4 นักฟุตบอลลีลา(ฝีเท้า)ดีจนได้เรื่อง! กุมหัวใจดาราสาวซะอยู่หมัด

มาส่อง 4 คู่รักดาราสาวกับหนุ่มๆ นักฟุตบอลระดับประเทศ ไปดูกันว่ามีใครบ้างแล้วแต่ละคู่สวีทกันแค่ไหน

ถือเป็นเรื่องราวดีๆ ของวงการบันเทิงและวงการฟุตบอลมากๆ ค่ะ เพราะตอนนี้ทั้งสองวงการเขาเหมือนจะเป็นดองกันแล้ว ก็ไม่รู้ว่าไปทำอีกท่าไหนดาราและนักแสดงสาวของเราถึงไปถูกอกถูกใจหนุ่มๆ นักฟุตบอลได้ อะอะ แต่บอกไว้ก่อนเลยนะจ๊ะว่าหนุ่มๆ เหล่านี้ไม่ใช่นักเตะไก่กาอาราเร่ แต่ละคนโปรไฟล์ดีเป็นถึงซุปตาร์แห่งวงการฟุตบอล เป็นสมบัติของชาติกันทั้งนั้น

แหม่ ไอ้เราก็อุส่าไปเชียร์บอลข้างอยู่ตลอด แต่ไหงมีแฟนเป็นดาราไปซะแล้ว งานนี้ทำเอาสาวๆ อกหักกันไปหลายคนเลยแหละ ไปดูกันดีกว่าว่ามีใครบ้างที่เป็นดารา-นักฟุตบอล

มะนาว – ศรศิลป์ มณีวรรณ์ และ ตอง – กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์

เปิดตัวด้วยคู่หวานคู่แรกระหว่างนักแสดงสาวช่อง 7 มะนาว – ศรศิลป์ มณีวรรณ์ ที่คบหาดูใจกับ ตอง – กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูมือหนึ่งทีมชาติไทย เจ้าของฉายา “เทพกวินบินได้” ปัจจุบันลงเล่นตำแหน่งผู้รักษาประตูให้กับสโมสรฟุตบอลเอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด คู่นี้เขาเปิดตัวคบกันมาสักระยะหนึ่งแล้ว สำหรับเรา มองว่าคู่นี้เป็นคู่ที่น่ารักมาก วางตัวได้อย่างเหมาะสมไม่หวือหวาแต่ก็ยังหมั่นคอยเป็นกำลังใจให้กันและกัน โดยจะเห็นสาวมะนาวติดขอบสนามไปเชียร์หนุ่มกวินแทบทุกครั้งเลยล่ะ

คู่รักดารา-นักฟุตบอลคู่รักดารา-นักฟุตบอลคู่รักดารา-นักฟุตบอลคู่รักดารา-นักฟุตบอล
เมย์ – พิชญ์นาฏ สาขากร และ เจ – ชนาธิป สรงกระสินธ์

ส่วนคู่นี้บอกเลยว่าเป็นคู่ช็อควงการค่ะ ทั้งวงการบันเทิงและวงการฟุตบอล หลังจากที่สาวเมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร โพสต์ภาพ เจ – ชนาธิป สรงกระสินธ์ หรือ เมสซี่เจ นักเตะทีมชาติไทย สโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว ทำเอาแฟนคลับหลายคนจิ้นฟินกันจนอยากให้ทั้งคู่คบกันจริงๆ แต่จิ้นกันยังไม่ทันไร หนุ่มเจก็ออกมายอมรับสถานะของทั้งคู่ว่ากำลังคบกันจริงๆ ไม่ใช่แค่จิ้นกันขำๆ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับข้อความที่เจ้าตัวยื่นอกยอมรับแบบแมนๆ ดังนี้
“@jaychanathip ความจริงคือเรารุ้จักกันนานแล้วก็คุยกันเรื่อยมาแล้วก็พัฒนาจน คบกัน แต่ผมไม่ได้อยากบอกใครประกาศให้ใครรู้ผมบอกเฉพาะคนที่ผมอยากบอก ผมก็ไม่ได้อยากเป็นข่าว ผมอยากมีสมาธิกับฟุตบอล หวังว่าแฟนคลับของผมจะเข้าใจนะครับ ขอบคุณทุกคนที่รักกัน ผมเกิดมาจากฟุตบอล ขอบคุณทุกกำลังใจนะครับผม #สบายใจ”

หลังจากที่หนุ่มเจโพสต์ข้อความนี้ไปเท่านั้นแหละ โอ้โห ทุกคนถึงกับช็อค! แถมยังมีหลายกระแสพูดเกี่ยวกับเรื่องราวของทั้งคู่ว่าคบกันเรียกกระแสหรือเปล่า? บ้างก็ว่าสาวเมย์อาจมาหลอกหนุ่มเจก็ได้นะ? เอาเป็นว่าความจริงจะเป็นยังไงก็ไม่รู้แหละ จะคบกันจริงๆ หรือคบกันสร้างกระแส ก็คงต้องรอดูกันต่อไปนะจ๊ะ

