พระเอก Avatar

ซนเยจิน กำลังพิจารณาเล่นหนัง Hollywood มีแววร่วมงานกับ พระเอก Avatar

Alternative Textaccount_circle
พระเอก Avatar
พระเอก Avatar

งานปังฉุดไม่อยู่! “ซนเยจิน” นางเอกจากซีรีส์สุดฮิต Crash Landing On You  กำลังพิจารณาเล่นหนัง Hollywood มีแววร่วมงานกับ พระเอก Avatar “แซม เวิร์ธธิงตัน”

พระเอก Avatar 

ไม่ใช่มีแค่ความสวยเท่านั้น แต่ถ้าพูดถึงฝีมือการแสดง “ซนเยจิน” (Son Ye Jin)นางเอกสาวชาวเกาหลีใต้ก็ไม่เป็นสองรองใคร พิสูจน์ได้จากผลงานที่ผ่านมาได้รับความนิยมจากผู้ชมทั้งในประเทศและแถบเอเชียมาตลอด ล่าสุดมีข่าวที่ฮือฮามากในวงการบันเทิงเกาหลี เมื่อมีข่าวสะพัดว่านางเอกจากซีรีส์สุดฮิต Crash Landing On You  “อีซุนกยูน” นักแสดงหนุ่มมากฝีมือจากหนัง 4 รางวัลออสการ์ Parasite กำลังพิจารณาเล่นหนังฮอลลีวู้ดเรื่องแรกที่ชื่อว่า “Cross” 

ซึ่งในเวลาต่อมา MS Team Entertainment ต้นสังกัดของนักแสดงสาวได้ออกมาตอบคำถามในเรื่องนี้โดยระบุว่า เรามีการพูดคุยกับทีมงานจริง  ซึ่งตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงการพูดคุย ตัวหนังเองค่อนข้างน่าสนใจมาก ถ้าทุกอย่างเป็นไปด้วยดี เราจะได้เห็นเธอในผลงานเรื่องนี้

พระเอก Avatar

ด้าน HODU&U Entertainment ต้นสังกัดของนักแสดงชาย “อีซุนกยูน” (Lee Sun Gyun) กล่าวว่า “เขาได้รับข้อเสนอให้มาแสดงในเรื่อง Cross และทางเรากำลังพิจารณาข้อเสนอ ซึ่งยังไม่มีการตัดสินใจใดๆ”

ขณะเดียวกันก็มีข่าวว่า “แอนดรูว์ นิคโคล” (Andrew Niccol) ผู้กำกับดังจากภาพยนตร์ Gattaca, The Truman Show, In Time และ The Host  ได้พยายามติดต่อหา ซนเยจิน เป็นการส่วนตัวเพราะอยากให้เธอมาแคสติ้งภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย

อย่างไรก็ตามสำหรับโปรเจ็กต์ภาพยนตร์เรื่อง “Cross” ผู้กำกับ “แอนดรูว์ นิคโคล” ได้รับแรงบันดาลใจสำคัญหลังเดินทางเยือนเกาหลีใต้เมื่อปีที่แล้ว เพราะเกาหลีเองก็เป็นประเทศเดียวในโลกที่ถูกแบ่งแยกเป็นสองส่วน จึงอยากเซ็ตโลเคชันให้เกิดขึ้นในเกาหลีโดยมีนักแสดงเกาหลีร่วมแสดง

ทั้งนี้นอกจาก 2 นักแสดงเกาหลีแล้วก็มีข่าวว่า พระเอก Avatar “แซม เวิร์ธธิงตัน” (Sam Worthington) จะมาร่วมในโปรเจ็กต์นี้ด้วย ในบทบาทชายหนุ่มที่อยู่ในประเทศร่ำรวย เรียกว่าเป็นภาพยนตร์ที่น่าจับตามองมากจริงๆ


สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

ซนเยจิน นางเอกเคมีสาธารณะ นักแสดงสาวผู้มาพร้อมกับสายฝนและความชุ่มฉ่ำใจ

เปิดเคล็ดลับความงามของ “ซนเยจิน” สวยและดูอ่อนเยาว์ได้ง่ายๆ แม้ไม่ค่อยมีเวลา

Praew Recommend

keyboard_arrow_up