ป๊อบ ปองกูล

ฟังแล้วกระแทกใจ ป๊อบ ปองกูล ใส่ไอเดียพรีเซนต์ รักต้องเลือก! หน้าที่ หรือ ความรัก

Alternative Textaccount_circle
ป๊อบ ปองกูล
ป๊อบ ปองกูล

ร้อนแรง! “พรุ่งนี้ค่อย …(CHEAT DAY)” ซิงเกิ้ลใหม่ของ “ ป๊อบ ปองกูล สืบซึ้ง ” ศิลปินหนุ่ม ใส่ไอเดียพรีเซนต์ รักต้องเลือก! หน้าที่ หรือ ความรัก ยอดวิวพุ่งสูงสุดถึง 3.3 ล้านวิว ภายในระยะเวลา 4 วัน

ป๊อบ ปองกูล

จากกรณีข่าวความรักของศิลปินหนุ่ม “ ป๊อบ ปองกูล สืบซึ้ง ” ที่ออกมายอมรับกับสาธารณชนว่าเขาได้สร้างโลกสองใบด้วยการคบซ้อนจนทำให้ผู้หญิงสองคน นั่นคือ “ปลา วราสินี” ภรรยา และแฟนสาวนอกวงการ “โบว์” เสียใจเป็นอย่างมาก ต่อมาได้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์นักร้องหนุ่มอย่างหนัก กระทั่งมีผลให้ซิงเกิ้ลล่าสุด “พรุ่งนี้ค่อย …(CHEAT DAY)” เลื่อนโปรโมทออกไป ทำให้แฟนเพลงรู้สึกผิดหวัง ล่าสุดหลังจากที่ข่าวเบาบางลง “ป๊อบ” ก็ได้ฤกษ์ส่งเพลงนี้ออกมาให้ได้ฟังกันแล้ว  โดยเมื่อวันที่ 8 มีนาคม ที่ผ่านมา เป็นวันแรกที่ “ป๊อป” ปล่อยเพลงนี้ออกมาให้แฟนเพลงได้ฟัง ซึ่งหลังจากปล่อยให้ได้ฟังกันไป 4 วัน เพลงนี้ก็ได้รับความนิยมอย่างมาก โดยปัจจุบันมียอดวิวถึง 3.3 ล้านวิวเลยทีเดียว

สำหรับเพลง “พรุ่งนี้ค่อย …(CHEAT DAY)”  “แต่งโดย “แอ้ม อัจฉริยา” ผู้แต่งเพลง “ภาพจำ”  ได้สร้างสรรค์ผลงานขึ้นมา โดยได้โปรดิวเซอร์ไฟแรง “โฟร์ – ประทีป สิริอิสระนันท์” มือกีตาร์ วง 25hours มาร่วมสร้างความกลมกล่อมให้เพลงนี้ลงตัวยิ่งขึ้น ด้านภาพ “ป๊อป”ได้มีส่วนร่วมเสนอไอเดียกับ “พี่ต๋อม- ณัฐพงษ์  มุขขันธ์” ผู้กำกับมิวสิกวิดีโอมือรางวัล ที่มาช่วยสร้างเรื่องราวเหนือจินตนาการผ่านหนังสั้นและมิวสิกวิดีโอ

ทั้งนี้”ป๊อป” ได้พูดถึงเพลงนี้ด้วย โดยบอกว่า “เพลงนี้ไอเดียเริ่มแรกมาจากการลดน้ำหนักของผมเอง ในทุกๆ วันที่ทุ่มเทออกกำลังกาย และต้องพยายามควบคุมเรื่องการรับประทานอาหาร ก็จะมี 1วันที่เป็น CHEAT DAY คือวันที่ผมสามารถทานอะไรก็ได้ตามใจตัวเอง เพื่อให้ร่างกายได้เผาผลาญ  จากไอเดีย CHEAT DAY เนี่ยเอง ‘แอ้ม’ (คนแต่งเนื้อเพลง) ก็เอาไปเปรียบเทียบนำเสนอในรูปแบบของความรัก และการทำผิดบางอย่างในชีวิต จนออกมาเป็นเนื้อหาเพลงนี้ได้ลงตัวมากๆ โดยในเพลงจะพูดถึงประมาณว่า รู้นะว่าไม่ควร รู้ว่าไม่ดี  แต่ก็ขอซักครั้งให้ได้ทำตามหัวใจตัวเอง

ส่วนทางด้านดนตรีจะเป็นอะไรที่ฟังสบายๆ  ได้  ‘โฟร์ วง 25hours” มาช่วยโปรดิวซ์ให้  ในตอนทำเพลงนี้มู้ดแอนด์โทนของเพลงเป็นเรื่องที่เราซีเรียสกันมาก  แต่ท้ายที่สุดก็ออกมาในแบบที่เราอยากได้ คืออยากให้เป็นเพลงที่ทุกคนเปิดฟังในรถได้ แบบพอเพลงนี้เปิดขึ้นมาแล้วบรรยากาศมันดีขึ้น จากเพลงไปถึงส่วนของภาพ ซึ่งจะมีหนังสั้นและมิวสิกวิดีโอ ก็ได้นักแสดงวัยรุ่นชื่อดัง  ‘เบน-เบนจามิน’ และ น้องต้าเหนิง-กัญญาวีร์’ ที่อินเนอร์ดีมากทั้งคู่ มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวความรักที่เป็นไปไม่ได้  มีการใช้ยมทูตเป็นสัญลักษณ์เปรียบเทียบการตัดสินใจระหว่างหน้าที่กับความรัก  ผมเอาไอเดียนี้เสนอกับพี่ต๋อม ผู้กำกับฯ  คือ ยมทูตอย่างที่คงทราบๆ กันว่าทำหน้าที่พาดวงวิญญาณไปสู่ประตูนรก แต่เมื่อยมทูตตกหลุมรักคนที่ต้องพาไป เค้าจะเลือกอะไรระหว่างความรักกับหน้าที่ การทำผิดต่อหน้าที่ ความรับผิดชอบจะผิดไหม บทสรุปจะเป็นยังไงอยากให้ลองติดตามกันดูครับ ก็ขอฝากเพลง “พรุ่งนี้ค่อย…” ด้วยนะครับ ผมเชื่อว่าหลายๆ คนอาจจะเคยมีความรู้สึกบางอย่างแบบนี้ ซึ่งคงต้องบริหารความรู้สึกให้ดีๆ ครับ”


Praew Recommend

keyboard_arrow_up