คอนเฟิร์มแล้ว! “ณเดชน์ คูกิมิยะ” คว้าบทนำซีรี่ส์ดัง “ยัยตัวร้ายกับนายต่างดาว” เวอร์ชั่นไทยไปครอง

ทำเอาโซเชียลสนั่นไหวหวั่นไปกับคอมเมนต์เป็นพันๆ ของบรรดาแฟนคลับไทยและแฟนคลับเกาหลี เมื่อรู้ว่าทางช่อง 3 จะรีเมคซีรี่ส์เรื่องดังอย่าง “ยัยตัวร้ายกับนายต่างดาว” หรือ “You Who Came From the Stars” โดยคนที่จะมารับบท “โทมินจุน” พระเอกของเรื่องนั้น ลือหึ่งกันว่าบทนี้ตกเป็นของหนุ่ม “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ไปครองจ้า

ที่สำคัญทางวงในเขาบอกมาว่าถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด บทพระเอกนี้เป็นของหนุ่มณเดชน์แน่นอน! และแว่วๆ มาว่าฝั่งพระเอกซุป’ตาร์ของเราก็คอนเฟิร์มที่จะรับเล่นแล้วด้วย ก็แหม่ บทดีๆ แบบนี้ใครอยากจะปฏิเสธล่ะจริงไหม? แต่ประเด็นที่ถกเถียงกันมากที่สุด จนกลายเป็นกระแสในตอนนี้ก็คือ บทนางเอกของเรื่องยังไม่คอนเฟิร์มเลยน่ะสิว่าจะตกไปที่ใคร ซึ่งตอนนี้ก็มีข่าวออกมาว่าตัวเลือกที่ทางผู้ใหญ่กำลังพิจารณาอยู่นั้นมีอยู่ด้วยกัน 4 คน คือ เดียร์น่า ฟลีโป, คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ, ญาญ่า – อุรัสยา เสปอร์บันด์ และแมท – ภีรนีย์ คงไทย

ซึ่งพอหลังจากที่เปิดเผยรายชื่อนางเอกทั้ง 4 คน แฟนคลับของซีรี่ส์เรื่องนี้ก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย บ้างก็ว่าในตัวเลือกนางเอกทั้ง 4 คนนี้ไม่มีใครเหมาะกับบท ชอนซงอี นางเอกของเรื่องเลยสักคน เพราะเวอร์ชั่นเกาหลีผู้ที่มารับบทเรื่องนี้คือซุป’ตาร์สาว จอนจีฮยอน ที่แสดงไว้ได้ดีมาก เพราะในบทนางเอกนั้นต้องเป็นซุป’ตาร์ผู้โด่งดัง สวย มั่นใจ มีความเชิดและตลกในตัว และในบทจะต้องดูมีอายุกว่าพระเอก ซึ่งแฟนๆ เห็นว่าทั้ง 5 คนไม่มีคนไหนเหมาะกับบทนี้ โดยมองไปถึงนักแสดงสาวคนอื่นๆ เสียงส่วนใหญ่จะแสดงความคิดเห็นว่าบทนี้เหมาะกับสาว อั้ม – พัชราภา มากกว่า แต่เนื่องจากอยู่คนละช่อง คงจะเป็นไปไม่ได้ แต่อีกหลายเสียงก็บอกว่าจริงๆ แล้วเวอร์ชั่นไทยอาจไม่เหมือนกับเวอร์ชั่นเกาหลีเป๊ะๆ อาจมีการปรับบทให้ตรงกับคาแร็คเตอร์นักแสดงก็เป็นได้ เอาเป็นว่าตอนนี้ก็คงต้องรอทางผู้ใหญ่คอนเฟิร์มอย่างเดียวแล้วละจ้า ว่านางเอกคนไหนจะได้บทนี้ไปครอง หวังว่าจะไม่ดราม่ากันก่อนนะจ๊ะ

ละครเรื่องต่อไปค่ะ #nadech คอนเฟิร์มแล้ว ชื่อเรื่องว่า#ยัยตัวร้ายกับนายต่างดาว นางเอกยังไม่คอนเฟิร์มเลย คนไหน ดีค่ะ comment มาได้นะคะ 1.#dianaflipo 2.#kimmy_kimberley 3.#urassayas 4.#mattperanee #lakornch3 #ch3 #ch3hd #ch3fanclub #ch3hd33  #channel3_superstar #ละครช่อง3 #ช่อง3 #ช่อง3hd #ช่อง33hd #ช่อง3hd33 #ไทยทีวีสีช่อง3 #รักช่อง3 #thaitv3drama  #คุ้มค่าทุกนาทีดูทีวีสีช่อง3

โพสต์ที่แชร์โดย แฟนคลับละคร❤ช่อง3❤รักช่อง3 (@thaitv3drama) เมื่อ

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม
ภาพ : IG@thaitv3drama, You Who Came From the Stars, keaw_jung

Praew Recommend

keyboard_arrow_up