรำแบบเกาหลีโบราณมาตั้งแต่เด็กจึงมีทักษะการเต้น ติดตัวและ
เต้นสวย ชื่นชอบฮวีอินวง Mamamoo และมักจะแสดงความชื่นชอบอยู่บ่อยๆ จนฮวีอินตอบกลับผ่านโซเชียลนับว่าประสบความสำเร็จในฐานะแฟนคลับ

“ซึงอึน” น้องเล็กของวง รับหน้าที่เป็นแดนเซอร์หลักและมีความสามารถในการคิดค้นท่าเต้นใหม่ๆ
เป็นคนสดใสมากที่สุดในวง พูดเยอะแต่น่ารักจึงมักจะทนบรรยากาศเงียบๆ ไม่ค่อยได้


สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

IU (ไอยู) จากเด็กน้อยที่กินมันต้ม อยู่ห้องแมลงสาบ สู่สุดยอดผู้ใจบุญแห่งเกาหลี

สาวน้อยมหัศจรรย์ในศตวรรษที่ 21 “ลิซ่า” BLACKPINK ไอดอลของเด็กไทย

เด็กสาวผู้พาชีวิตมาไกล เนเน่-พรนับพัน สู่ดาวเด่น เกิร์ลกรุ๊ปแห่งชาติแดนมังกร

Praew Recommend

keyboard_arrow_up