เขินจนตัวบิดเป็นเกลียว “น้องปีใหม่” เก็บอาการไม่อยู่เมื่อแม่แอฟพาไปถ่ายรูปคู่กับหนุ่มๆ

ต้องติดแฮชแท็ก #น้องปีใหม่สายฮา ให้ซะแล้ว สำหรับลูกสาวสุดน่ารักของนางเอกหน้าหวาน แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ กับหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ ที่ตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของแฟนคลับทั่วประเทศ เพราะความน่ารัก อารมณ์ดี ของน้องปีใหม่ทำให้สร้างเสียงหัวเราะให้กับทุกคนที่พบเห็น แม้แต่พระเอกดังๆ หลายคนก็ยังต้องมาถ่ายรูปคู่ด้วยเลยจ้า

ต้องบอกว่าเป็นเด็กที่น่ารักน่าเอ็นดูหนักมาก ไปที่ไหนมีแต่คนรุมล้อม ล่าสุดสาวแอฟก็ได้พาน้องปีใหม่ไปร่วมงาน กตเวทิตาจิตแด่อาจารย์วันชัย รวยอารี แล้วบังเอิญเจอกับนักแสดงหนุ่มหล่อหลายคนที่มาร่วมงาน ไม่ว่าจะเป็นหนุ่ม ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ และ ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร จนต้องขอแชะภาพร่วมเฟรมกันสักหน่อย ซึ่งปกติแล้วเวลาถ่ายรูปกับสาวๆ จะเห็นว่าน้องปีใหม่มักทำหน้าตาทะเล้นตลอด แต่ไหงคราวนี้พอถ่ายรูปคู่กับหนุ่มๆ ถึงได้เขินตัวบิดเป็นเกลียวขนาดนี้ล่ะลู้กก!

จนสาวแอฟยังออกมาแซวลูกสาวตัวเองเลยว่านี่คืออาการเขินของน้องปีใหม่ที่ได้ถ่ายรูปคู่กับหนุ่มๆ ซึ่งเท่าที่เห็นมีแค่ภาพนิ่ง แต่หลายคนก็ออกมายืนยันว่าของจริงภาพเคลื่อนไหวนั้น น้องปีใหม่เขินจนต้องหนีเอาหน้าไปซุกสาวแอฟเลยละจ้า ทำเอาแฟนคลับทั้งหลายต่างเอ็นดูในความเขินอายของน้องปีใหม่ที่เก็บอาการไม่อยู่ จนได้ภาพน่ารักปนฮาแบบนี้ออกมา แถมยังพากันติดแฮชแท็ก #น้องปีใหม่สายฮา อีกด้วย งานนี้ทำเอาสาวๆ หลายคนถึงกับอิจฉาน้องปีใหม่กันเป็นแถวที่ได้กระทบไหล่กับพระเอกและหนุ่มๆ หล่อๆ ทั้งนั้น ตามไปดูกันเลยดีกว่าว่าจะน่ารัก น่าเอ็นดูขนาดไหน

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : IG@aff_taksaorn

Praew Recommend

keyboard_arrow_up