ดีไซเนอร์ไทยดีงาม! ส่องเซเลบริตี้รักแฟชั่น เผยแบรนด์ไทยสุดโปรด ใน คูเรเตอร์ (Qurator)

อบอวลไปด้วยบรรยากาศของเหล่าคนแฟชั่นชั้นนำของเมืองไทย เมื่อ คูเรเตอร์ (Qurator) ศูนย์รวมสุดยอดผลงานดีไซเนอร์ไทย ได้จัดงานเฉลิมฉลองครอบรอบ 2 ปี “Qurator 2nd Anniversary” ภายใต้คอนเซ็ปต์ We Run This Town ที่บริเวณโซนคูเรเตอร์ ชั้น 2 ดิ เอ็มควอเทียร์ งานนี้นอกจากเหล่าดีไซเนอร์ไทย นางแบบ และนายแบบจะมาร่วมงานแล้ว เหล่าเซเลบริตี้ผู้หลงรักในเรื่องแฟชั่นและแฟนคลับแบรนด์เสื้อผ้าไทยก็ไม่พลาดมาร่วมงานด้วย

สำหรับ คูเรเตอร์ นี้เป็นศูนย์รวมผลงานดีไซเนอร์ไทยกว่า 60 แบรนด์ อาทิ อาซาว่า (ASAVA), อิชชู่ (ISSUE), คลอเส็ต (Kloset), มิลิน (MILIN), วิคธีร์รัฐ (VICKTEERUT), โพเอม (POEM), ลา บูทีคส์ (La Boutique), เจนสุดา (Janesuda), สเรตซิส (Sretsis), วทานิกา (Vatanika) ฯลฯ ที่ได้รับการคัดสรรด้านงานดีไซน์และคุณภาพมาแล้วเป็นอย่างดี ซึ่งที่นี่มีพื้นที่กว่า 6,000 ตารางเมตร รวมถึงยังมีเสื้อผ้าแฟชั่นและเครื่องประดับสำหรับหนุ่มๆ และสาวๆ ทุกไลฟ์สไตล์ด้วย และวันนี้ แพรวดอทคอม จะพาเซเลบริตี้มาเล่าถึงแบรนด์โปรดเสียหน่อยว่าแต่ละคนชื่นชอบแบรนด์ไทยแบรนด์ไหนกันบ้าง

(ริมขวา) พลอย – พลอยพยัพ ศรีกาญจนา

เริ่มจาก พลอย – พลอยพยัพ ศรีกาญจนา เซเลบริตี้สาวสวย แฟนคลับแบรนด์ เทีย บาย ธารา (Thea by Thara) “วันนี้มาให้กำลังใจแบรนด์เทีย บาย ธารา ค่ะ ซึ่งปกติเราเองก็เป็นแฟนคลับแบรนด์นี้อยู่แล้ว เพราะคาแร็คเตอร์ของแบรนด์จะค่อนข้างตรงกับตัวเรา เราจะเป็นคนชอบเสื้อผ้าสไตล์หวาน แต่ในขณะเดียวกันก็แฝงความน่าค้นหาเอาไว้ด้วย อย่างถ้าจะต้องไปงานปาร์ตี้ เราก็จะเลือกชิ้นที่สามารถนำมาแมตช์กันได้ ชิ้นบนอาจจะเลือกเสื้อที่มีดีเทลเยอะหน่อย เช่น ปักเลื่อมหรือเป็นลายพิมพ์เก๋ๆ แต่ชิ้นล่างอาจจะเลือกกางเกงหรือกระโปรงที่เรียบๆ ไปเลย ก็จะขับให้ช่วงบนดูเด่นมากขึ้น”

