พัคจินยอง

พัคจินยอง GOT7 ลุยเดี่ยวงานแฟนมีตติ้งในเมืองไทย

Alternative Textaccount_circle
พัคจินยอง
พัคจินยอง

พัคจินยอง หนึ่งในสมาชิกบอยแบนด์วง GOT7 และพระเอกซีรีส์เรื่อง He is Psychometric ลุยจัดแฟนมีตติ้งเดี่ยว ครั้งแรกในเมืองไทย

เชื่อว่าเหล่า “อากาเซ่” (ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการของ GOT7) ต้องกระหน่ำไลก์ถูกใจกับสิ่งนี้ เพราะอากาเซ่ชาวไทยจะมีโอกาสได้พบกับสุภาพบุรุษสุดหล่อ พัคจินยอง (Park JinYoung) วง GOT7 จากสังกัด JYP Entertainment ที่กำลังฮอตเว่อร์กับบทบาทพระเอกในซีรีส์เรื่อง He is Psychometric มาจัดงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทยกับงาน He is Psychometric Drama Fanmeeting in Bangkok with JINYOUNG(GOT7) ในวันที่ 21 กรกฎาคม 2562 ณ ยูเนี่ยน ฮอลล์ 2 ศูนย์การค้ายูเนี่ยนมอลล์

นอกจากจะเป็นไอดอลมากความสามารถทั้ง … ร้องและเต้นแล้ว บทบาทการเป็นนักแสดงของหนุ่มจินยองก็จัดว่าเป็นที่น่าจับตามอง ล่าสุดกับซีรีส์แนวแฟนตาซี โรแมนติก ทริลเลอร์เรื่อง He is Psychometric ทางช่อง tvN ในบทบาทของ “อีอัน” เด็กหนุ่มผู้มีพลังจิต สามารถมองเห็นอดีตและความทรงจำจากการสัมผัสตัวคนอื่นได้ภายใน 3 วินาที ซึ่งบอกเลยว่าซีรี่ส์เรื่องนี้หนุ่มจินยองทุ่มเทให้กับการแสดงมากๆ ถ่ายทอดทุกฟีลลิ่งได้สมบทบาทจนได้รับคำชมและกระแสการตอบรับสุดปังจากคอซีรี่ส์อย่างล้นหลาม ไม่ว่าคุณจะเคยหลงเสน่ห์ “จินยอง” ในเลเวลไหนก็ตาม งานนี้จะทำให้คุณจะหลงเขาคนนี้เพิ่มขึ้นอีกหลายเท่าแน่นอน

และจากกระแสความฮอตเว่อร์ของหนุ่มจินยอง เราก็พลาดไม่ได้จริงๆ ที่จะพาหนุ่มคนนี้มาพบกับเหล่าอากาเซไทยให้เร็วและไวที่สุด อดใจรอกันอีกนี๊ดส์ รายละเอียดและสิทธิพิเศษต่างๆ จะตามมาเร็วๆ นี้ที่ รีจิสตาร์ แฟนเพจ

พัคจินยอง


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up