ขอพื้นที่ให้ชะนีด้วยค่ะ! สองนักวอลเลย์บอลชาย “ทาคามัตสึ-ยามาโมโตะ” โชว์จูบกันกลางสนาม

โลกหมุนเร็วจนฉันตามไม่ทันแล้วพี่บัวลอย TT เมื่อวันก่อนมีการแข่งขันวอลเลย์บอลชาย V-League All Star Game ที่ประเทศญี่ปุ่น เป็นการปะทะกันระหว่างทีม Toyoda Gosei กับทีม Suntory Sunbirds ซึ่งการแข่งขันครั้งนี้ก็มีเหตุการณ์ที่ทำเอาแฟนๆ หลายคนกรี๊ดดดกระจาย เรียกได้ว่าฮือฮากันทั้งสนามจนแชร์กันเป็นกระแสดังในโลกโซเชียลน่ะสิ

โดยเหตุการณ์นี้ก็มีคนถ่ายคลิปแล้วนำมาแชร์กันว่อนโซเชียล เรื่องมันมีอยู่ว่า หลังจากที่ฝั่งชุดแดง ทีม Suntory Sunbirds ตบลูกลงในเขตของทีม Toyoda Gosei จนทำคะแนนได้ ยู ยามาโมโตะ (อายุ 24 ปี) ผู้เล่นหมายเลข 15 ก็มุดตาข่ายเข้าไปเย้ยทีมคู่แข่ง ทำให้ ทาคุยะ ทาคามัตสึ (อายุ 29 ปี) ผู้เล่นเบอร์ 12 ของทีม Toyoda Gosei เกิดความไม่พอใจ เดินเข้ามาผลักอกยามาโมโตะ โดยในคลิปจะเห็นว่าทั้งคู่ผลักอกกันไปมาจนคนในสนามตกใจว่าทั้งคู่จะมีเรื่องกัน แต่จู่ๆ ระหว่างที่ทั้งคู่ทะเลาะกัน ก็เปลี่ยนมาเป็นสบตากันแล้วจูบกันกลางสนาม ทำเอาแฟนๆ ถึงกับส่งเสียงกรี๊ดกึกก้องไปทั่วทั้งสนาม จนตอนนี้หลายคนยกให้คู่นี้เป็นคู่จิ้นใหม่ของญี่ปุ่นไปซะแล้ว

พอคลิปนี้ถูกเผยแพร่ออกไปก็เกิดการตั้งคำถามว่าทั้งคู่เป็นแฟนกันหรืออย่างไร? ทำไมถึงจูบกันแบบนี้? ซึ่งก็มีแฟนๆ หลายคนที่รู้คำตอบออกมาเฉลยแล้วว่า แท้จริงแล้วสองคนไม่ได้เป็นแฟนกัน และทั้งคู่ก็ไม่ได้เป็นเกย์ แต่เหตุการณ์นี้เป็นเพียงการเซอร์วิสแฟนๆ ในสนามเท่านั้น เป็นมุกของคณะตลกชื่อดัง Dajo Club ในญี่ปุ่น ที่คนญี่ปุ่นชอบเล่นมาก โดยให้ผู้ชายทำทีมีปากเสียงกัน ผลักกันไปมา แล้วอยู่ดีๆ ก็จูบกัน ซึ่งคนญี่ปุ่นจะเข้าใจมุกนี้กันหมดนั่นเอง และถ้าใครสงสัยว่าเหตุการณ์เป็นยังไง แพรวก็มีคลิปวิดีโอนี้มาฝากกันด้วยค่ะ บอกเลยว่าฟินจนคิดว่าเขาจิ้นกันจริงๆ เลยแหละ

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ขอบคุณคลิปกีฬาจาก : Nan Akwongsatwitter.com/DAZN_JPN, FB:ญี่ปุ่นเบาเบา

Praew Recommend

keyboard_arrow_up