หวดดราม่าเงียบกริบ! “กุ๊บกิ๊บ” แฮชแท็กเผ็ช “งดดราม่าลูกข้าๆ เลี้ยงเอง”

โดนมาเยอะผ่านมาแยะ! กับดราม่าวิธีการเลี้ยงลูกของคุณแม่สายสตรอง “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” ที่มีวิธีเลี้ยง “น้องเป่าเปา” แบบลุยๆ ซึ่งมักจะโดน “แม่ทูนหัวออนไลน์” คอยวิพากษ์วิจารณ์กึ่งชี้แนะตลอดๆ

เริ่มตั้งแต่ ดราม่าพาลูกออกนอกบ้าน ไปเที่ยวห้าง เที่ยวทะเล ตั้งแต่อายุยังไม่ถึงเดือน ไปจนดราม่าโยนผ้าปิดหน้าลูก ซึ่งทางฝั่งพ่อลูกอ่อนสายใจเย็น หนุ่ม “บี้KPN” ก็ได้ออกมาอธิบายเหตุผลเรื่องโยนผ้าคลุมหน้า “น้องเป่าเปา” ว่าไม่ใช่การเล่นพิเรนทร์อย่างที่หลายคนในโซเชียลเป็นห่วง แต่ภรรยาอาจจะไม่ได้พิมพ์แคปชั่นอธิบายไว้ในคลิปวิดิโอว่า คือการฝึกให้ลูกหัดรู้จักช่วยเหลือตัวเองโดยการปัดผ้าออกตอนนอน หากเกิดกรณีนอนดิ้นแล้วผ้าห่มมาปิดหน้า ซึ่งวิธีฝึกลูกปัดผ้าห่มที่คลุมหน้าดังกล่าวผ่านการแนะนำโดยแพทย์ทั้งสิ้น ไม่ใช่การเล่นแต่อย่างใด
เรียกว่าขยับตัวทำอะไรโดยไม่พิมพ์ชี้แจงล่วงหน้า ความดราม่าจะบังเกิด แล้วต้องออกมาเคลียร์ละเอียดยิบ!

ล่าสุด คุณแม่สายแข็งแกร่งดั่งหินผา ดราม่าแค่ไหนก็ไหวอย่าง “กุ๊บกิ๊บ” โชว์สไตล์การเลี้ยงลูกในแบบฉบับขาลุยอีกรอบ! ด้วยการพา “น้องเป่าเปา” ออกไปทริปทำบุญ ชมนกชมไม้ท่ามกลางพระอาทิตย์สาดส่องแรงกล้า แต่คราวนี้ หวดดราม่าเงียบกริบ แบบที่ไม่มีคุณแม่ออนไลน์ท่านใดจะหวังดีมาชี้แนะ เพราะเธอโพสต์ภาพพร้อมแฮชแท็กกระแทกหัวใจว่า

“พากันออกไปดูโลกกว้าง เพราะเราอยากให้ลูกรู้ว่าชีวิตที่แท้จริง อยู่นอกหน้าต่าง
.#งดดราม่าลูกข้าๆ เลี้ยงเอง #เลี้ยงลุยๆยิ่งลุยยิ่งทน”

หลังจากนั้นก็ไร้แววดราม่าจริงๆ เพราะไม่มีเหล่า “กูรูวิธีการเลี้ยงเด็ก” ในโซเชียล ออกมาชี้แนะแบบที่ผ่านมา ลมเปลี่ยนทิศไปขนาดไหน เชิญส่องคร๊าาา

007

08

 

04

02

03

05

06

หูยยย-ย แฮชแท็กชัดแบบนี้ ไม่ต้องทวนซ้ำโนะ!

เรื่อง : redapple_แพรวดอทคอม
ภาพ : IG@gggubgib36 /IG@jiiiiiiiiiib

Praew Recommend

keyboard_arrow_up