มดตายเกลื่อน! “นาวินต้าร์” เลิกกั๊กความหวานไว้คนเดียว ปล่อยวิดิโอพรีเวดดิ้งจากอิตาลี

ระดับน้ำตาลในเลือดสูงมากค่ะคุณขาาาา หลังจากอดีตนักร้องขวัญใจยุค 90’s “นาวิน ต้าร์” แต่งงานไปแบบส่วนตั๊ว ส่วนตัว กับ “ไฮโซน้ำหวาน – พัสวี” ให้แฟนคลับงวยงงไปก่อนหน้านี้ เพราะจู่ๆ ก็มีภาพแหวนแต่งงานโพสต์ลงอินสตาแกรมแบบไม่ระบุรายละเอียดใดๆ ปล่อยให้ชาวเน็ตต่อมเผือกสั่นระริก ตามรอยแท็กไอจีเจ้าของแหวน จนมาสืบรู้ว่าเป็น “ไฮโซน้ำหวาน – พัสวี”

แต่เรื่องราวความสัมพันธ์ของทั้งคู่ ก็ยังไม่ได้ถูกเปิดเผยมากนัก ปล่อยให้นักท่องโซเชียลอยู่กับอาการคันไปนานแสนนาน จนเมื่อวันที่ 25 มี.ค. ที่ผ่านมาเพิ่งจะมีพิธีฉลองมงคลสมรสไปแบบชื่นมื่น มีเพื่อนในวงการร่วมงานคับคั่ง โดยครั้งนี้หนุ่ม “นาวิน ต้าร์” ได้โพสต์ภาพงานแต่งให้ชาวเน็ตได้เห็นแจ้งใจกันไป ทว่าตามสไตล์ความติสท์ ที่แอบสะกิดต่อมอยากรู้อยากเห็นของชาวโซเชียลก็มีมาอีกรอบ เมื่อเจ้าตัวโพสต์ภาพงานแต่งด้วยแคปชั่น Our third wedding (หรือแปลว่า งานแต่งงานครั้งที่สามของเรา) เล่นเอางงงวยทั้งบาง เกาะติดไอจีเพื่อเผือกกันรัวๆ

ล่าสุด มีความอัพเดทจาก เจ้าบ่าวป้ายแดง อีกรอบ และคราวนี้ไม่กั๊กความหวานไว้คนเดียวอีกต่อไป เผยคลิปพรีเวดดิ้งหวานเจี๊ยบกับเจ้าสาวคนสวย ที่ทั้งคู่บินไกลไปถ่ายกันถึงมิลาน ประเทศอิตาลี หวานแค่ไหนไปดูกันค่า

https://www.instagram.com/p/BSNAFrlj5Bz/

https://www.instagram.com/p/BSM-tBpjcqI/

นาวินต้าร์

นาวินต้าร์ เผยวิดิโอพรีเวดดิ้ง

เรื่อง : Red Apple_แพรวดอทคอม
ภาพ : IG@navintar | IG@numwanz

Praew Recommend

keyboard_arrow_up