กราบ! ในความเซ็กซี่ระดับไฮคลาสของ “ญาญ่า-อุรัสยา” เต้นสะบัดลืมแบ๊วใน MV ตัวใหม่

หลังจากที่สาว ญาญ่า – อุรัสยา เสปอร์บันด์ ทำเราเซอร์ไพร้ส์ครั้งที่แล้ว เมื่อหนุ่มเวย์ ไทยเทเนียม – ปริญญา อินทชัย แร็พเปอร์ชื่อดังประกาศว่าซิงเกิ้ลใหม่ “Make it happen” ได้นางเอกคนดังอย่างสาวญาญ่ามาร่วมร้องด้วย

ซึ่งในตอนนั้นปล่อยออกมาแค่ Music Video ให้ฟังกันไปก่อนก็ทำแฟนคลับของสาวญาญ่าและแฟนเพลงอีกหลายๆ คนถึงกับเซอร์ไพร้ส์ ชมสาวญาญ่ากันยกใหญ่ว่าร้องได้ดีราวกับมืออาชีพ เพลงเพราะและสนุกเกินคาด จนหลายๆ คนก็ถามหาว่า Music Video ตัวเต็มจะมาเมื่อไหร่เพราะอย่างดูเต็มทีแล้ว

ล่าสุดก็ไม่ปล่อยให้แฟนๆ รอนาน หลังจากได้รับกระแสตอบรับจากแฟนเพลงอย่างล้นหลาม ก็ปล่อย Music Video เพลง Make it happen ออกมาให้เราได้ชมกัน แน่นอนว่ามีหลายคนตั้งตารอติดตามผลงานชิ้นนี้กันเยอะมากกก! เพราะเพลงที่ออกมาเป็นแนวเพลงแร็พ ฮิปฮ็อป แตกต่างจากที่สาวญาญ่าเคยร้องมาก่อน ถือเป็นครั้งแรกที่สาวญาญ่าร้องเพลงแนวนี้ทำเอาหลายคนคาดหวังว่าตัว Music Video คงจะได้เห็นสาวญาญ่าในลุคที่แซ่บ! ยิ่งขึ้นไปด้วย

และครั้งนี้สาวญาญ่าก็ไม่ทำให้ผิดหวังจริงๆ เพราะใน Music Video เธอแซ่บมากก! สวมวิญญาณเซ็กซี่ตัวแม่ได้แบบเผ็ชเฟ่อร์! ไม่รู้จะชมคำไหนเพราะเดี๋ยวจะหาว่าอวยเกินไป แต่บอกสั้นๆ ว่าสาวญาญ่าดูเซ็กซี่ มีเสน่ห์ และดูแพงมากกก! ซึ่งหลายๆ คนก็ชมว่าชอบลุคนี้ของสาวญาญ่ามากกว่าลุคใสใสแบ๊วๆ ซะอีก เอาเป็นว่าจะเผ็ชแบบที่เขาว่าจริงไหม ไปชมกันเลยค่า

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : MAKE IT HAPPEN MV

Praew Recommend

keyboard_arrow_up