ภาพฟิตติ้งยังฟินขนาดนี้ ของจริงจะขนาดไหน “แต้ว-เจมส์จิ” ในละครหนึ่งด้าวฟ้าเดียว

ขึ้นแท่นเป็นนางเอกลูกรักอีกคนหนึ่งของช่องไปเรียบร้อยแล้วสำหรับนางเอกสาว แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ ที่กลายเป็นนางเอกสุดฮ็อต เล่นละครเรื่องไหนเป็นต้องปังทุกเรื่อง โดยเฉพาะผลงานล่าสุดที่เจ้าตัวได้ประกบคู่กับหนุ่ม เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข อย่างเรื่อง หนึ่งด้าวฟ้าเดียว ก็ได้ปล่อยรูปฟิตติ้งเซตแรกออกมาแล้วบอกเลยว่าแค่ภาพก็ยังฟินสุดๆ เพราะเคมีพระ-นางทั้งคู่เข้ากันจนแฟนคลับเร่งวันเร่งคืนให้ได้ดูเร็วๆ แล้วละจ้า

ละครเรื่อง หนึ่งด้าวฟ้าเดียว เป็นผลงานการผลิตจากค่ายทีวีซีน เป็นเรื่องราวเหตุการณ์อิงประวัติศาสตร์ ช่วงก่อนและหลังการเสียกรุงศรีอยุธยาครั้งที่ 2 โดยหนุ่ม เจมส์-จิรายุ รับบทเป็น ออกพระศรีขันทิน หรือ พ่อขันทอง สายลับหนุ่มที่ปลอมตัวมาเป็นขันที เข้ามาอยู่ในกลุ่มขันทีสมัยยุคสุดท้ายก่อนกรุงแตก และได้พบรักกับ แม่แมงเม่า รับบทโดย แต้ว-ณฐพร นางในวังหลวง นางเอกของเรื่องที่คิดว่าพระเอกเป็นขันที จึงได้สนิทสนมด้วยจนเกิดเป็นความรักท่ามกลางความวุ่ยวายก่อนกรุงแตก นอกจากนี้ยังมีนักแสดงมากฝีมืออีกมากมาย อาทิ อั้ม-อธิชาติ, เดี่ยว-สุริยนต์, น้ำผึ้ง-ณัฐริกา, แหม่ม-จินตหรา, เต๋า-สมชาย, เฟิร์ส-เอกพงศ์, เพ็ชร-ฐกฤต ฯลฯ เข้ามาสร้างสีสันและเรื่องราวสุดเข้มข้น

ล่าสุดก็ได้เผยภาพฟิตติ้งออกมาให้เราได้ชมกันแล้ว ทั้งเสื้อผ้า หน้าผม การแต่งตัว บอกเลยว่าอาปิ่นจัดเต็มสวยงามตามท้องเรื่อง โดยสาวแต้วในบทแม่แมงเม่ามาในลุคที่ดูน่ารัก สดใส ซึ่งเป็นบทที่เหมาะกับสาวแต้วมากๆ ยิ่งมาเจอกับหนุ่มเจมส์จิ โดยในเรื่องต้องแต่งตัวเป็นขันทีเต็มยศ บวกกับหน้าหวานๆ และรอยยิ้มกระชากใจ เห็นแล้วเชื่อว่าคู่นี้ต้องเป็นคู่ที่พาฟินจิกหมอนอีกคู่หนึ่งของวงการแน่ๆ

หลังจากภาพฟิตติ้งถูกปล่อยออกไป ก็ได้รับเสียงตอบรับและคำชมมากมาย โดยเฉพาะการคัดเลือกตัวนักแสดงที่เหมาะสม เช่น หนุ่มเจมส์จิที่มารับบทออกพระศรีขันทิน สายลับหนุ่มที่ปลอมตัวมาเป็นขันที ต้องหาผู้ชายหน้าหวานๆ หน่อย เพราะในเรื่องทุกคนต่างก็เชื่อว่าเขาเป็นขันที ซึ่งบทนี้ก็ลงล็อกที่หนุ่มเจมส์จิ หรือแม้แต่บทของสาวแต้ว นางเอกมากฝีมือที่รับบทไหนก็แสดงออกมาได้ตรงคาแร็คเตอร์ เชื่อว่าเป็นอีกหนึ่งผลงานที่สร้างกระแสได้อย่างแน่นอน

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : IG@pin21yrs

Praew Recommend

keyboard_arrow_up