รู้แล้วอึ้ง! เผยค่าตัว “เอ็มม่า วัตสัน” จากหนัง Beauty and the Beast

นักแสดงสาว เอ็มม่า วัตสัน ดาวเด่นที่ดึงดูดคนทั่วโลกให้ยอมควักเงินในกระเป๋าก้าวเท้าเข้าโรงภาพยนตร์จะได้ค่าตัวเท่าไรกันนะ!?

ยังคงเดินหน้ากวาดรายได้ทั่วโลกแบบไม่เกรงใจใคร สำหรับภาพยนตร์ที่สร้างจากการ์ตูนดิสนีย์ “Beauty and the Beast” (โฉมงามกับเจ้าชายอสูร) ที่ได้นางเอกแม่มดเนื้อหอมที่ทั่วโลกหลงรักอย่าง “เอ็มม่า วัตสัน” มารับบทเป็น “เบลล์” โฉมงามผู้มัดใจเจ้าชายอสูร

ซึ่งต้องยอมรับว่าที่หนังกระแสแรงดีไม่มีตก นอกจากแฟนพันธุ์แท้ของการ์ตูนต้นฉบับตั้งแต่ปี 1991 แล้ว นักแสดงสาว “เอ็มม่า วัตสัน” ก็เป็นอีกหนึ่งดาวเด่นที่ดึงดูดคนทั่วโลกให้ยอมควักเงินในกระเป๋าก้าวเท้าเข้าโรงภาพยนตร์ โดย Box Office สรุปรายได้ 6 วันของ “Beauty and the Beast” ยอดรวมอยู่ที่ 217 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 7,523 ล้านบาท) คาดว่าสิ้นสัปดาห์นี้จะแตะ 300 ล้านดอลลาร์สหรัฐอย่างแน่นอน!!

งานนี้แฟนๆ หนังและแฟนคลับนางเอกสาวคงอยากรู้ว่า “ค่ายดิสนีย์” จะยอม “เปย์ค่าตัว” ของเธอในครั้งนี้เท่าไร “แพรวดอทคอม” จัดให้ด่วนๆ

ล่าสุด The Hollywood Reporter รายงานว่า “เอ็มม่า วัตสัน” ได้รับค่าตัวจากการเเสดงภาพยนตร์ “Beauty and the Beast” จำนวน 3 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (หรือประมาณ 104 ล้านบาท) และจะได้รับเงินเพิ่มขึ้นอีก 15 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (หรือประมาณ 520 ล้านบาท) หากโค้งสุดท้ายหนังเรื่องนี้ทำรายได้ใกล้เคียงกับยอดรวมทั่วโลกของหนังเรื่อง Maleficent ที่ทำเงินไว้ 759 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 26,322 ล้านบาท)

Beauty and the Beast / Maleficent

รู้แล้วอึ้ง! เผยค่าตัว เอ็มม่า วัตสัน จากหนัง Beauty and the Beast

เรื่อง : Red Apple_แพรวดอทคอม
ภาพ : The Hollywood Reporter Russia 2017 | Beauty and the Beast


อ่านต่อ >>>
แซงทุกสถิติ! “Beauty and the Beast โฉมงามกับเจ้าชายอสูร” ยอดวิวตัวอย่างหนังถล่ม 127.6 ล้านครั้ง!

แหวกพรมแดงไขความงาม! “เอ็มม่า วัตสัน” ลุครอบปฐมทัศน์ที่ LA

สวยเฆี่ยนทุกสายตา! “เอ็มม่า วัตสัน” เดินสายโปรโมทหนังใหม่ Beauty and the Beast

Praew Recommend

keyboard_arrow_up