เป๊ะทุกองศาแบบซูเปอร์โมเดล “พลอย เฌอมาลย์” แซ่บเขย่ารันเวย์สะเทือน!

ระดับตัวแม่ที่ขอกลับมาทวงบัลลังก์ความเป็นแม่ให้โลกได้รู้ดำรู้แดงกันไป “พลอย เฌอมาลย์” หวนคืนสปอร์ตไลท์ งานนี้เป๊ะทุกจุดบนรันเวย์ แม่มาทั้งทีเวทีต้องมีสะเทือน!

 

เพราะความเป็นแม่ที่แท้จริงคือการ ฝึกฝนและพัฒนาตนเองอยู่เสมอ เพื่อความพร้อมสวยแซ่บสตรองทุกสถานการณ์ อย่าง นางเอกสาวที่ขอหลุดวงโคจรกระแสข่าวไปมีชีวิตดีดี๊ ชิลด์ๆ ตามแบบฉบับของตนเอง พลอย เฌอมาลย์ แต่ล่าสุดกลับมาประกาศความเป็นแม่อย่างแท้จริงอีกครั้ง ในงานแฟชั่นโชว์ฉลองครบรอบ 5 ปี ไฮฟ์ ซาลอน (Hive Salon 5th Year Anniversary) ของ “ก้อง-กฤษฏิ์ จิระเกียรติวัฒนา” สาวพลอยก็ไม่ได้แค่มาเดินเล่นๆ แต่เธอพร้อมผลลัพธ์จากความทุ่มเท ซึ่งก็คือบอดี้ฟิตแอนด์เฟิร์ม ทำให้สวยมั่นแบบไม่ต้องกลัวมุมเงยมุมเสยของกล้องที่สาดมาจากทุกทิศทางของรันเวย์

เรียกว่าถ้าไม่ฟิตแอนด์เฟิร์มจริง อาจจะสวยแค่เฉพาะบางมุมในบางกล้อง…แต่ตายดับอนาถในกล้องคนอื่นก็เป็นได้นะคะคุณขาา…า! โดยเฉพาะการจะระเบิดความปังบนรันเวย์แฟชั่นโชว์ขณะเดินไปด้วย ถูกถ่ายภาพไปด้วย ไหนจะถูกถ่ายเสยจากมุมด้านล่างอีก โอ้ยย สารพัดจุดบอดที่จะทำให้สวยพลั้งพลาด

ซึ่งเบื้องหลังความเป๊ะทุกจุดนี้มาจากการออกกำลังกายอย่างหนัก เพื่อขจัดไขมันส่วนเกินทั้งก้น,ขา,หลังช่วงล่างและหน้าท้อง เผยกล้ามเนื้อฟิตเปรี๊ยะเพื่อให้ดูดีทุกองศาบนแคทวอล์ค โดยได้เทรนเนอร์มือฉมังผู้ดูแลการออกกำลังกายของดาราเซเลบเพียบ อย่าง “เบรท เทเลอร์” ผู้ชำนาญการด้านวิทยาศาสตร์การกีฬา เทรนเนอร์คนเดียวกันกับคุณแม่ป้ายแดงแต่หุ่นฟิตกล้ามท้องเป็นลอนอย่าง “ลิเดีย” นั่นเอง

 

งานนี้ขุ่นแม่ พลอย เฌอมาลย์ จะเผ็ชสะดิ้งทำรันเวย์ไฟแล่บแค่ไหน ไปดูกันเถอะ!

เป๊ะทุกองศาแบบซูเปอร์โมเดล "พลอย เฌอมาลย์" แซ่บเขย่ารันเวย์สะเทือน!

พลอย เฌอมาลย์

หลังจากประกาศศักดาบนรันเวย์ไปเรียบร้อย สาว “พลอย” โพสต์ขอบคุณ “เบรท เทเลอร์” เทรนเนอร์ผู้อยู่เบื้องหลังความฟิตแอนด์เฟิร์มของเธอว่า “ขอบคุณ @brettdabeast ที่ช่วยดูแลการออกกำลังของพลอย มันยากมากที่เราจะทุ่มเทใจ และใช้ความพยายามอย่างหนัก เพื่อเปลี่ยนแปลงตัวเอง บางครั้งพลอยก็งอแง เพราะมันเหนื่อยจริงๆ กับการที่ต้องมีวินัย และร่างกายเราต้องเจ็บปวด แต่ผลลัพธ์มันออกมาดีจริงๆ ไม่เสียแรงที่ทุ่มเทอย่างหนัก สุขภาพดี มีความสุข”

ด้านเทรนเนอร์มือฉมังก็โพสต์ข้อความถึงสาวพลอยเช่นกันว่า “เมื่อคืนผมภาคภูมิใจเป็นอย่างมากกับ@chermarn ในแฟชั่นโชว์ของ Hive Salon คุณพลอยออกกำลังกายอย่างหนักเพื่อให้ได้รูปร่างอย่างที่เห็น คุณพลอยคู่ควรกับคำชื่นชมทั้งหมด! ทำได้ดีมาก! I am extremely proud of @chermarn last night at Hive Salon fashion show. She worked so hard to look in the shape she is. You deserve all compliments! Well done!”

คลิปการออกกำลังกายของสาวพลอย ที่ต้องปรบมือให้รัวๆ
ได้แรงบันดาลใจกันรึยังสาวๆ

นี่เป็นการออกกำลังกายที่ดีมากสำหรับก้น,ขา,หลังช่วงล่างและหน้าท้อง @chermarn ออกกำลังกายแบบนี้เยอะมาก แต่จำไว้ว่าไม่มีการออกกำลังอันไหนที่ให้ผลเฉพาะจุดได้ดีที่สุด ต้องทำทั้งหมดในโปรแกรมจึงทำให้ลูกค้าผมทุกคนได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด These are great exercises for the butt, legs, lower back and abs. @chermarn works so hard with exercises like this. But remember its not the specific exercise that matters most. It is the whole exercise program that gets my clients great results. #ออกกำลังกาย #fitness #trainedbydabeast #brettdabeast #chermarnishappy #howtoperfect #legs #dara #thaidara

A video posted by Brett R. Taylor (@brettdabeast) on

https://www.instagram.com/p/BMavUGtAMNd/

เรื่อง : Red Apple_แพรวดอทคอม
ภาพ : IG@chermarn | IG@brettdabeast | IG@yuiallstar

Praew Recommend

keyboard_arrow_up