แพท – ภิรญา สิงหะ

ถัดมาที่เซเลบริตี้สาว แพท – ภิรญา สิงหะ แฟนตัวยงของแบรนด์ คลอเส็ต (Kloset) เล่าว่า “ปกติเป็นคนชอบเสื้อผ้าสไตล์โบฮีเมียนอยู่แล้ว ชอบใส่เดรสยาวสบายๆ ชอบเสื้อผ้าที่มีดีเทล ทั้งงานปัก งานพิมพ์ ซึ่งคลอเส็ตเป็นแบรนด์ที่ค่อนข้างมีเอกลักษณ์ชัดเจน เรียกได้ว่าถ้าหยิบชุดจากแบรนด์นี้มาใส่เมื่อไหร่ ก็รู้ทันทีเลยว่าเป็นคลอเส็ต ซึ่งเราเองก็ใส่มาตลอด ชอบใส่ไปเที่ยว ไปปาร์ตี้กับเพื่อนๆ เพราะชุดสวย ใส่สบาย แต่ถ้าไปปาร์ตี้เราก็จะเพิ่มแอ๊กเซสซอรี่เข้าไปอีก พวกต่างหู กำไล เพราะเป็นคนชอบแอ๊กเซสซอรี่มาก โดยเฉพาะอะไรที่เป็นสีทอง จะพยายามแมตช์ให้เข้ากับชุดตลอด”

(ริมขวา) พลอย ปิ่นแสง

ต่อมาที่ พลอย ปิ่นแสง เซเลบริตี้สาวที่วันนี้มาให้กำลังใจแบรนด์ มันชูส์ (Munchu’s) เล่าว่า “เราชอบเสื้อผ้าของแบรนด์มันชูส์ เพราะว่าใส่แล้วช่วยขับบุคลิกภาพของเราให้โดดเด่นขึ้นได้ ด้วยเนื้อผ้าและคัตติ้ง สามารถสร้างความมั่นใจให้เราได้ในทุกเวลา รวมถึงดีไซน์ที่มีความโก้ผสานความเป็นผู้หญิงยุคใหม่ ใส่แล้วไม่เชย อย่างเสื้อกิโมโนที่เราใส่วันนี้ก็จะเป็นชิ้นที่เราหยิบขึ้นมาใส่บ่อยๆ เพราะสามารถแมตช์กับชิ้นอื่นได้ง่าย อย่างถ้าเวลาไปปาร์ตี้ก็จะใส่คู่กับกางเกงผ้าขาบาน แล้วหาเข็มขัดโอเวอร์ไซส์มาแมตช์ให้ดูแฟชั่นขึ้น”

(ริมขวา) แพม – สิตามนินท์ สุสมาวัตนะกุล

ทางด้านเซเลบริตี้สาวสังคม แฟนคลับแบรนด์ วิคธีร์รัฐ (VICKTEERUT) แพม – สิตามนินท์ สุสมาวัตนะกุล เผยว่า “เราชอบเสื้อผ้าของวิคธีร์รัฐ เพราะสไตล์ของเขาค่อนข้างเรียบหรู แต่แฝงความเท่เอาไว้ผ่านซิลลูเอตต์และคัตติ้งที่เป็นเอกลักษณ์ ซึ่งทุกครั้งที่ใส่เสื้อผ้าแบรนด์นี้ เราจะรู้สึกว่าชุดสามารถนำเสนอคาแร็คเตอร์ของเราออกมาได้เป็นอย่างดี ซึ่งปกติเราก็จะชอบใส่สูทกับกางเกงหรือชุดเดรสเรียบโก้ ส่วนถ้าต้องไปงานปาร์ตี้ เราก็ยังแต่งสไตล์ที่เป็นตัวเองอยู่ แต่อาจจะเพิ่มเครื่องประดับพวกต่างหูหรือนาฬิกาที่วิบวับเมื่อสะท้อนกับแสงไฟ เพิ่มความโดดเด่นให้เราในเวลากลางคืน”

นอกจากนี้ยังมีเซเลบรุ่นใหม่ตบท้ายมาร่วมงานด้วยอีกจำนวนมาก
เขริกา โชติวิจิตร, คามิลล่า กิตติวัฒน์ และปาวา นาคาศัย
คามิลล่า กิตติวัฒน์
เบอร์ดี้ – ปาวา นาคาศัย
แพร – พิมพิศา จิราธิวัฒน์
ศิตา ชุติภาวรกานต์
วรรณวิไล เตชะสมบูรณ์

เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ข้อมูลและภาพ: งาน Qurator 2nd Anniversary โซนคูเรเตอร์ ชั้น 2 ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์

Praew Recommend

keyboard_arrow_up