คู่รักดารา-นักฟุตบอลคู่รักดารา-นักฟุตบอลคู่รักดารา-นักฟุตบอล
เทย่า โรเจอร์ และ มิก้า ชูนวลศรี

อีกคู่ที่เรียกความหวานได้ไม่แพ้กัน เพราะทั้งคู่คบกันแบบเปิดเผยต่อสื่อมาก รูปสวีทมีให้ได้อิจฉากันตลอด จะเป็นคู่ไหนไปไม่ได้ถ้าไม่ใช่คู่ของ นักแสดงสาว เทย่า โรเจอร์ และ มิก้า ชูนวลศรี นักฟุตบอลลูกครึ่งไทย-เวลส์ ทีมชาติไทยของสโมสรฟุตบอลแบงค็อก ยูไนเต็ด ตำแหน่งกองหลัง ที่มีโปรไฟล์ดีทั้งฝีเท้าและหน้าตาที่หล่อเหลายังกับนายแบบ บวกกับหุ่นสุดแซ่บ! น่ากินมากกก จนเป็นขวัญใจของสาวเล็กสาวใหญ่กันถ้วนหน้า แต่ถึงจะมีสาวๆ มาสมัครเป็นแฟนเยอะแค่ไหนคนที่ได้ครองหัวใจหนุ่มมิก้าไป ก็คือสาวเทย่านี่แหละ เพราะเปิดตัวคบแบบเปิดเผยสุดๆ ละ เป็นอีกคู่หนึ่งที่น่ารักมากจริงๆ ด้วยความที่ทั้งคู่เป็นลูกครึ่งฝรั่งด้วยแหละมั้ง เวลาเห็นทั้งคู่อยู่ด้วยกันแล้วรู้สึกว่ามันลงตัว เข้ากันดีมากๆ

คู่รักดารา-นักฟุตบอลคู่รักดารา-นักฟุตบอลคู่รักดารา-นักฟุตบอลคู่รักดารา-นักฟุตบอล
ปุ๊กลุ๊ก – ฝนทิพย์ วัชรตระกูล และ แดนนี่ ซิมป์สัน

คู่สุดท้ายอาจจะยังเรียกว่าคู่รักกันจริงๆ ได้ไม่เต็มปาก เพราะทั้งคู่อยู่ในสถานะที่กำลังพูดคุยดูใจกันอยู่ โดยสาวปุ๊กลุ๊ก – ฝนทิพย์ เปิดเผยผ่านสื่อว่ากำลังคุยอยู่กับ แดนนี่ ซิมป์สัน นักฟุตบอลชาวอังกฤษ ตำแหน่งกองหลัง เจ้าของเสื้อหมายเลข 25 แห่งทีมจิ้งจอกสีน้ำเงินนั่นเอง โดยทั้งคู่เจอกันในงานเลี้ยงซึ่งฝ่ายชายเป็นคนเข้ามาของไลน์สาวปุ๊กลุ๊กจึงได้มีโอกาสได้คุยกัน สาวปุ๊กลุ๊กเองก็ยอมรับว่าทั้งคู่คุยกันถูกคอมาก ถึงขนาดนัดเจอกันอีกทีในช่วงเดือน ก.ค. นี้ เพราะทางสาวปุ๊กลุกเองต้องไปงานรับปริญญาโทของพี่สาวพอดี จึงถือโอกาสนัดเจอกับฝ่ายชายไว้เรียบร้อยแล้ว

พอข่าวนี้แพร่ออกไปก็มีหลายคนออกมาเตือนสาวปุ๊กลุ๊กกันยกใหญ่เพราะปีที่แล้วหนุ่มแดนนี่เพิ่งมีประวัติโดนศาลสั่งกักบริเวณความผิดฐานทำร้ายร่างกายอดีตแฟนสาว แถมยังเป็นพ่อหม้ายลูกติดอีก 1 คน จนหลายคนอดเป็นห่วงสาวปุ๊กลุ๊กไม่ได้ แต่ยังไงก็ขอให้ใจเย็นๆ ก่อนเนอะ เพราะตามที่สาวปุ๊กลุ๊กบอก ตอนนี้อยู่ในขั้นคุยกันเฉยๆ ยังไม่ได้เป็นอะไรกัน ไว้ยังไงรอเจ้าตัวออกมาอัพเดทกันอีกทีจะดีกว่า

คู่รักดารา-นักฟุตบอล

คู่รักดารา-นักฟุตบอลคู่รักดารา-นักฟุตบอล

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : IG@manow28, kawiator_26, jaychanathip, maypitchy, tayastarling, danny_simpson, pooklook_fonthip

Praew Recommend

keyboard_arrow_up