Apologize to Lisa ลิซ่า

Apologize to Lisa ติดทวิตเตอร์ X หลังแฟนคลับ NewJeans ทวิตด้านลบถึง ลิซ่า

account_circle
Apologize to Lisa ลิซ่า
Apologize to Lisa ลิซ่า

เกิดเป็น ลิซ่า BLACKPINK นั้นบางทีก็ใช่ชีวิตยากเหลือเกิน เพราะไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรต้องตกเป็นข่าว และบางเรื่องนั้นก็กลายเป็นเรื่องดราม่าโดยไม่รู้ตัว

Apologize to Lisa ติดทวิตเตอร์ X หลังแฟนคลับ NewJeans ทวิตด้านลบถึง ลิซ่า

ล่าสุด Apologize to Lisa ได้ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ ซึ่งปัจจุบันมีผู้ทวิตแล้วกว่าสี่แสนครั้ง โดยสาเหตุนั้นมาจากแฟนแอคเคาท์ของกลุ่ม NewJeans ที่ใช่ชื่อว่า NewJeans Global ได้คอมเม้นต์ในโพสต์ของบัญชี PopCraze ซึ่งลงภาพลิซ่าในอิริยาบถผ่อนคลาย ขณะเดินทางไปฮอลิเดย์ พร้อมกับแคปชั่นว่า “ลิซ่าดูน่าทึ่งมากในภาพชุดใหม่”

แต่ดูเหมือนว่าแอดมินจะลืมสลับแอคเคาท์หรืออย่างไร? เมื่อปรากฏว่าบัญชี NewJeans Global ได้คอมเม้นต์ใต้โพสต์ดังกล่าวว่า “She looks terrible,” (เธอดูแย่มาก) พร้อมกับอีโมจิที่ไม่ค่อยน่ารัก แต่ภายหลังถูกลบออกไป

งานนี้ทำเอาแฟนๆ ของลิซ่าไม่พอใจเป็นอย่างมาก และหลังจากได้รับกระแสโจมตีอย่างรุนแรง NewJeans Global จึงได้ออกมาโพสต์ว่า “ฉันไม่รู้ว่าพวกคุณสังเกตเห็นหรือเปล่า แต่ตอนนี้เรากำลังถูกแฮกอยู่ เราไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นเลย”

แต่แฟนๆ ลิซ่าปฏิเสธที่จะเชื่อสิ่งนี้ และเชื่อว่าแอดมินเพียงแค่ลืมเปลี่ยนบัญชีก่อนที่จะแสดงความคิดเห็นในโพสต์ พร้อมกับตั้งข้อสังเกตว่า บัญชีนี้จ่ายเงินเพื่อได้รับเครื่องหมายสีฟ้า และนั่นรวมถึงการรับรองจาก Twitter X ว่าบัญชีของคุณจะไม่ถูกแฮ็ก เว้นแต่คุณจะอนุญาตให้พวกเขาเข้าถึงบัญชีของคุณ

อย่างไรก็ตาม NewJeans Global ได้ออกมาแถลงการณ์กล่าวขอโทษลิซ่า และแฟนคลับ ซึ่งในโพสต์ยังกล่าวอีกด้วยว่า พวกเขาได้รับคำขู่ฆ่า และพวกเขาเข้าใจความผิดหวังของทุกคน


Praew Recommend

keyboard_arrow_up