พัคมินยอง

ลุคสุดคิวต์ของ พัคมินยอง อิน ภูเก็ต กับทรงผมน่ารักสไตล์ “พจมาน สว่างวงศ์”

Alternative Textaccount_circle
พัคมินยอง
พัคมินยอง

นักแสดงและทีมงานซีรี่ส์เกาหลี What’s Wrong With Secretary Kim ยกกองมาเมืองไทย ด้านนางเอก พัคมินยอง เผยลุคสุดคิวต์ทรงผมสไตล์ “พจมาน สว่างวงศ์” น่ารักแปลกตาที่ไม่ค่อยได้เห็นบ่อยๆ

พัคมินยอง

“พัคมินยอง” รับบท เลขาคิม จากซีรี่ส์ What’s Wrong With Secretary Kim

นักแสดงและทีมงานซีรี่ส์เกาหลี What’s Wrong With Secretary Kim ยกกองมาเมืองไทย ด้านนางเอกพัคมินยอง เผยลุคสุดคิวต์ทรงผมสไตล์ “พจมาน สว่างวงศ์” น่ารักแปลกตาที่ไม่ค่อยได้เห็นบ่อยๆ

หลังจากก่อนหน้านี้สื่อเกาหลีใต้ได้มีการเปิดเผยว่าซีรี่ส์นักแสดงและทีมงาน What’s Wrong With Secretary Kim จะยกกองมาพักผ่อนที่จังหวัดภูเก็ต ภายหลังจากละครเรื่องนี้ประสบความสำเร็จอย่างมากทั้งกระแสและเรตติ้งสูง ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ พวกเขาได้เดินทางมาถึงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งทั้งพระเอก “พัคซอจุน” และ นางเอก พัคมินยอง ได้พร้อมใจกันเบรคคิวทองมาร่วมปาร์ตี้กับเหล่าทีมงานด้วย

พัคมินยอง

งานนี้ก็มีแฟนคลับบางส่วนเดินทางไปต้อนรับพวกเขาที่สนามบินภูเก็ต ซึ่งนางเอกก็ไม่ทำให้ผิดหวัง แจกยิ้มทำแฟนคลับใจละลายไปตามๆ กัน และทั้งนี้เธอยังได้โพสต์อินสตาแกรมด้วยสีหน้ามีความสุขกับการมาพักผ่อนพร้อมกับแคปชั่นว่า “In Phuket”

พัคมินยอง พัคมินยอง

สำหรับหลายๆ คนที่ชื่นชอบลุคนี้ของเธอ แพรวดอทคอม ก็ไปหามาให้แล้วจ้า โดยเดรสวันพีชมาจากแบรนด์ URAGO ราคา 98,000 วอน หรือประมาณ 2,905 บาทเท่านั้น ไม่ใช่เพียงแต่ชุดสวยแต่การทำผมก็ยังแปลกตาไปอีกด้วย เพราะครั้งนี้มาในสไตล์ “พจมาน สว่างวงศ์” ซึ่งปกติแล้วเธอไม่ค่อยทำสักเท่าไหร่ ทรงผมส่วนใหญ่ที่มักเห็นบ่อยๆ ของเธอคือปล่อยสลวยหรือไม่ก็มัดหางม้า เอาเป็นว่าลุคนี้ถึงจะแปลกตาแต่น่ารักสุดๆ ไปเลย


ภาพจาก : IG @rachel_mypark @keunminnn417

Praew Recommend

keyboard_arrow_up