คริส หอวัง

ฮาไม่ไหวแล้ว! คริส หอวัง สวมบท หอมหมื่นลี้ เล่นใหญ่จัดเต็ม ทั้งบ้าแต่งหน้าและหาสามี

คริส หอวัง
คริส หอวัง

จังหวะดี๊ดีอะไรขนาดนี้ สำหรับสาวหมวยอินเตอร์ คริส หอวัง ที่กลับมาโผล่หน้าให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงบนหน้าจอโทรทัศน์ในวันเสาร์ที่ผ่านมา (25 มี.ค.60) ถึงสองเวอร์ชั่น กับบทบาท เมนเทอร์คริส ในรายการ The Face Thailand Season 3 และบท หอมหมื่นลี้ ในซีรีส์ละคร The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน กามเทพออกศึก 

คริส หอวัง

จัดเซอร์ไพร้สชุดใหญ่ รับไม้ต่อเมนเทอร์ มาช่า วัฒนพานิช ที่มีเหตุต้องออกจากตำแหน่งเมนเทอร์ในรายการ The Face Thailand Season 3 กลางคันและถาวร แต่ก็ไม่ได้ปล่อยให้ลูกทีม 2 สาวที่เหลือ เกรซและจูลี่ ต้องยืนโดดเดี่ยวหรือขาดหัวเรือนาน เพราะครั้งนี้สาวคริสขอคัมแบ็คมาทำหน้าที่เมนเทอร์ดูแลสองสาว โดยเป็นเวอร์ชั่นที่ดุขึ้น พูดตรง จี้จุดอ่อนลูกทีมซะตรงจุดซึ่งต่างจากเมนเทอร์คริสเวอร์ชั่นก่อน จนทำให้แฟนๆ โดนใจและแห่เชียร์ไม่น้อย

แต่ผ่านไปไม่กี่ชั่วโมงในวันเดียวกันก็เล่นเอาแฟนๆ ปรับอารมณ์ตามไม่ทัน เพราะคริส หอวัง เล่นใหญ่ฮาจัดเต็มมากกับบท หอมหมื่นลี้ ในซีรี่ละคร The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน กามเทพออกศึก ซึ่งฉายวันแรกต่อจากตอนกามเทพหรรษา (บอย ปกรณ์-เต้ย จรินทร์) โดยคริส ได้โคจรมาเจอกับพระเอกสุดเซอร์ ดิบ เถื่อน ปั่นจั่น-ปรมะ อโนทัย ครั้งแรก ใครที่เห็นภาพฟิตติ้งของคู่นี้ก่อนละครออนแอร์แล้วคิดว่า เคมีไม่เห็นเข้ากัน คงต้องกลืนความคิดไปได้เลย เพราะแค่ฉายวันแรก สาวคริสและหนุ่มปั่นจั่น ก็เล่นใหญ่จัดความฮาปนน่ารักแบบไม่ห่วงสวย ห่วงหล่อ อีกทั้งเคมีคู่นี้ยังเข้ากันได้ดีมาก…ก จนแฟนๆ แอบมีเชียร์อยากให้เป็นคู่จริงนอกจอกันซะแล้ว (แหม่ สาวคริสไม่โสดแล้วนะซี้ อิอิ)

คริส หอวัง
ฉากเจอพระเอกครั้งแรก
จะคุยแชทกับหนุ่มก็ต้องแต่งหน้าคุยนะจ๊ะ

สำหรับสาวคริสนั้น ก็ต้องยอมรับละว่า ด้านการแสดงหรืองานไหนๆ เธอเต็มที่จริงๆ ใครที่ไม่เคยเห็นนางเอกเปลือยหน้าสดตอนนอนในละครจริงๆ สาวคริสก็ยอมเปลือยหน้าสดจริงให้เห็นกันไปเลยกับบท หอมหมื่นลี้ ในซีรีส์ละคร The Cupids ทั้งยังเล่นได้ฮา น่ารัก เป็นธรรมชาติสุดๆ ด้วยไม่ว่าจะเป็น ผู้หญิงที่บ้าแต่งหน้าตลอดเวลา ทั้งตอนคุยแชท นั่งบนรถแท็กซี่ ทานข้าว และที่คนดูฮาเป็นพิเศษเลยก็คงยกให้คู่พระนางที่บ้าหนังทั้งคู่ เพราะในตอนนี้สาวคริสยังมักปล่อยประโยคเด็ดจากภาพยนตร์ดังอย่าง You jump, I Jump จากไททานิค ฯลฯ มารับมุกส่งมุกกับพระเอก ปั่นจั่นได้เข้าขากันมากๆ อีกด้วย เรียกว่า คุยกันรู้และเข้าใจกันอยู่ 2 คนเลย

จะกินข้าวกับพ่อแม่ทั้งที หน้าต้องเต็มไว้ก่อน เดี๋ยวเขาจะหาว่าเป็นยัยผีจูออน จริงมั้ยจ๊ะ
ฉากเด็ด โดนผัวซ้อม เล่นเอาฮากันเป็นแถว
แอคติ้งชนะเลิศ สาวคริสเล่นใหญ่มาก (ฮา)

อยากได้แฟนจนตัวสั่น สาวคริสเล่นสั่นทั้งตัวและหน้าเลยจ้าาา

ใครที่ชอบเห็นสาวคริสเล่นบทแนวนี้ ห้ามพลาดเชียว…


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @crishorwang @punjanprama

Praew Recommend

keyboard_arrow_up