ไม่เหมาะสม! พี่ชาย “คู ฮารา” เผย แม่พยายามขอดาราถ่ายรูป ในงานศพน้องสาว

account_circle

“คู โฮอิน” พี่ชายของ “คู ฮารา” ดาราและนักร้องสาวชื่อดังของประเทศเกาหลีใต้ ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า “แม่ของเขาพยายามขอถ่ายรูปศิลปินและคนดังที่มาร่วมงานศพน้องสาว ในขณะที่พวกเขามาเพื่อแสดงความเคารพต่อเธอ”

เว็บไซต์ koreaboo ได้ออกมาเผยว่า เมื่อเร็วๆ นี้ คู โฮอิน พี่ชายของ คู ฮาราได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงพฤติกรรมแม่ของเขาว่า ไม่เหมาะสม และ ไม่มีความเกรงใจ โดยเฉพาะในงานศพของน้องสาว

ในงานมีเหล่าศิลปิน และคนดังมากมายมาร่วมงานศพ คู ฮารา เพื่อแสดงความเคารพต่อเธอ ในขณะที่ผู้คนกำลังโศกเศร้าและเสียใจกับการจากไปของน้อง แม่นั้นได้เข้าไปหาดาราเพื่อขอรูปถ่าย ซึ่งผมได้ยินเรื่องนี้มาภายหลัง มันเป็นภาพที่น่าเสียดายมากที่คนขอเซเลบริตี้พวกนั้นถ่ายรูปเป็นแม่ของเรา

คู ฮารา

ทั้งนี้ คู โฮอิน เล่าว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นหนึ่งในหลายเหตุผลที่ทำไมแม่ถึงไม่มีความเกรงใจและทำตัวไม่เหมาะสมในระหว่างการไว้ทุกข์ให้กับ คู ฮารา

แม่ของ คู ฮารา ทิ้ง โฮอิน และ ฮารา ไปตั้งแต่พวกเขายังเด็ก และเพื่อที่จะเลี้ยงลูกสองคนของเขาเอง ผู้เป็นพ่อต้องออกไปทำงานในที่ห่างไกล ขณะที่เด็กทั้งสองถูกเลี้ยงดูโดยญาติ สองพี่น้องทำงานพาร์ทไทม์ทุกชนิดทันทีที่พวกเขาสามารถทำงานได้

คู โฮอิน กล่าวว่า แม้จะทิ้งพวกเขาไป แต่ในงานศพของคู ฮารา แม่ก็พยายามสวมบทบาทเป็นเจ้าภาพ จัดการพิธีต่างๆ ทั้งหมดในงาน และพยายามที่จะบันทึกการสนทนาในระหว่างคุยกับลูกชาย เพื่อนำไปแอบใช้ในทางกฎหมาย รวมถึงแม่ยังอ้างว่าจะใส่ชุดไว้อาลัยที่ใส่เฉพาะคนในครอบครัวเท่านั้น ซึ่งผมก็ได้บอกกับเธอว่ามันจะไม่มีวันเกิดขึ้น

คู ฮารา

“เธอทิ้งเราไปตั้งแต่ยังเด็ก แต่จู่ๆ เธออยากจะมาเป็นคนจัดการทุกอย่างในงาน ผมเกลียดความคิดที่ว่าเธอจะออกมาในฐานะแม่ของฮารา มันทำให้ผมรังเกียจเธอมาก”

ขณะที่ผมพูดคุยกับแม่ในระหว่างงานศพน้อง ผมเห็นแสงกะพริบออกจากโทรศัพท์ของเธอ ผมถามแม่ว่า เธอกำลังบันทึกการสนทนาของเราหรือไม่ ซึ่งแม่ก็ยอมรับด้วย ผมโกรธเธอมากจนสั่งให้แม่ลบบันทึกนั้นซะ และเชิญเธอออกไปจากงานทันที แต่ก่อนแม่จะเดินออกไป เธอชี้นิ้วมาที่ผมและพูดว่า คู โฮอิน “อย่าทำอะไร แล้วเธอจะเสียใจ”

คู ฮารา

ทั้งนี้ คู โฮอิน ได้อยู่ในกระบวนการต่อสู้ทางกฏหมายกับมารดาในการสืบทอดมรดกของน้องสาว เพราะหลังจากที่ฮาราเสียชีวิต ผู้เป็นแม่ได้ยื่นฟ้องต่อศาลเพื่อขอแบ่งมรดกของลูกสาวที่เธอทิ้งไปตั้งแต่ 9 ขวบ ซึ่งในทางกฏหมายนั้น หากผู้เสียชีวิตไม่ได้ทำพินัยกรรมว่าจะยกสมบัติโดยระบุว่าให้ใคร สมบัติจะถูกแบ่งออกเป็นสองส่วนคือให้ผู้เป็นบิดามารดา และ พี่น้องร่วมสายเลือด

คู ฮารา

แต่ถึงอย่างนั้นก็ตาม พี่ชาย และ พ่อของคู ฮาราก็ไม่อาจยอมรับว่าผู้เป็นแม่ควรได้รับเงินจากการทำงานอย่างหนักที่ผ่านมาของน้องสาว เพราะในตอนที่แม่ทิ้งเราไปตั้งแต่ยังเด็ก พวกเราลำบากมาก คนแบบนั้นพยายามที่จะมาเอามรดกของน้องสาวผมไป ผมโกรธมาก คู โฮอิน กล่าว

นอกจากนี้ คู โฮอิน ยังได้ยื่นเรื่องต่อรัฐสภาขอให้มีการทบทวนเรื่องกฏหมายมรดก จากเดิมหากลูกเสียชีวิตก่อนพ่อแม่ และไม่ได้มีการเขียนพินัยกรรมว่าจะยกให้ใครนั้น มรดกจะตกเป็นของผู้เป็นบิดาและมารดาโดยทันที แม้พ่อและแม่จะทอดทิ้งหรือไม่เคยเลี้ยงดูมาเลยก็ตาม

คู โฮอิน มองว่าไม่ยุติธรรมและขัดต่อหลักสิทธิมนุษยชน เป็นการเปิดทางให้พ่อแม่ที่ทิ้งลูกไปได้รับผลประโยชน์จากการที่ลูกเสียชีวิต ซึ่งพวกเขาไม่ได้ทำหน้าที่บุพการีที่ดีเลย ทั้งนี้ คู โฮอิน ยังได้ตั้งชื่อกฏหมายนี้ด้วยว่า “กฎหมายคู ฮารา หรือ Koo Hara Act”


ข้อมูล : www.koreaboo.com

ภาพ :  IG : prism_i

ชาวเน็ตแสดงความคิดเห็น พ่อและแม่ของ คูฮารา ไม่ควรได้รับมรดก

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up