3 เรื่องเศร้าจบไม่สวย “คนดังหวานใจตำรวจหล่อ” รักนี้ไม่ดีพอ หรือยังไม่พอดี

สารวัตรโจ้-เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร

ความ รักของคู่นี้เพื่อนพ้องในวงการต่างก็เชียร์ให้ลงเอยกัน จนถึงขั้นมีการเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน แต่ไม่ทันไร ก็เกิดกระแสข่าวต่างๆ มากมาย ทั้งเรื่องที่ฝ่ายชายเคยมีครอบครัวมาก่อน จนกระทั่งคบกันมาได้สักพักก็มีข่าวออกมาว่าทั้งคู่เหมือนจะไปกันไม่รอด เพราะสาวเมย์ออกมาให้สัมภาษณ์ว่ามีบางอย่างที่ไปกันไม่ได้ แต่งานนี้กลับไม่จบง่ายๆ เพราะยังมีประเด็นเรื่องไอจีที่มีการโพสหมิ่นประมาทกันจนทำให้ฝ่ายสาวออกมา ประกาศจะฟ้องร้อง พร้อมตัดขาดจากความสัมพันธ์แบบไม่เหลือเยื่อใยทางใครทางมัน

รองอั๋น – ไฮโซตั๋ม วิชชุดา ลีนุตพงษ์

ดรา ม่ามาเป็นเดือนแล้วสำหรับเรื่องราวของไฮโซตั๋มกับรองอั๋น ตำรวจหนุ่มรูปหล่อที่สาวๆ กรี๊ดกันทั่วบ้านทั่วเมือง อันเนื่องมาจากเหตุการณ์ที่เป็นประเด็นเรื่องเงินๆ ทองๆ จนนำไปสู่การเกิดรักสามเส้าของเราสามคน โดยมีคู่กรณีอีกท่านก็คือหมอแอร์ เหตุการณ์นี้ไม่ว่าใครจะชนะ ดูท่าทางแล้วก็มีแต่เสียกับเสียทั้งคู่ ส่วนรองอั๋นรูปหล่องานนี้เก็บตัวเงียบ

ผู้กองต้อม-แป้ง อรจิรา แหลมวิไล

ช็อค และน่าเสียดายสุดๆ เพราะแต่งงานอยู่กินกันมา 3 ปีกว่าไม่เคยมีทีท่าว่าจะจบลงด้วยการหย่าร้าง สำหรับดาราสาวสวยอย่างแป้ง-อรจิรากับผู้กองต้อม หนุ่มหล่อตระกูลดัง ที่ออกมายอมรับว่าทั้งคู่ได้ไปจดทะเบียนหย่ากันมาเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ หลังจากที่แยกกันอยู่มาตั้งแต่เดือนมกราคมแล้ว โดยสาเหตุของการเลิกรากันนั้นก็มีหลายกระแสออกมาว่าฝ่ายหญิงยังไม่พร้อมจะมี ทายาท ในขณะที่ฝ่ายชายนั้นอยากมีแล้ว แต่ไม่ว่าเหตุผลจริงๆ ที่ทั้งคู่แยกทางจะเกิดจากอะไร ก็คงต้องเคารพในการตัดสินใจของทั้งคู่

เรื่อง : แพรวดอทคอม

ภาพ : IG @pangornjira/FB @narakornphotograhy/vin

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up