เช็กลิสต์ก่อนไปดู ‘แม่เบี้ย’ ถ้าเกิน 6 ข้อ ขอเชิญไปดื่มด่ำในโรงภาพยนตร์ได้เลย!

mb4

  1. ชอบดูหนังที่สร้างจากวรรณกรรมสุดคลาสสิกของไทยซึ่งอยู่ในความทรงจำ ของใครหลายคน โดยเฉพาะคนรุ่นเก่าที่อยากเสพงานในยุคตัวเอง และคนรุ่นใหม่ที่อยากเสพงานวินเทจร่วมสมัย
  1. โปรด ปรานหนังรีเมค เวอร์ชั่นที่แล้วอาจจะไม่ถูกใจเลยอยากดูเวอร์ชั่นใหม่ หรือเวอร์ชั่นที่แล้วชอบมาก เลยอยากดูว่าเวอร์ชั่นใหม่จะทำดีเหมือนเดิมหรือแตกต่างจากเดิมไปมากน้อยแค่ ไหน
  1. ถูกจริตกับภาพยนตร์ที่กำกับโดยหม่อมน้อย ดูแล้วไม่รู้สึกเบื่อ แต่มีความรู้สึกลุ้นว่าผู้กำกับจะเล่าเรื่องไปในทิศทางใด และต้องชื่นชอบชั่วฟ้าดินสลาย จันดารา และอุโมงค์ผาเมืองด้วยนะ
  1. รู้จัก เรื่องแม่เบี้ยมาก่อน และเคยดูเวอร์ชั่นที่มะหมี่เล่นเป็นเมขลา จึงอยากพิสูจน์เวอร์ชั่นใหม่ด้วยสายตาตัวเองว่าจะแซบ เด็ดดวงมากขนาดไหน และเมขลาเวอร์ชั่น 2558 จะเล่นดีไหม
  1. ไม่เคอะ เขินกับการดูหนังอิโรติกแบบเห็นนมเห็นก้นตอนอยู่ในโรงภาพยนตร์ ซึ่งอาจจะทำให้รู้สึกวาบหวามไปกับฉากเหล่านั้น เพราะงานเลิฟซีนที่กำกับโดยหม่อมน้อยรับประกันว่าวิจิตรกามาจริงๆ

mb2

6. ชอบหนังที่ถ่ายภาพสวย องค์ประกอบศิลป์เป๊ะๆ ยิ่งเป็นแนวไทยจ๋า การแต่งกายและฉากเรือนไทยจะต้องออกมาอลังการแน่นอน ในตัวอย่างกับฉากจัดเตรียมโต๊ะอาหารไทยก็ปังแล้ว

7. ชื่นชอบทีมนักแสดงนำชายในเรื่องที่พร้อมใจกันมาเปลือยและเล่นฉากเลิฟซีน ไล่ตั้งแต่หนุ่มใหญ่อย่างชาคริต หนุ่มรองอย่างต็อบ-ชัยวัฒน์ และหนุ่มเล็กอย่างฮัท เดอะสตาร์ การันตีเลยว่าเด็ด

8. ขาดไม่ได้เลยคือความใหม่สดของนักแสดงหญิงหลักๆ ซึ่งได้อ้อม – กานต์พิชชา มารับบทเป็นเมขลา และแม็กกี้ – อาภา นางเอกช่อง 7 มาเล่นเป็นคุณโกสุม ขอบอกทั้งสองทุ่มสุดตัวจริงๆ นะ

9. ยอมรับกับซีจีงูเห่าในแม่เบี้ยนเวอร์ชั่นนี้ได้ เพราะจากตัวอย่างนี่นึกว่าอนาคอนด้า แต่เข้าใจว่าคงเป็นการตีความของผู้กำกับ งูในเรื่องเป็นเหมือนตัวแทนสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คอยดูแลบ้านนั่นเอง

10. ก่อนหน้านี้คอยเกาะติดข่าวว่า นักแสดงคนใดจะมารับบทเมขลา ทั้งยังรู้สึกเซอร์ไพรส์กับการมารับเล่นหนังอิโรติกของชาคริต และนับวันเฝ้ารอคอยให้ถึงวันที่หนังจะเข้าฉายในโรงเสียที

mb3

เรื่อง : คิมคานา

ขอขอบคุณภาพจาก : https://www.facebook.com/sahamongkolfilmint

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up