She Drives me Crazy! “ปู ไปรยา” กับแฟชั่นกลิ่นอายเท่ๆ สไตล์อเมริกัน

ปู ไปรยา  drives me Crazy! พร้อมสะกดตาคนมองไม่ว่าจะหญิงหรือชายกับแฟชั่นกลิ่นอายเท่ๆ สไตล์อเมริกันสุดฮอต ที่จะมาขับเคลื่อนให้สาวๆ ลุกขึ้นมาใช้ชีวิต สวย เท่ เซ็กซี่อย่างสตรอง!

นาทีนี้ไม่ว่า ปู ไปรยา ลุนด์เบิร์ก จะขยับตัวทำอะไรก็สตรองแอนด์คูลไปทุกอย่าง ถ้าหยิบปรอทมาวัดก็คงต้องมีแตกทะลุกันไปข้าง เพราะสาวปูกลายเป็นไอดอลของสาวๆ หลายคน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน การใช้ชีวิต และการออกกำลังกาย พร้อมทั้งปลุกพลังในตัวของผู้หญิงให้ลุกขึ้นมาใช้ชีวิตได้แบบสวย โสด ชิคๆ คูลๆ เสมือนแฟชั่นของสาวปู นอกจากแฟชั่นที่สาวปูมาร่วมงานกับทีมนิตยสารแพรวแล้ว เธอยังได้เล่าเรื่องราวของเธอมากมาย โดยเฉพาะมุมมองการใช้ชีวิตอย่าง เธอเชื่อว่า 3 อย่างในชีวิตที่ขาดไม่ได้คือ  Body, Mind and Soul ร่างกายคือสิ่งที่สำคัญที่สุด เพราะถึงต่อให้มีอย่างอื่นมากมาย แต่ร่างกายไม่แข็งแรงก็ทำอะไรไม่ได้นะ เธอจึงให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพและออกกำลังกาย

นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งบทสนทนาเล็กๆ น้อยๆ ระหว่างสาวปูกับทีมงานเท่านั้น คุณผู้อ่านสามารถติดตามอ่านได้แบบจัดเต็มเพื่อให้สมอรรถรสกลมกล่อมพร้อมทั้งชมแฟชั่นสวยๆ ของสาวปูแบบเต็มๆ ในนิตยสารแพรว ปักษ์ 890 วันที่ 25 กันยายน พ.ศ.2559

ปู ไปรยา

ปู ไปรยา

ปู ไปรยา

ปู ไปรยา

ปู ไปรยาที่มา : นิตยสารแพรวฉบับ 890 ปักษ์วันที่ 25 กันยายน 2559

บทความนี้ถือเป็นทรัพย์สินของเว็บไซต์แพรว ห้ามผู้ใดนำไปคัดลอก ดัดแปลง หรือทำซ้ำ อนุญาตให้แชร์บทความนี้ได้จากลิงก์นี้เท่านั้น

Praew Recommend

keyboard_arrow_up