ประเมินมูลค่าอินสตาแกรม

ประเมินมูลค่าอินสตาแกรม ของ BLACKPINK 4 ไอดอลสาวผู้ทรงอิทธิพลแห่งยุค

Alternative Textaccount_circle
ประเมินมูลค่าอินสตาแกรม
ประเมินมูลค่าอินสตาแกรม

ประเมินมูลค่าอินสตาแกรม ของ “แบล็คพิ้งค์” BLACKPINK 4 ไอดอลสาวแห่งวงการเพลง K-POP ผู้ทรงอิทธิพลแห่งยุค ฮ็อตร้อนแรงไม่มีแผ่ว

BLACKPINK

หากพูดถึงกลุ่มนักร้องหญิงที่ฮิตที่สุดในยุคนี้คงนึกถึงใครอื่นไม่ได้นอกจาก 4 สาว “แบล็คพิ้งค์” BLACKPINK ที่ประกอบไปด้วยบรรดาสมาชิกที่มากความสามารถไม่ว่าจะเป็น โรเซ่ (ROSE) ลิซ่า (LISA) จีซู (JISOO) และ เจนนี่ (Jennie) ดูเหมือนว่าพวกเธอไม่เพียงยึดครองหัวใจของวัยรุ่นในแถบเอเชียเท่านั้น เพราะในแถบตะวันตกพวกเธอก็ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน ซึ่งถือเป็นการยกระดับเพลง K-POP ไปอีกขั้นหนึ่ง

โดยที่ผ่านมา “แบล็คพิ้งค์” สร้างมาตรฐานใหม่ให้วงการเพลงเกาหลีใต้มากมาย  พวกเธอเป็นเกิร์ลกรุ๊ปวงแรกในโลกที่เข้ามาในรายชื่อ “Forbes Asia’s 30 Under 30” ผลงานของสาวๆ ยังได้รับการจัดสถิติใน Guinness World Records ใน 5 หัวข้อ 1.Most viewed YouTube video in 24 hours (วิดีโอ YouTube ที่มียอดผู้ชมมากที่สุดใน 24 ชั่วโมงแรก) 2. Most viewed music video on YouTube in 24 hours (มิวสิกวิดีโอที่มียอดวิวสูงสุดใน 24 ชั่วโมงแรกบน YouTube) 3. Most viewed YouTube music video in 24 hours by a K-pop group  (มิวสิกวิดีโอวง K-pop ที่มียอดวิวบน YouTube สูงสุด ใน 24 ชั่วโมง ) 4.Most viewers for the premiere of a video on YouTube  (วิดีโอ YouTube ที่มียอดชมช่วงพรีเมียร์เยอะที่สุด) 5. Most viewers for the premiere of a music video on YouTube  (มิวสิกวิดีโอบนYouTubeที่มียอดชมช่วงพรีเมียร์เยอะที่สุด)

ไม่เพียงการสร้างผลงานจนได้รับการยอมรับในหมู่นักฟังเพลงเท่านั้น 4 สาวยังได้รับความชื่นชมจากคนในวงการเพลงระดับโลกด้วย เพราะเมื่อช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา นักร้องซูเปอร์สตาร์ระดับโลก “เลดี้ กาก้า” (Lady Gaga) ได้ออกผลงานใหม่ในอัลบั้มที่ 6 Chromatica และเธอได้ชวน “แบล็คพิ้งค์” มาเป็นหนึ่งในศิลปินพิเศษที่ร่วมงานกันกับอัลบั้มนี้ด้วย

ไม่เพียงเท่านั้นพวกเธอยังได้รับการยอมรับและการสนับสนุนจากคนดังระดับโลก อย่างผลงานใหม่ที่กำลังจะออกมาให้แฟนคลับได้ฟังกันในเร็วๆ นี้ พวกเธอก็ได้เชิญ “เซเลน่า โกเมซ” (Selena Gomez) มาร่วมงานด้วย  ขณะที่ “เลดี้ กาก้า” (Lady Gaga) และ “อารีอานา กรานเด” (Ariana Grande) ก็ได้ช่วยโปรโมทซิงเกิ้ลใหม่ของพวกเธอด้วย

BLACKPINK

และเพื่อเป็นการฉลองการคัมแบ็ก แพรวดอทคอม ได้รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับการประเมินมูลค่าอินสตาแกรมของ 4 สาวฝากกัน เพื่อเป็นการพิสูจน์ว่าความฮ็อตร้อนแรงของพวกเธอยังไม่มีแผ่วเลยจริงๆ

ประเมินมูลค่าอินสตาแกรม ของ BLACKPINK 4 ไอดอลสาวผู้ทรงอิทธิพลแห่งยุค ข้อมูลจาก influencermarketinghub วันที่ 13 สิงหาคม 2563

แบล็คพิ้งค์ (BLACKPINK)

ประเมินมูลค่าอินสตาแกรม

อินสตราแกรมของ “แบล็คพิ้งค์” ตอนนี้มีจำนวนผุ้ติดตามมากถึง 27 ล้านคน มีการคาดการณ์ว่าสามารถมีรายได้จากการโพสต์หนึ่งครั้งอยู่ที่ 53,800-89,666 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 1.6-2.7 ล้านบาท)

โรเซ่ (ROSE)

อินสตราแกรมของ “โรเซ่” ตอนนี้มีจำนวนผู้ติดตามมากถึง 28 ล้านคน มีการคาดการณ์ว่าสามารถมีรายได้จากการโพสต์หนึ่งครั้งอยู่ที่ 53,410-92,350 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 1.6-2.8 ล้านบาท)

ลิซ่า (LISA)

อินสตราแกรมของ “ลิซ่า” ตอนนี้มีจำนวนผู้ติดตามมากถึง 38 ล้านคน มีการคาดการณ์ว่าสามารถมีรายได้จากการโพสต์หนึ่งครั้งอยู่ที่ 74,622-124,370 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 2.3-3.8 ล้านบาท)

จีซู (JISOO)

อินสตราแกรมของ “จีซู” ตอนนี้มีจำนวนผู้ติดตามมากถึง 27 ล้านคน มีการคาดการณ์ว่าสามารถมีรายได้จากการโพสต์หนึ่งครั้งอยู่ที่ 53,276-88,794 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 1.6-2.7 ล้านบาท)

เจนนี่ (Jennie)

ประเมินมูลค่าอินสตาแกรม

อินสตราแกรมของ “เจนนี่” ตอนนี้มีจำนวนผู้ติดตามมากถึง 31 ล้านคน มีการคาดการณ์ว่าสามารถมีรายได้จากการโพสต์หนึ่งครั้งอยู่ที่ 61,580-102,633 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 1.9-3.1 ล้านบาท)


สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

เจาะเรื่องเงินๆ ของ ลิซ่า BLACKPINK  ไอดอลสาวที่มีความรวยไม่ธรรมดา

ไขรายได้ของ 4 สาว แบล็คพิ้งค์ งานเยอะแต่ค่าตอบแทนสูงหรือเปล่า?

คุณแม่จิตทิพย์ ลมใต้ปีกแห่งความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ของ ลิซ่า BLACKPINK

Praew Recommend

keyboard_arrow_up