หวังลี่หง

ครอบครัวอบอุ่น หวังลี่หง กลายเป็นคุณพ่อลูก 3 ภรรยาคลอดลูกชายคนแรกสมใจ

Alternative Textaccount_circle
หวังลี่หง
หวังลี่หง

ลีจิงเล่ย ภรรยาของดาราหนุ่มชื่อดัง หวังลี่หง ได้ให้กำเนิดทายาทคนที่ 3 ด้านคุณซูเปอร์สตาร์ดีใจหนักได้ลูกชายคนแรกสมใจสักที

หวังลี่หง

“ลี่หง”และ”ลีจิงเล่ย”ภรรยาของเขา

นับตั้งแต่กลายเป็นคุณพ่อ หวังลี่หง ก็ไม่ค่อยออกงานโชว์ตัวสักเท่าไหร่ ยกเว้นเสียแต่ว่าจะเป็นงานที่จำเป็นจริงๆ เพราะยอดคุณพ่อคนนี้คือหัวเรี่ยวหัวแรงสำคัญของภรรยาในการดูแลลูกสาวทั้งสองคน ล่าสุดแฟนๆ อาจได้เห็นหนุ่มคนนี้น้อยลงไปอีก เพราะเมื่อไม่นานมานี้ “ลีจิงเล่ย” ภรรยาของเขาเพิ่งให้กำเนิดทายาทคนที่ 3 แถมคนนี้ยังเป็นลูกชายคนแรกที่คุณพ่อรอคอยมานาน โดยดาราหนุ่มตั้งชื่อให้ว่า “หวัง เจียเหยา”

หวังลี่หง

โดยเขาได้เขียนบรรยายความรู้สึกสุดตื้นตันผ่านอินสตาแกรมด้วยว่า “ขอบคุณจริงๆ ที่คู่ปรับในด้านความรักของผม ไม่ใช่ บีโธเฟ่น อีกต่อไปแล้ว หากแต่เป็นลูกชายของผมเอง หวัง เจียเหยา! วันนี้เราต้อนรับลูกชายของเรา ภรรยาของผมทำงานหนักมาก แม่กับลูกทำได้ดีทั้งคู่ ขอบคุณทุกคนสำหรับคำอวยพร ภรรยาของผมกับผมเต็มไปด้วยความตื้นตัน, อบอุ่น, ความคาดหวัง, ความหวัง และความรู้สึกซาบซึ้งใจ”

หวังลี่หง

ขณะที่นางเอกสาว “จางซิยี่” เพื่อนนักแสดงที่สนิทของดาราหนุ่มได้ส่งข้อความแสดงความยินดีระบุว่า “ยินดีกับ ลี่หง และ จิงเล่ย อีกครั้ง! ยินดีต้อนรับสู่โลก หวัง เจียเหยา ตัวน้อยๆ ตอนนี้ลูกสาวของฉันมีเพื่อนใหม่อีกคนหนึ่งแล้ว”

หวังลี่หง

“จางซิยี่”

“ลี่หง” และ “ลีจิงเล่ย” แต่งงานกันเมื่อปี 2013 โดยฝ่ายหญิงเป็นคนนอกวงการบันเทิงมีอายุน้อยกว่าเขาถึง 10 ปี แต่ก็ไม่เป็นอุปสรรค ปัจจุบันทั้งสองมีลูกด้วยกัน 3 คน มีชื่อว่า “หวังเจียลี่” (เพศหญิง), “หวังเจียน่า” (เพศหญิง) และ “หวัง เจียเหยา” (เพศชาย) “ลี่หง” ขึ้นชื่อว่าเป็นยอดคุณพ่อเลยทีเดียว เพราะนอกเหนือจากงานนอกบ้าน เขายังเป็นกำลังสำคัญของภรรยาในการเลี้ยงลูกๆ อีกด้วย โดยตอนที่ภรรยาคลอด“หวังเจียน่า” กลายเป็นคุณแม่ลูกอ่อนเขาได้ลางานกว่า 2 เดือนเพื่อทำหน้าที่คุณพ่อ โดยดาราหนุ่มบอกว่าเขาได้รับแรงบันดาลใจจาก “มาร์ก ซักเคอร์เบิร์ก” เจ้าของ Facebook และพูดว่า “หากคนที่ยุ่งมากยังสามารถทำได้ แล้วทำไมเขาจะทำไม่ได้!”

หวังลี่หง

หวังลี่หง

หวังลี่หง หวังลี่หง

หวังลี่หง

“ลี่หง” ให้ความสำคัญกับเรื่องครอบครัวเป็นอันดับ 1 เสมอ หากไม่มีเรื่องจำเป็นเขาแทบจะไม่แยกจากลูกของเลย ซึ่งเขาได้อธิบายไว้ว่า “มันพิสูจน์มาแล้วจากงานวิจัยมากมายว่ามันดีต่อสุขภาพและผลประโยชน์สำหรับครอบครัว, สำหรับลูก และสำหรับพ่อแม่ มันยังนำไปสู่การลดอัตราการเกิดสภาวะซึมเศร้าหลังคลอดสำหรับมารดาได้อย่างมากมายอีกด้วย”

อย่างไรก็ตามได้ฟังทัศนคติในการเป็นคุณพ่อและสามีของเขาแล้วบอกเลยว่าดีสมฉายาสามีแห่งชาติจริงๆ


เรื่อง : snowblack_แพรวดอทคอม

ภาพ : IG @wangleehom

Praew Recommend

keyboard_arrow_up