คิมมินซอก

ฮีโร่ตัวจริง! คิมมินซอก ลูกน้องกัปตันยู จับคนร้ายแอบถ่ายขาผู้หญิง

Alternative Textaccount_circle
คิมมินซอก
คิมมินซอก

สื่อเกาหลีใต้ได้รายงานถึงความกล้าหาญของ คิมมินซอก หนุ่มผู้สวมบทลูกน้องกัปตันยู ในซีรีส์ Descendants of the Sun จับคนร้ายแอบถ่ายขาผู้หญิงส่งให้ตำรวจ

หลังจากที่แจ้งเกิดในซีรีส์ดัง Descendants of the Sun จนได้รับรางวัลนักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยมจากเวที Baeksang Arts Awards คิมมินซอก ก็มีผลงานโทรทัศน์และภาพยนตร์ตามมาอีกหลายเรื่อง กระทั่งปี 2018 ในช่วงที่เขากำลังรุ่งโรจน์กับเส้นทางการแสดง ก็ได้ตัดสินใจหยุดทุกอย่างลงเพื่อไปทำหน้าที่รั้วของชาติ และเมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม 2563  นักแสดงหนุ่มก็เพิ่งปลดประจำการไปสดๆ ร้อนๆ

\

และเมื่อวันที่ 21 กรกฎาคม ที่ผ่านมาสื่อเกาหลีใต้ได้พร้อมใจกันรายงานถึงความกล้าหาญของดาราหนุ่ม โดยรายงานระบุว่า ในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์สุดท้ายก่อนที่เขาจะปลดประจำการ นักแสดงชายได้ไปที่ร้านกาแฟในย่านอับกูจอง กรุงโซล เขาได้เห็นชายคนหนึ่งกำลังซ่อนกล้องแอบถ่ายขาผู้หญิง จึงได้จับชายคนดังกล่าวไม่ให้หลบหนีและส่งให้กับตำรวจตรวจสอบ ซึ่งปรากฏว่าในโทรศัพท์มีภาพและคลิปที่ถ่ายโดยไม่ชอบด้วยกฎหมายเป็นจำนวนมาก

คิมมินซอก

อย่างไรก็ตามเมื่อสื่อได้สอบถามไปยังต้นสังกัดของนักแสดงหนุ่มก็ได้รับคำตอบว่าคิมมินซอกพบกับคนที่แอบถ่ายผู้หญิงและเขาได้จับคนร้ายส่งให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ทั้งนี้มินซอกเป็นหนึ่งในดาราชายที่สนับสนุนแคมเปญรณรงค์ต่อต้านการคุกคามทางเพศบนโลกออนไลน์ ซึ่งการกระทำของเขาถือเป็นต้นแบบ และเป็นที่ชื่นชมของผู้คนมากๆ เลยทีเดียว


ที่มา : donga

สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

รวยแบบไม่มีอะไรกั้น 10 ศิลปิน K-POP ที่สร้างรายได้จาก YouTube

จากลาอย่างแฮ็ปปี้ อันแจฮยอน & คูฮเยซอน ยินดีสนับสนุนกันและกันในอนาคต

ลุคเข้มหนวดเฟิ้มของสหายผู้กอง ฮยอนบิน เดินทางไปถ่ายหนังที่ประเทศจอร์แดน

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up