SOMI

เพลงป็อปสไตล์สุดจี๊ด SOMI คัมแบ็กพร้อมซิงเกิลใหม่ ‘DUMB DUMB’

Alternative Textaccount_circle
SOMI
SOMI

ศิลปินมากความสามารถ โซมี  ( SOMI ) ลูกครึ่งเเคนาดา-เนเธอร์เเลนด์-เกาหลีที่มีคาแรกเตอร์สุดโดดเด่นและใบหน้าที่เป็นเอกลักษณ์จากค่ายเพลงน้องใหม่มาแรง THEBLACKLABEL (เดอะแบล็คเลเบิ้ล) กลับมาพร้อมซิงเกิลใหม่ ‘DUMB DUMB’ (ดัมบ์ ดัมบ์) เพลงที่อัดแน่นด้วยคุณภาพจากฝีมือของโปรดิวเซอร์มือทองระดับโลก TEDDY PARK (เท็ดดี้ ปาร์ค) ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของวง K-pop ระดับตำนานอย่าง BIGBANG, 2NE1 และ BLACKPINK

เพลงป็อปสไตล์สุดจี๊ด SOMI คัมแบ็กพร้อมซิงเกิลใหม่ ‘DUMB DUMB’

‘DUMB DUMB’ (ดัมบ์ ดัมบ์) ถือเป็นซิงเกิลใหม่ในรอบหนึ่งปี หลังจากที่โซมีปล่อยเพลง ‘What You Waiting For’ ออกมาเมื่อเดือนกรกฎาคมปี 2020 สำหรับซิงเกิลล่าสุด ‘DUMB DUMB’ (ดัมบ์ ดัมบ์) ครั้งนี้ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับหญิงสาวสุดมั่นเเละผู้ชายที่เธอเเอบชอบ โดยนอกจากลุคใหม่กับสไตล์ที่โตและจัดจ้านขึ้นกว่าเดิม ซิงเกิลนี้ก็มาพร้อมทำนองป็อปบีทแน่น และมัดใจผู้ชมด้วยท่าเต้นอันแข็งแรง โดดเด่น ซึ่งสามารถถ่ายทอดบุคลิกที่ผสมผสานความมั่นใจและละเอียดอ่อนของโซมีออกมาได้อย่างมีเสน่ห์ ที่สำคัญ SOMI ได้มีส่วนร่วมในการเขียนเนื้อเพลงด้วยตัวเอง ประกอบกับฝีมือการโปรดิวซ์ของ ผู้ก่อตั้งค่าย THEBLACKLABEL อย่าง TEDDY PARK ร่วมด้วยทีมโปรดิวเซอร์ R.TEE เเละ 24 ก็ทำให้ผลงานชิ้นนี้มีพลังและเอกลักษณ์ในแบบของ โซมี

SOMI

ไม่เพียงเท่านี้โซมียังได้ฝากข้อความและความรู้สึกมาถึงแฟน ๆ ที่รอคอยผลงานดังนี้ “สวัสดีค่ะทุกคน ฉันกลับมาพร้อมซิงเกิลใหม่ ‘DUMB DUMB’! ฉันชอบเพลงนี้มาก เพราะมันเป็นเพลงที่แสดงทุกบุคลิกของโซมีออกมา ตั้งแต่น่ารัก ขี้เล่น สนุกสนาน ไปจนถึงมั่นใจค่ะ ท่าเต้นเพลงนี้ก็สนุกมากเช่นกันค่ะ ฉันรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เห็นทุกคนมาเต้นตามเพลงนี้ไปพร้อมกันค่ะ มันเป็นปีที่ยุ่งมาก ๆ ตั้งแต่การปล่อยซิงเกิลก่อนหน้านี้ค่ะ ไปจนถึงการทำงานในเพลงต่าง ๆ มากมาย ฉันเองก็รอไม่ไหวที่จะได้โชว์ให้ทุกคนได้ชมทุก ๆ อย่างที่ฉันตั้งใจเตรียมเอาไว้สำหรับปีนี้ค่ะ”

โซมี

สำหรับมิวสิกวิดีโอเพลง ‘DUMB DUMB’ ถ่ายทอดเรื่องราวของโซมีสาวน้อยสุดมั่นที่รู้ถึงสิ่งที่ตนเองต้องการจึงเริ่มเข้าหาชายหนุ่มที่เธอแอบชอบในโรงเรียน โดยจะมีฉากที่ SOMI สนุกสนานกับเพื่อน ๆ, ทำตัวให้โดดเด่นจากฝูงชนในงานปาร์ตี้ การเเกล้งเดินเข้าไปชนคนที่ตัวเองชอบตรงโถงทางเดินในโรงเรียน พร้อมทำให้แน่ใจว่าความพยายามในการดึงความสนใจจากคนที่ตัวเองชอบจะไม่ถูกมองข้าม อีกทั้งยังมีการเปลี่ยนชุดหลากหลายแบบ รวมถึงเบรกแดนซ์ที่ออกแบบด้วยท่าเต้นอันมีเอกลักษณ์ของเธอ นับเป็นมิวสิกวิดีโอที่รวบรวมพลังของเพลง และทิศทางใหม่ของ โซมีได้อย่างสมบูรณ์แบบ


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up