อาหารตาดีต่อใจ เปิด 7 หนุ่มคนดัง เห็นหน้าใสๆ แบบนี้ แต่หุ่นแซ่บเว่อร์

อาหารตาดีต่อใจ เปิด 7 หนุ่มคนดัง เห็นหน้าใสๆ แบบนี้ แต่หุ่นแซ่บเว่อร์…

เกิดอาการหายใจติดขัด เพราะหนุ่มคนดังหน้าใสทั้งหลายที่นานๆ ทีจะออกมาเผยผิวเนียน หุ่นเฟิร์ม ให้แฟนคลับโดยเฉพาะสาวๆ ได้ดูกัน พูดได้ว่าไม่ได้มีเพียงเหล่าคนดังฝ่ายหญิงที่ใส่ใจฟิตหุ่นให้เป๊ะปัง มีกล้ามท้องเท่านั้น แต่บรรดาหนุ่มๆ เขาก็ใส่ใจ จัดเต็มไม่น้อยหน้าเหมือนกัน แต่ทั้งหมดนั้นก็เพื่อสุขภาพที่แข็งแรง และเพื่องานในวงการบันเทิงที่ต้องใช้รูปร่างสร้างผลงานออกมาให้สมบูรณ์เพื่อมอบให้แฟนๆ นั่นเอง

โต๋ – ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร

เล่นเอาสาวๆ เปลี่ยนความคิดใหม่ต่อหนุ่มโต๋ – ศักดิ์สิทธิ์ แทบจะทันทีในช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา เมื่อหนุ่มหน้าใส เก่งดนตรี ร้องเพลงเพราะ ดูเรียบร้อย ไม่ค่อยอวดหุ่นให้ใครเห็น จะกลายมาเป็นหนุ่มเซ็กซี่เผยกล้ามท้องหรือซิกซ์แพ็คให้สาวๆ ได้เห็นผ่านเสื้อสีขาวที่เปียกน้ำระหว่างเล่นคอนเสิร์ตและเล่นน้ำสงกรานต์ร่วมกับแฟนๆ เรียกว่าหนุ่มโต๋ซ่อนรูปมิดชิดมาซะหลายปีเลย งานนี้หวานใจอย่างสาวไบรท์เห็นแล้วจะว่ายังไงบ้างน้าาา…

ม่อน – ธนัชชัย วิจิตรวงศ์ทอง

เดินสายตามรอยพี่สาว มิ้นต์ – ชาลิดา เข้าสู่วงการบันเทิงมาติดๆ สำหรับหนุ่มม่อน – ธนัชชัย ที่เติบโตเป็นหนุ่มหุ่นเฟิร์ม รูปร่างแข็งแรง จนสาวน้อยสาวใหญ่เริ่มจับจองขอเป็นแฟนคลับ โดยช่วงแรกม่อนเริ่มเดินสายเดินแบบ ถ่ายแบบก่อน และในตอนนี้เด็กผู้ชายหน้าใสวัย 20 ปีคนนี้ก็ได้มีผลงานละครผ่านช่อง GMM TV แล้ว ในซีรี่ส์เรื่อง Waterboyy The Series เรียกว่าสาวมิ้นต์ดูแลและให้คำปรึกษาน้องชายได้ดีเลย

ฟลุ๊ค – กันต์ กันตถาวร

หนุ่มตี๋หน้าใส ขี้เล่น คารมดี ไม่ต้องงงเด้ งงเด้ นั่นก็คือ กันต์ กันตถาวร พิธีกรสุดฮ็อตในเวลานี้นั่นเอง เห็นมาดพิธีกรสวมชุดสูทรัดกุมมิดชิดดูสมาร์ทแบบนั้น แต่พอมีเวลาว่างให้ตัวเองเมื่อไหร่ ก็จัดตารางออกกำลังกายเพื่อสุขภาพตัวเองทันที โดยกีฬาที่หนุ่มกันต์ชอบเลยก็คือชกมวย ซึ่งก็ทำให้สาวๆ ที่ได้เห็นเคลิ้มไปกับหุ่นที่มีซิกซ์แพ็คน้อยๆ ของผู้ชายคนนี้เลยทีเดียว นี่ขนาดหนุ่มกันต์บอกว่านานๆ ทีได้ฟิตหุ่นนะเนี่ย ถ้านานๆ ถี่จะหุ่นฟิตกว่านี้มากขนาดไหน สาวๆ ก็อย่าไปยอมแพ้นะ หันมาดูแลหุ่นสู้หนุ่มกันต์กันไปเลย

เคน – ภูภูมิ พงศ์ภาณุ

กำลังแสดงเป็น ทนายโรม ปะทะคารมกับสาวน้ำตาล – พิจักขณา ในละครซีรี่ส์ The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน กามเทพออนไลน์ อยู่ตอนนี้ สำหรับหนุ่มเคน – ภูภูมิ ที่ผู้กำกับก็เอาใจฐานแฟนคนดูกลุ่มสาวๆ เปิดให้มีฉากพระเอกเคนได้อวดหุ่นฟิตปั๋ง ผิวเนียนนุ่ม และที่น่ารักไปกว่านั้น สาวน้ำตาลที่เข้าฉากด้วยก็แทบเก็บอาการไว้ไม่อยู่ เพราะหยุดมองหุ่นเคนไม่ได้ ถือว่าเป็นตัวแทนของสาวๆ ค่อนประเทศเลยนะจ๊ะสาวน้ำตาล อิๆ

