วิลล์ สมิธ

วิลล์ สมิธ ดาราฮอลลีวู้ดกลายเป็นแฟนคลับของวง BLACKPINK

Alternative Textaccount_circle
วิลล์ สมิธ
วิลล์ สมิธ

ดาราฮอลลีวู้ด วิลล์ สมิธ และภรรยา เจด้า พิงเก็ตต์ สมิธ ประกาศตัวเป็นแฟนคลับตัวยงของสาวๆ วง BLACKPINK ภายหลังพบกันในงานเทศกาลดนตรี Coachella

ความนิยมของวง BLACKPINK เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะในช่วงนี้พวกเธอได้โอกาสไปโปรโมทในแถบสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นตลาดเพลงโลก ยิ่งทำให้เป็นที่รู้จักและมีชื่อเสียงเพิ่มขึ้นไปอีก โดยอย่างที่ทราบกันเมื่อไม่นานมานี้พวกเธอได้ขึ้นแสดงในงานเทศกาลดนตรีCoachella ที่เมืองอินดิโอ รัฐแคลิฟอร์เนีย ซึ่งพวกเธอโชว์การแสดงได้อย่างร้อนแรง จนได้แฟนคลับต่างประเทศอีกเป็นจำนวนมาก

ดูเหมือนว่าไม่ใช่แค่แฟนคลับที่เป็นคนธรรมดาๆ เท่านั้น ยังมีเซเลบริตี้หลายคนที่ชื่นชมในความสามารถของพวกเธอ ล่าสุดคนดังที่ประกาศตัวเป็นบลิ๊งค์ (แฟนคลับตัวยง) อย่างเป็นทางการ นั่นคือนักร้อง-นักแสดงดังของฮอลลีวู้ด วัย 50 ปี วิลล์ สมิธ ซึ่งมีผลงานเป็นที่รู้จักมากมาย อาทิ Men in Black™ , Independence Day, Bad Boys, Six Degrees of Separation, Made in America , Where the Day Takes You ฯลฯ

และไม่ใช่แค่ “สมิธ” ที่เป็นแฟนคลับของ 4 สาวเท่านั้นแต่ยังรวมไปถึงภรรยาของเขา “เจด้า พิงเก็ตต์ สมิธ”อีกด้วย โดยในอินสตาแกรม ส่วนตัวที่ มียอดผู้ติดตาม 30.1 ล้านคน ของดาราหนุ่มได้โพสต์ภาพถ่ายกับสาวๆ พร้อมข้อความประกอบภาพดังกล่าวระบุว่า “จ๊ะเอ๋ แบล็คพิงค์ โดยบังเอิญหลังจากที่ผมลงมาจากเวที…ผมกับ เจด้า เป็นแฟนอย่างเป็นทางการ!”

ขณะเดียวกัน จีซู (คิม จีซู), โรเซ่ (พัค แชยอง), เจนนี่ (เจนนี่ คิม) และ ลิซ่า (ลลิษา หรือ ปราณปรียา มโนบาล) ต่างพร้อมใจกันแชร์ภาพเซลฟี่ร่วมกับ สมิธ และภรรยา ผ่านทาง ไอจี ของแต่ละคนโดยพร้อมเพรียงกัน

ทั้งนี้ soompi ได้รายงานว่า “สมิธ” เคยเดินทางไปเยือนสำนักงานใหญ่ของ YG ENTERTAINMENT ค่ายเพลงต้นสังกัดของ แบล็คพิงค์ เมื่อปี 2013 พร้อมกับ “เจเดน สมิธ ” ลูกชายวัย 20 ปี ซึ่งเขายอมรับว่าหลงใหลในมนต์เสน่ห์ K-POP มาแล้วหลายครั้ง แถมยังไปชมการแสดงคอนเสิร์ตของ BLACKPINK ทั้งสองครั้งบนเวที Coachella ปีนี้อีกด้วย

วิลล์ สมิธ

วิลล์ สมิธ

วิลล์ สมิธ

วิลล์ สมิธ


ภาพจาก: IG @willsmith @sooyaaa__ @roses_are_rosie @lalalalisa_m

Praew Recommend

keyboard_arrow_up