ทาเครุ ซาโต้

ทาเครุ ซาโต้ เผยอยากแต่งงาน! หลังเล่นภาพยนตร์ The 8 Year Engagement

ทาเครุ ซาโต้
ทาเครุ ซาโต้

ทาเครุ ซาโต้ หล่อสะกดแฟนๆ ควง ทาโอะ ซึจิยะ ใส่ชุดแต่งงาน
เปิดตัวภาพยนตร์ The 8 Year Engagement บันทึกน้ำตารัก 8 ปี

ก่อนหน้านี้ปล่อยคลิปวิดีโอตัวอย่างภาพยนตร์ใหม่ล่าสุดของ ทาเครุ ซาโต้ ที่ทำเอาบ่อน้ำตาแตกกับเรื่อง The 8 Year Engagement บันทึกน้ำตารัก 8 ปี ออกมาแล้ว ซึ่งก็ทำเอาแฟนภาพยนตร์ญี่ปุ่นอย่างหนุ่มสาวชาวไทยตั้งตารอ โดยในเรื่องนี้มีกิมมิคความพิเศษอยู่ที่เรื่องราวความรักของพระเอกกับนางเอก ทาโอะ ซึจิยะ 

ทาเครุ ซาโต้

และเป็นเรื่องราวที่เกี่ยวกับความรักทั้งที ก็ต้องมีฉากสำคัญให้กรี๊ดและได้พูดถึงเช่นกัน นั่นก็คือฉากทาเครุ ซาโต้ ควงทาโอะ ซึจิยะ ใส่ชุดแต่งงาน โดยทางทีมงานญี่ปุ่นได้แฝงกิมมิคพิเศษที่มีความหมายเข้าไปด้วย โดยในงานเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง The 8 Year Engagement หรือมีชื่อภาษาไทยว่า บันทึกน้ำตารัก 8 ปี ที่จัดขึ้น ณ นครโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ได้เปิดตัวในรูปแบบพิธีงานแต่งงานมาเป็นออเดิร์ฟก่อนจะปล่อยให้แฟนๆ ได้ไปชมกันโรงภาพยนตร์

ทาเครุ ซาโต้ ทาเครุ ซาโต้

โดยบรรยากาศการเปิดตัวภาพยนตร์ในรูปแบบพิธีแต่งงานนี้ มีไฮไลท์อยู่ที่ “ดอกไม้รูปทรงเลข 8” ซึ่งเป็นบรรดาการ์ดที่รวมความรู้สึกของคู่บ่าวสาวจากทั่วประเทศในหัวข้อ “อนาคตหลังจาก 8 ปี” เอาไว้ถึง 888 ใบ! และใช้เพลงประกอบภาพยนตร์ “Mabataki ของวง Back Number” เป็นเพลงบรรเลงในระหว่างที่ 2 นักแสดงนำ ทาเครุ ซาโต้ ในชุดทักซิโด้ และทาโอะ ซึจิยะ ในชุดเจ้าสาวย่างก้าวเข้ามาในพิธีคู่กัน

ทาเครุ ซาโต้ ทาเครุ ซาโต้

พระเอกทาเครุ ซาโต้ เผยความรู้สึกครั้งนี้ว่า “จริงๆ ผมก็อยากแต่งงานนะ พอได้มาเป็นนายแบบ ทำงานแสดง ก็ลืมๆ ไป การได้แสดงภาพยนตร์เรื่องนี้ ได้ลองเป็นคู่สามีภรรยา และได้เห็นรูปแบบของงานแต่งงานจริงๆ แล้วนั้น ทำให้ความรู้สึกอยากแต่งงานมีมากขึ้น เลยล่ะครับ”

สำหรับภาพยนตร์ The 8 Year Engagement บันทึกน้ำตารัก 8 ปี เป็นภาพยนตร์รักเรียกน้ำตาที่สร้างจากเรื่องจริงและเรียกน้ำตาผู้ชมทั่วญี่ปุ่นมาแล้วกว่า 1 ล้านคน ผลงานการเขียนบทโดย โอคาดะ โยชิคาซึ นักเขียนผู้เชี่ยวชาญเป็นพิเศษในการเขียนบทที่เกี่ยวกับความรัก ผู้เคยเขียนบทหนังดังเรื่อง Be with you ( 2004) และ If cats disappeared from the world

ทาเครุ ซาโต้ ทาเครุ ซาโต้ ทาเครุ ซาโต้

ทั้งนี้ตัวภาพยนตร์นี้ยังได้หนุ่มหล่อ ทาเครุ ซาโต้ ผู้กุมหัวใจสาวๆ ชาวไทยมาแล้วจากภาพยนตร์เรื่อง If cats disappeared from the word มารับบท ฮิซาชิ ชายหนุ่มผู้รอคอยคู่หมั้นผู้กลายเป็นเจ้าหญิงนิทราก่อนถึงพิธีแต่งงานเพียงไม่กี่เดือน และ ทาโอะ ซึจิยะ รับบท มาอิ สาวสวยผู้ป่วยกระทันหันโดยไม่ทราบสาเหตุ ทำให้เธอต้องกลายเป็นเจ้าหญิงนิทรา พ่อแม่ของมาอิบอกกับฮิซาชิว่า ให้ตัดใจ แต่ฮิซาชิก็ยังคอยอยู่ดูแลมาอิอย่างไม่ย่อท้อ ด้วยหวังว่าวันหนึ่งเธอจะหายดี แต่เมื่อมาอิก็ฟื้นขึ้นมา เธอสูญเสียความทรงจำทั้งหมดเกี่ยวกับตัวเขาไป 8 ปีนับตั้งแต่สัญญาแต่งงาน บทสรุปที่ว่า ฮิซาชิจะทำให้มาอิกลับมารักเขาได้อีกครั้งหรือไม่ เตรียมรอให้แฟนๆ ไปพิสูจน์พร้อมกันที่โรงภาพยนตร์ในวันที่ 14 มิถุนายน 2561 นี้

 

 


ภาพ: The 8 Year Engagement บันทึกน้ำตารัก 8 ปี

Praew Recommend

keyboard_arrow_up