เจอร์รี่ เหยียน

ว่าด้วยเรื่องราวความหล่อตลอดกาลของ เจอร์รี่ เหยียน พระเอกวัย 47 ปี

Alternative Textaccount_circle
เจอร์รี่ เหยียน
เจอร์รี่ เหยียน

ช่วงนี้กระแสซีรีส์จีนในประเทศไทยได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ส่งผลให้บรรดาพระเอกกลายเป็นที่รู้จักของสาวๆ ไทยกันเยอะ  แต่ถึงจะมีรักใหม่เยอะแต่รักเก่าก็ไม่ลืม โดยเฉพาะหนุ่มที่เป็นรักแรกของหลายคน เจอร์รี่ เหยียน (Jerry Yan) พระเอกหนุ่มหล่อในตำนาน

โดยเมื่อวันที่ 1 มกราคมที่ผ่านมา เป็นวันคล้ายวันเกิดของนักแสดงหนุ่มคนนี้ โดยในปีนี้เขามีอายุ 47 ปีแล้ว และแม้จะผ่านไปกว่า 2 ทศวรรษ ตั้งแต่เขาเข้าวงการ แต่ใบหน้าและรูปร่างของเขาก็ยังดูดีมาก จนถึงขนาดทำให้บางคนตั้งข้อสงสัยว่าเขาให้ฟิลเตอร์เวลาถ่ายรูปหรือเปล่า? แต่เมื่อพวกเขาได้เห็นตัวจริงด้วยตา ต่างตกตะลึงกับความหล่อที่ไม่เปลี่ยนไปเลยของนักแสดงหนุ่มคนนี้ และถ้าจะยกตำแหน่งพระเอกแวมไพร์ทให้ก็ไม่เกินจริง

 เจอร์รี่ เหยียน
ภาพจาก jerry_yan_official

อันที่จริงแล้วหนุ่มเจอร์รี่นั้นมีหน้าตาที่ดีมาตั้งแต่เด็ก หลายคนบอกว่าใบหน้าของเขาเหมือนประติมากรรมตะวันตก รูปร่างหน้าตาของเขาโดดเด่นท่ามกลางฝูงชน นั่นทำให้ในปี 1998 เขาตัดสินใจร่วมแข่งขันในรายการประกวดนายแบบของช่อง TVB และกลายเป็นผู้ชนะนารายการนี้

สองปีต่อมาเขาได้เดบิวต์เป็นพระเอกเต็มตัวในบท เต้าหมิงซื่อ จากเรื่อง Meteor Garden ใครจะคิดว่านักแสดงหน้าใหม่ที่เข้าวงการมาไม่ถึง 3 ปี ได้รับชื่อเสียงแบบเกินจินตนาการ กลายเป็นตำนานพระเอกที่สาวๆ คลั่งไคล้ โดยนอกจากผลงานการแสดงแล้ว เขายังได้ร้องเพลง จัดคอนเสิร์ตเวิร์ลร่วมกับเพื่อนๆ ทั้งในและนอกประเทศ

อย่างไรก็ตามเมื่อพูดถึงเคล็ดลับที่ทำให้เขาดูดีอยู่เสมอ นักแสดงหนุ่มมักจะตอบติดตลกว่า “การแต่งหน้าทำให้เขาดูดี” จากคำตอบแม้จะไม่ได้คำตอบ แต่ก็ทำให้เห็นว่าเขายังเป็นคนที่รักษาอารมณ์ขันไว้เสมอ นอกจากนี้เจอร์รี่ยังให้คำอธิบายเพิ่มเติมอีกว่า “ตัวผมมีความสุขและไม่ใช่คนคิดมาก” อย่างที่ทราบคนดังมักตกอยู่ใต้แรงกดดัน โดยเฉพาะยิ่งเป็นคนดังต้องมีการแข่งขัน แต่สำหรับเลือกที่จะหลีกเลี่ยงและโฟกัสที่ตัวเองมากกว่า นั่นทำให้เขาให้ความสนใจเป็นพิเศษกับการออกกำลังกาย และดูแลตัวเอง

ข้อมูลจาก metro.style

Praew Recommend

keyboard_arrow_up