ปั้นจั่น – ปรมะ อิ่มอโนทัย 

ตีบท ปีมงคล ทายาทเจ้าของอู่รถที่ผันตัวมาขับแท็กซี่เพื่อตามหารักแท้และเข้าใจชีวิตผู้คน คู่กับ คริส หอวัง ในซีรี่ส์ The Cupids ตอน กามเทพออกศึก ได้แตกและเป็นธรรมชาติมากๆ จนได้รับคะแนนนิยมจากแฟนคลับสาวๆ ไปอย่างท่วมท้น และแม้ว่าจะตอนปั้นจั่น – คริสในซีรี่ส์จะจบไป แต่ทั้งคู่ก็ยังกระโดดมาให้เห็นหน้าคลายความคิดถึงในตอน กามเทพออนไลน์ และไม่ใช่แค่นั้น ปั้นจั่นยังได้อวดหุ่นเฟิร์มในฉากชกมวยร่วมกับเคน – ภูภูมิ และเต้ย – พงศกร ด้วยจ้า ซึ่งตัวปั้นจั่นนั้นก่อนหน้านี้ก็ได้อวดหุ่นผ่านละครเรื่อง บางระจัน เมื่อปี 2558 กันไปแล้ว และปีนี้หนุ่มหล่อหน้าคมแบบไทยๆ คนนี้ยังจะมีละครอีก 3 เรื่อง นั่นคือ บ่วงบรรจถรณ์ บุพเพสันนิวาส และนักสู้เทวดา งานรุมแบบนี้ฮ็อตเว่อร์…

เต้ย – พงศกร เมตตาริกานนท์

เห็นเป็นผู้ชายตัวเล็กแบบนี้ แต่หุ่นพระเอกหน้าคม เต้ย – พงศกร แซ่บและซิกซ์แพ็คแน่นนะจ๊ะ ถึงแม้ว่าตอนซ่อนรักกามเทพ ในละครซีรี่ส์ The Cupids ที่โคจรมาเล่นคู่กับ เชียร์ – ฑิฆัมพร เป็นเรื่องแรกจะยังไม่ทันฉาย แต่แฟนๆ ก็ได้เห็นหน้าบท อัทธ์ สถาปนิกหนุ่มตั้งแต่ตอนกามเทพหรรษา และกามเทพออนไลน์ อีกทั้งยังมีฉากอวดหุ่นร่วมกับหนุ่มๆ คนอื่นด้วย ซึ่งหนุ่มเต้ยก็มีดีไม่น้อยหน้าเลย แต่เรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องแรกที่หนุ่มเต้ยได้อวดหุ่นนะ เพราะด้วยหน้าหล่อคมตามแบบผู้ชายไทย หนุ่มเต้ยจึงได้เล่นละครและภาพยนตร์ไทยๆ อย่างเรื่อง บางระจัน และพันท้ายนรสิงห์ ซึ่งก็มีฉากไม่ใส่เสื้อที่หนุ่มเต้ยต้องหมั่นออกกำลังกายอย่างหนักและดูแลหุ่นมาโดยตลอด เมื่อได้เห็นหุ่นเต้ยแล้ว บอกเลยว่า หยาดเหงื่อที่เสียไปคุ้มสุดๆ

อินดี้ – อินทัช เหลียวรักวงศ์

ขึ้นแท่นพระเอกใหม่เต็มตัวที่กำลังเริ่มฮ็อตและเป็นที่กล่าวถึง สำหรับ อินดี้ – อินทัช ลูกชายของนักแสดง บี๋ – ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์ และฮันนี่ – ภัสสร บุณยเกียรติ ที่เดินสายเข้าสู่วงการบันเทิงอย่างเต็มรูปแบบ โดยก่อนหน้านี้หนุ่มอินดี้ได้มีผลงานละครอย่างเรื่อง มาดามดัน ลูกผู้ชายเลือดเดือด ฯลฯ ซึ่งในเรื่องลูกผู้ชายเลือดเดือดก็มีฉากบู๊ต่อยมวยที่หนุ่มอินดี้ต้องลุกขึ้นมาอวดผิว โชว์หุ่นเฟิร์มให้เห็น แหม่ อายุแค่ 23 – 24 ปีแต่หุ่นแซงรุ่นพี่เลยนะเนี่ย โดยตอนนี้อินดี้ได้เป็นพระเอกเต็มตัวในซีรี่ส์ละคร The Cupids ตอน ลูบคมกามเทพ รับบทเป็น แดเนียล ตำรวจสากล ประกบคู่หวานใจ วาววา – ณิชารีย์ ส่วนจะมีฉากโชว์หุ่นให้สาวๆ ใจละลายไหม ก็ต้องติดตามเกาะขอบจอแล้วละ

เป็นยังไงกันมั่งคะ สาวๆ เห็นหุ่นหนุ่มๆ แต่ละคนแล้ว อย่ายอมแพ้นะ มาฟิตหุ่นกันนน…


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @torsaksit @mond_tanutchai @kankantathavorn @ken_phupoom @broadcastthaitv 
@indianaindy @kankantathavorn @nong_arunosha @punjanprama @toey_pongsakorn

Praew Recommend

keyboard_arrow_up