ค่าตัวดาราไทย 10 นางเอกตัวแม่ที่รู้แล้วจะอึ้ง

10 ค่าตัวดาราไทย ฝ่ายหญิงที่สูงลิ่วของวงการเป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่า นางเอกตัวแม่ของวงการที่เปรียบได้เสมือนแม่เหล็กที่เรียกเรทติ้งได้ไม่น้อย แต่ทะว่ากว่าจะได้นางเอกตัวแม่มาร่วมงานด้วยต้องสู้กับค่าตัวที่สูงและคิวงานที่แน่น วันนี้ แพรวดอทคอม จะพาไปเช็คดูว่า 10 ดาราค่าตัวแพง ที่สุดมีใครบ้าง

อันดับ 1 คงหนีไม่พ้นนางพญาแห่งวงการบันเทิงอย่าง อั้ม พัชราภา ที่มีค่าเหนื่อยเบาๆ เพียง 200,000 บาท/ตอน เท่านั้น!

อันดับ 2 ชมพู่ อารยา ยามเป็นนางเอกก็เป็นนางเอกฉลาดทันคน แต่เวลาเป็นนางร้ายก็ร้ายได้แซ่บถึงใจ จึงไม่แปลกใจที่จะมีค่าเหนื่อย 100,000 บาท/ตอน

อันดับ 3 เจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิงอย่าง แอน ทองประสม ที่ไม่ว่าได้เล่นบทไหนก็ตีแตกกระจุย สวยเริ่ด ฝีมือแจ่มขนาดนี้จึงมีค่าเหนื่อย 80,000 บาท/ตอน

อันดับ 4 นุ่น วรนุช นางเอกในลุคที่ดูหรู แต่พอให้รับบทที่ต้องมาเป็นคนจนอย่างลำยองในทองเนื้อเก้ากลับทำได้ดีไม่มี ที่ติ การันตีด้วยฝีมือคุณภาพขนาดนี้ ค่าเหนื่อยต่อตอนจึงอยู่ที่ 80,000 บาท

อันดับ 5 พลอย เฌอมาลย์ จะนางเอก นางร้าย ขอให้บอก พลอยทำได้หมดชนิดเล่นฆ่าฝั่งตรงข้ามได้สบายๆ ฝีมือขั้นเทพขนาดนี้จึงไม่น่าแปลกใจที่เธอจะมีค่าเหนื่อย 80,000 บาท/ตอน

อันดับ 6 แอฟ ทักษอร ผ่านมาโชกโชนทั้งงานหนังและละคร แถมเล่นเข้าถึงอารมณ์คนดูสุดๆ ค่าเหนื่อยของเธอจึงอยู่ที่ 75,000 บาท/ตอน

อันดับ 7 เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ฝีมือและประสบการณ์อย่างเธอคนนี้ คงไม่ต้องมีอะไรมาพูดกันมาก เพราะไม่ว่าจะเล่นเรื่องไหน เรื่องนั้นก็ดังเป็นพลุแตกตลอด ค่าเหนื่อยของเธอจึงอยู่ที่ 75,000 บาท/ตอน

อันดับ 8 แพนเค้ก เขมนิจ ตั้งแต่เข้าวงการมาเธอคนนี้ก็ได้รับบทเป็นนางเอกตลอด เรียกได้ว่าความเป็นนางเอกเข้าไปในสายเลือดไปแล้ว แถมถ่ายทอดอารมณ์ออกมาได้อย่างดี ทุกฉาก ทุกตอน ด้วยเหตุนี้ค่าเหนื่อยของเธอจึงอยู่ที่ 70,000 บาท/ตอน

อันดับ 9 มิน พีชญา แม้จะเข้าวงการมารับบทนางเอกได้ไม่นาน แต่ด้วยฝีมือที่เกือบทัดเทียมกับรุ่นพี่จึงทำให้เธอคนนี้มีค่าเหนื่อยอยู่ ที่ 50,000 บาท/ตอน

อันดับ 10 ญาญ่า อุรัสยา นางเอกคู่บุญของณเดชน์ ที่เคมีของเธอไม่ได้ลงตัวกับแบรี่เพียงคนเดียวเท่านั้น เล่นกับใครก็ดูเคมีลงตัวไปหมด ฝีมือระดับนี้ค่าเหนื่อยของเธอจึงอยู่ที่ 45,000 บาท/ตอน

เรื่อง : Cinda Paparazz / http://www.chicministry.com/entertainment/2015/03/02/pay-rate-top-10-actresses

Praew Recommend

keyboard_arrow_up