ซนเยจิน

ฟินจนถอนตัวไม่ขึ้น! ฮยอนบิน & ซนเยจิน สวมกอดกันในงานเลี้ยงปิดกล้อง

Alternative Textaccount_circle
ซนเยจิน
ซนเยจิน

 พระเอก-นางเอกคู่ขวัญจากซีรีส์ Crash Landing on You ฮยอนบิน & ซนเยจิน สวมกอดกันในระหว่างงานเลี้ยงส่งท้ายละคร ด้านแฟนคลับสหายผู้กองฟินจนถอนตัวไม่ขึ้น

ในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา นักแสดงและทีมผู้ผลิตซีรีส์ “Crash Landing on You” ได้มารวมตัวกันเพื่อจัดปาร์ตี้ส่งท้ายละคร พวกเขาได้รับประทานอาหารค่ำ และนั่งดูตอนจบของละครด้วยกัน โดยทันทีที่ฉากสุดท้ายจบลงนักแสดงนำอย่างฮยอนบิน กับ ซนเยจิน ก็ได้สวมกอดกัน เพื่อแสดงความยินดีที่ได้ทำงานหนักด้วยกันจนสำเร็จ

불시착 막방 관람 후 포옹하는 둘리 커플

불시착 막방 관람 후 포옹하는 둘리 커플ㅠㅠ

Posted by 아이돌 연구소 on Sunday, February 16, 2020

ตามที่ได้รายงานไปก่อนหน้านี้ซีรีส์ “Crash Landing on You” ได้รับความรักจากผู้ชมเป็นอย่างมาก และตอนนี้กลายเป็นซีรีส์ที่ประสบความสำเร็จกลายเป็นละครที่ทำเรตติ้งขึ้นมาอยู่ที่ 1 ของช่อง TVN โดยสถิติเดิมที่เคยทำไว้คือ ปี 201 6 เรื่อง”Reply 1988″ ทำเรตติ้งไว้ที่ 18.803% ปี 2017 “กงยู” ก็พาซีรีส์ “Goblin” ทำเรตติ้งไปถึง 18.680% และ 2020 “Crash Landing on You”  ทำเรตติ้งได้ 21.683%

สำหรับเรื่อง “Crash Landing on You” เล่าถึง “ยุนเซรี” (ซนเยจิน) ทายาทตระกูลร่ำรวยที่ระหว่างเล่นร่มร่อนเกิดกระแสลมแรง จึงเป็นเหตุให้ต้องลงจอดฉุกเฉินแล้วมาตกลงในเขตพื้นที่ในประเทศเกาหลีเหนือ ซึ่งทำให้เธอได้พบกับ “รีจองฮยอก” ( ฮยอนบิน) ทหารเกาหลีเหนือ จึงเกิดตกหลุมรักกัน ทว่าอุปสรรคใหญ่ก็คือเขตแดนเกาหลีเหนือและเกาหลีใต้ ซึ่งทำให้คนดูร่วมลุ้นไปกับความรักของทั้งสอง

ซนเยจิน ซนเยจิน ซนเยจิน


ภาพจาก : TVN

Crash Landing on You จะเป็นโปรเจ็กต์พบรักของ ฮยอนบิน – ซนเยจิน หรือไม่?

Praew Recommend

keyboard_arrow_up