เตนล์

เพราะความสามารถจึงได้รับโอกาส SM ค่ายเพลงยักษ์เข็น เตนล์ เด็กไทยฉายเดี่ยว!

Alternative Textaccount_circle
เตนล์
เตนล์

เตนล์ – ชิตพล ลี้ชัยพรกุล สมาชิกบอยแบนด์วง NCT หน้าตาหล่อเหล่าความสามารถเกินตัว นี่แหละ! แรร์ไอเทม จากไทยสู่วงการเพลง K-POP ล่าสุดต้นสังกัดใหญ่อนุมัติ ปล่อยผลงานเดี่ยว New Heroes

โซโล่เพลงใหม่ New Heroes

เตนล์ -ชิตพล ลี้ชัยพรกุล สมาชิกบอยแบนด์วง NCT

ว่ากันว่าคนเก่งไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็เป็นคนเก่งวันยังค่ำ เช่นเดียวกับศิลปิน K-POP บอยแบนด์วง NCT เชื้อสายไทย ที่แม้จะไม่ได้ทำงานในบ้านเกิด แต่พวกเขาก็สามารถกลายเป็นคนที่โดดเด่นและเป็นที่จับตามองของสาธารณชนได้ ซึ่งหลายคนคงทราบดีว่าวงการเพลง K-POP มีการแข่งขันที่สูง ไม่ใช่แค่ในทุกๆวันจะมีศิลปินเกิดใหม่ แต่ยังต้องสู้กับศิลปินเก่าที่มีฐานแฟนคลับมากมาย ดังนั้นการคัดเลือกศิลปินจึงต้องเข้มข้นจนมั่นใจว่าแจ๋วจริงๆถึงจะยอมปล่อยออกมา

โปรเจกต์ STATION Season 2 

เพลงในโปรเจกต์ STATION Season 2  ลำดับที่ 52 

แต่ทว่าล่าสุดเป็นที่น่าดีใจเพราะเมื่อไม่นานมานี้ เตนล์-ชิตพล ลี้ชัยพรกุลสมาชิกสัญชาติไทยแห่งบอยแบนด์คอนเซ็ปท์ใหม่ NCT สังกัดค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ของเกาหลี S.M. Entertainment ได้รับเลือกให้ร่วมโปรเจกต์ STATION Season 2 ปล่อยโซโล่เพลงใหม่ New Heroes ออกมาขายแฟนเพลงเกาหลีและแฟนเพลงทั่วโลกปิดท้ายโปรเจกต์ ซึ่งเป็นเรื่องที่ที่หาได้ยากที่ศิลปิน K-POP สัญชาติไทยมีโอกาสดีๆแบบนี้แต่นี่คือครั้งที่ 2ของเขาหลังจากก่อนหน้านี้เคยปล่อยโซโล่เพลง Dream In A Dream ผ่านโปรเจกต์ STATION เมื่อเดือนเมษายนปีที่แล้ว

ศิลปิน K-POP สัญชาติไทย

นี่คือโปรเจกต์สุดยิ่งใหญ่

สำหรับเพลงใหม่  New Heroes (นิว ฮีโร่ส์) นั้น เป็นเพลงแนวป๊อป EDM ที่มีฟิวเจอร์เบสเป็นหลัก โดยในเพลงนี้ จะได้พบกับการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างซาวด์อิเล็กทรอนิกส์ และเสียงร้องที่เติบโตขึ้นอีกขั้น รวมถึงภาพลักษณ์ใหม่ที่มีเสน่ห์ หล่อ และเท่ยิ่งกว่าเดิมของหนุ่ม เตนล์ ให้สมกับที่เคยได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากการโชว์ให้เห็นเสน่ห์ต่าง ๆ ผ่านโปรเจกต์สุดยิ่งใหญ่ NCT 2018 มาแล้ว

 ด้านเนื้อร้องของเพลงนี้จะเป็นภาษาอังกฤษที่ใส่ความตั้งใจอย่างหนักแน่นเข้าไปว่า “จะเป็นฮีโร่ยุคใหม่ ที่จะพยายามอย่างไม่สิ้นสุด ไม่ว่าจะอยู่ในสภาพแวดล้อมแบบไหน” ส่วนมิวสิควีดีโอเพลงนี้ ได้ไปถ่ายทำกันถึงที่เมืองลอสแอนเจลิส สหรัฐอเมริกา โดยจะได้ชมการแสดงออกทางอารมณ์อันงดงาม รวมถึงท่าเต้นฟรีสไตล์ที่มีเสน่ห์เชิงศิลปะ ซึ่งภาพที่เต็มไปด้วยความรู้สึกที่เข้ากันได้ดีกับบรรยากาศของเพลงจะสามารถดึงดูดทุกสายตาได้อย่างแน่นอน

แนวเพลงแนวป๊อป EDM

หนุ่มฮ็อตสัญชาติไทยขวัญใจสาวๆเกาหลี

ทั้งนี้ศิลปินหนุ่มกำลังจะมีงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในประเทศไทยร่วมกับอีกหนึ่งสมาชิกในวง ‘NCT’ อย่าง แทยง ในงาน “NCT U (TAEYONG x TEN) FAN MEETING in BANGKOK” ซึ่งจะถูกจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 3 มิถุนายน 2561 เวลา 18.00 น. ณ จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์เฮ้าส์ ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ แฟนคลับชาวไทยสามารถติดตามข่าวสาร และรายละเอียดเพิ่มเติมของงานแฟนมีตติ้ง ได้ทาง SM True Facebook จ้า

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up