แสบเข้าไปถึงทรวง! ส่องแฟชั่นสุดจี๊ดบนเวที “ดา เอ็นโดรฟิน” โค้ชคนใหม่ The Voice Thailand # 5

ปีนี้หลายเวทีแข่งขันมีเรื่องเปลี่ยนแปลงให้แฟนๆที่ติดตามได้ตื่นเต้นกันบ่อยๆ ไล่มาตั้งแต่เวทีนางงาม นางแบบ หรือแม้กระทั่งเวทีแข่งขันร้องเพลงที่เน้นเสียงจริง ตัวจริงอย่าง The Voice Thailand ที่ได้โค้ช “ดา เอ็นโดรฟิน” มาแทนโค้ช “เจนนิเฟอร์ คิ้ม”

เดินทางเข้าสู่ปีที่ 5 แล้วสำหรับเวทีการแข่งขันร้องเพลงที่เน้นเสียงร้องมากกว่าหน้าตาอย่าง The Voice Thailand ซึ่งแต่ละปีก็ล้วนมีม้ามืดเสียงดีขนพลังเสียง สไตล์การร้อง คาแร็คเตอร์สุดเอกลักษณ์ ออกมาโชว์จัดเต็มบนเวทีอย่างไม่มีกั๊ก และรายการนี้ก็ทำให้รู้ว่า นักร้องคุณภาพที่ไม่ได้อยู่บนเวทีหรือหน้ากล้องมาก่อนมีเยอะมาก!

ดา เอ็นโดรฟินนอกจากเสียงและคาแร็คเตอร์ของผู้เข้าแข่งขันจะเป็นตัวดึงดูดให้คนดูติดตามและเทคะแนนเป็นแฟนคลับคอยลุ้นคอยเชียร์แล้ว ตัวโค้ชทั้ง 4 ที่จะเป็นผู้เลือกคนเข้าทีม รวมถึงครีเอทเรื่องโชว์ให้ผู้เข้าแข่งขันได้แสดงศักยภาพเสียงร้อง การเอนเตอร์เทนคนฟัง โดยมีสไตล์ของตัวเองอันโดดเด่น ก็เป็นโจทย์หินสำหรับโค้ชแต่ละคนที่คนดูล้วนจับตามอง

และปีนี้ได้มีการเปลี่ยนโค้ชเกิดขึ้น โดยได้นำนักร้องสาวเสียงพลัง ผลงานคุณภาพ “ดา เอ็นโดรฟิน” มาแทนโค้ช “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” ที่นั่งตำแหน่งโค้ชมานานถึง 4 ปี สำหรับเรื่องเปลี่ยนโค้ชไม่ใช่เรื่องใหม่ที่เกิดขึ้น เพราะเมื่อปีที่แล้วก็ได้มีการเปลี่ยนจากโค้ชแสตมป์ – อภิวัชร์ มาเป็นโค้ชสิงโต นำโชค เจ้าของเพลงดังอย่าง ‘อยู่ต่อเลยได้ไหม’ ‘อยู่อย่างเหงาๆ’ ฯลฯ เช่นเดียวกันดา เอ็นโดรฟินมาพูดถึงโค้ชหญิงคนใหม่แห่งเวทีเดอะวอยช์ ซีซั่น 5 “ดา เอ็นโดรฟิน” หรือน้ำตาล – ธนิดา ธรรมวิมล ที่กำลังมีซิงเกิ้ลเพลงล่าสุดชื่อว่า ‘เธอมีฉัน ฉันมีใคร’ กันบ้าง ดาเป็นนักร้องหญิงคุณภาพที่มีเสียงเป็นเอกลักษณ์ และมีเพลงฮิตอย่าง ‘เพื่อนสนิท’ ‘สิ่งสำคัญ’ ‘น้ำเต็มแก้ว’ ‘แสบ’ ‘ไม่ขอก็จะให้’ ‘ไม่ต้องรู้ว่าเราคบกันแบบไหน’ ฯลฯ ออกมาตีความรู้สึกคนฟังให้ได้อินเสมอ และเพลงส่วนใหญ่ของดาก็มักจะมีคนนำไปร้องประกวดอีกด้วย

ดา เอ็นโดรฟินอีกสีสันของดาที่นับว่ายิ่งอยู่ในวงการแล้วยิ่งแสบสันสร้างความตื่นเต้นให้ แฟนๆ นอกจากซิงเกิ้ลเพลง ก็คงต้องยกให้เรื่องแฟชั่น ทั้งคอสตูม ทรงผม ที่ออกมาจัดจ้าน เปรี้ยว เท่ ของดาเมื่อร้องเพลงอยู่บนเวที วันนี้แพรวเลยนำภาพแฟชั่นสาวดามาฝาก เผ็ดจี๊ดกรุบกริบแบบนี้ ผลงานและลูกทีมโค้ชคนใหม่จะออกมาเป็นอย่างไรบ้าง รอลุ้นกันวันแรกในวันที่ 15 กันยายน 2559 ได้เลย

ดา เอ็นโดรฟิน

ดา เอ็นโดรฟิน

ดา เอ็นโดรฟิน

ดา เอ็นโดรฟิน

da_05

ดา เอ็นโดรฟิน

ดา เอ็นโดรฟิน

ดา เอ็นโดรฟิน

 

เรื่อง : Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ : IG @daendorphine @polypluspr @daendorphine_fans

Praew Recommend

keyboard_arrow_up