แทยอน ลีดเดอร์สาวแห่ง Girls’ Generation กำลังต่อสู้กับโรคซึมเศร้า

Alternative Textaccount_circle

แฟนคลับ แทยอน ลีดเดอร์สาวแห่ง Girls’ Generation แสดงความเป็นห่วงศิลปินสาวพร้อมใจติดแฮชแท็ก #WeLoveYouTaeYeon ภายหลังเธอเปิดเผยเรื่องน่าตกใจเกี่ยวกับการต่อสู้โรคซึมเศร้า

 แทยอน

จากข่าวการสูญเสียบุคคลในวงการบันเทิงจากโรคซึมเศร้าในเกาหลีใต้หลายต่อหลายครั้ง ก่อให้เกิดการเคลื่อนไหวให้สังคมหันมาใส่ใจคนรอบข้างมากขึ้น แต่ดูเหมือนว่านั่นจะยังไม่เพียงพอ  ล่าสุดหนึ่งข่าวที่สร้างความตกใจให้กับแฟนคลับวง Girls’ Generation มากๆ ก็คือการที่ลีดเดอร์สาว แทยอน ออกมาเปิดเผยชีวิตหลังม่านมายาว่าเธอกำลังต่อสู้กับโรคซึมเศร้า

โดยเธอได้เปิดเผยเรื่องดังกล่าวผ่าน IG Story ซึ่งคำถามที่เธอตอบส่วนใหญ่นั้นถูกหยิบมาจากแชทบ็อกที่แฟนคลับส่งข้อความถึงเธอ ซึ่งเธอได้ระบุว่า ตอนนี้เธอป่วยต้องขอโทษแฟนๆ ด้วย นั่นเลยเป็นเหตุผลว่าทำไมช่วงนี้เธอถึงไม่ได้เล่นไอจีเลย นักร้องสาวสารภาพว่าเธอกำลังต่อสู้กับโรคซึมเศร้า พร้อมกับขอร้องว่าหากพบกับคนที่เป็นโรคนี้อยากให้ทุกคนอย่าไปว่าเขาว่าน่ารำคาญ โดยเธอยังบอกอีกว่าสาเหตุที่เธอเข้ามาตอบข้อความของแฟนๆ ในวันนี้ก็เพราะเธอต้องการกำลังใจจากทุกคน เธอยังได้ขอโทษที่ทำให้แฟนคลับเป็นห่วงพร้อมสัญญาว่าจะเอาใจใส่ตัวเองเป็นอย่างดี

ทั้งนี้ แฟนคลับที่ติดตามผลงานของนักร้องสาวคนนี้มาโดยตลอดยังระบุอีกว่า ปกติแล้วเธอมักจะอัพเดทความเคลื่อนไหวผ่านไอจีให้แฟนๆ ได้เห็นเสมอ แต่เมื่อไม่นานมานี้เธอหยุดเล่นโซเชียลมีเดียไประยะหนึ่ง ซึ่งเป็นช่วงเดียวกับที่ครอบครัวของเธอมาอยู่กับนักร้องสาวที่กรุงโซล จึงมีการคาดการณ์ว่าครอบครัวของเธอน่าจะรับรู้ปัญหาและพยายามที่จะดูแลเธออย่างใกล้ชิด

ทั้งนี้แฟนคลับทั่วโลกได้ให้กำลังใจนักร้องสาวผ่านแฮชแท็ก  #WeLoveYouTaeYeon จนติดอันดับในทวิตเตอร์


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up