#BNK48XUniversalMusic

ทีมนี้เตรียมโกอินเตอร์ เผยโฉมยูนิตพิเศษ #BNK48XUniversalMusic 

Alternative Textaccount_circle
#BNK48XUniversalMusic
#BNK48XUniversalMusic

#BNK48XUniversalMusic  เปิดตัวยูนิตโกอินเตอร์  Lyra (ไลร่า) ประกอบด้วย 6 เมมเบอร์ ปัญ-ปัญสิกรณ์, เจนนิษฐ์-เจนนิษฐ์, นิว-ชัญญาภัค , ฟ้อนด์-ณัฐทิชา, นิกี้-วรินท์รัตน์  และ เนย-กานต์ธีรา

หลังจากปล่อยให้แฟนคลับรอคอยมานานกว่า 7 เดือน ในที่สุดก็ได้มีการเปิดเผยยูนิตพิเศษของ BNK48 ออกมาให้แฟนๆได้เห็นกันแล้ว โดยใช้ชื่อว่า  Lyra (ไลร่า)  ประกอบด้วยสมาชิก 6 คนได้แก่ ปัญ-ปัญสิกรณ์ ติยะกร, เจนนิษฐ์-เจนนิษฐ์ โอ่ประเสริฐ, นิว-ชัญญาภัค นุ่มประสพ, ฟ้อนด์-ณัฐทิชา จันทรวารีเลขา, นิกี้-วรินท์รัตน์ ยลประสงค์ และ เนย-กานต์ธีรา วัชรทัศนกุล

#BNK48XUniversalMusic

ซึ่งงานนี้พวกเธอจะไปร่วมมือกับค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ Universal Music ในการเดินทางไป ลอสแอนเจลิส สหรัฐอเมริกา ดินแดนแห่งฮอลลีวู้ด เพื่อฝึก การร้อง การเต้น  การแสดง  กับผู้ฝึกมืออาชีพระดับโลกเพื่อกลับมาทำเพลง T-POP สู่ตลาดสากล

#BNK48XUniversalMusic

ทั้งนี้ตามกำหนดเดิมพวกเธอต้องเดินทางไปลอสแอนเจลิสแล้ว แต่ว่าเพราะสถานการณ์โควิด-19 ทำให้กำหนดการของโปรเจกต์นี้ล่าช้าออกไป ถึงแม้จะยังไม่มีกำหนดอย่างเป็นทางการว่าพวกเธอจะได้เริ่มออกเดินทางอีกครั้งเมื่อไร แต่ตอนนี้ก็มีการทยอยปล่อยคลิป ภาพ ออกมาให้ได้เห็นกันแล้ว ซึ่งคาดว่าไม่น่าจะนานเกินรออย่างแน่นอน

#BNK48XUniversalMusic

อย่างไรก็ตามชื่อยูนิต Lyra (ไลร่า) มาจากกลุ่มของดวงดาวที่ชื่อว่า Lyra หรือ กลุ่มดาวพิณ มีดาว 6 ดวง เป็นหนึ่งในกลุ่มดาว 48 กลุ่ม โดย ชื่อ Lyra มาจากตำนานกรีกออร์ฟัส ที่เป็นนักดนตรี ไลราหมายถึงพิณเขาทำโดยพระเจ้า Hermes ออร์ฟัสพิณผลิตเพลงที่สวยงาม


Praew Recommend

keyboard_arrow_up