แซะจิ้นให้ดิ้นตาย! “มาริโอ้-เต้ย” เผยมุมน่ารักของอีกฝ่าย เคมี ฟิสิกส์ ชีวะ มาเต็ม!

เคมีลงตัวแบบไม่ฝืนกฏแรงโน้มถ่วงใดๆ นาทีนี้ต้องยกให้คู่พระ-นางเนื้อหอมแต่เพิ่งโคจรมาพบกันครั้งแรกในฐานะนักแสดงอย่าง “มาริโอ้-เต้ย” ในละคร บัลลังก์ดอกไม้

ฟินกันหนักมาก กับการฟาดฟันของพระเอกหนุ่มหน้าหล่อใสอมตะ “มาริโอ้ เมาเร่อ” และนางเอกสาวพลังยิ้มสดใสดวงตาหมวยเสน่ห์ “เต้ย จรินทร์พร” ในละคร บัลลังก์ดอกไม้ ซึ่งเบื้องหลังแล้วทั้งคู่รับส่งอารมณ์กันได้ดีมากๆ งานนี้ไปฟังความรู้สึกของเจ้าตัวกันดีกว่า ว่าหลังจากที่ได้ทำงานด้วยแล้วเป็นอย่างไรกันบ้าง!

เริ่มที่พระเอกหนุ่ม “มาริโอ้” ที่บอกว่า เวลาเล่นกับสาว “เต้ย” แล้ว รู้สึกอินง่ายมากกก…ก

“เรื่องนี้กับเต้ย เต้ยส่งอารมณ์เต็มที่มากครับ เวลาจะเล่นก็จะอินกันง่าย เต้ยไม่ยอมแพ้เลยครับ เป็นผู้หญิงที่เต็มที่มาก ดีใจครับที่ได้ร่วมงานกับเต้ย สนุกแต่มันใช้พลังงานเยอะ เพราะว่าได้ถ่ายกัน 10 กว่าคิว รู้สึกว่าพลังงานมันเยอะตลอด บางวันคอแห้ง แผลก็ได้มาเหมือนกัน มันจะมีซีนที่ต้องใช้พลังในการต่อสู้กับนางเอกด้วย คือผมกับเต้ยจะไม่ถูกกันครับ พุดชมพูจะเป็นคนค่อนข้างแมน ทำอะไรก็เก่ง ทำอะไรก็จะแข่งๆ กับเราอยู่ตลอด เราก็เหมือนสู้ ก็เลยแกล้งกันอะครับ เพราะในเรื่องก็เหมือนพุดมาที่บ้านด้วย ก็ไม่อยากเจอ ก็พยายามจะไล่ผู้หญิงคนนี้ออกไป แล้วก็มีเรื่องของสัญญา เรื่องของพินัยกรรมด้วยอะครับ คือต่างคนก็ต่างไม่ยอมกัน แต่ก็จะค่อยๆเรียนรู้ ค่อยๆยอมรับกันไป”

ฟากฝั่งนางเอกสาว “เต้ย” ก็ไม่น้อยหน้าลั่นหนุ่ม “มาริโอ้” เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้กองแฮปปี้และสนุกมากกกกก…ก

”เรื่องนี้เป็นการร่วมงานกับพี่โอ้ในฐานะนักแสดงเรื่องแรกค่ะ เพราะเคยถ่ายหนังสือด้วยกันตอนเต้ยเด็กๆ พี่โอ้เป็นคนตลกมากค่ะ จะเป็นแบบมุกตลกหน้าตาย เวลาเขาพูดอะไรคนในกองก็จะขำกันหมดนะคะ โอ้เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้กองแฮปปี้และสนุกมากค่ะ เรื่องนี้ต้องปะทะฝีปากกันเยอะมาก ไม่มีใครยอมใครทั้งพระเอกและนางเอก เรียกได้ว่า ถึงพริกถึงขิงมากค่ะ เพราะตัวอนาวินทร์เองก็จะเป็นคนไม่ยอมใคร มีนิสัยขี้เหวี่ยง ขี้วีน เราก็เลยพยายามหาวิธีกำหลาบเขา มีเรื่องเงื่อนไขของคุณปู่ของอนาวินทร์ด้วย อยากให้ติดตามละครกัน เพราะทุกคนตั้งใจทำงานกันมากๆค่ะ แล้วมาดูกันว่าพุดชมพู จะกำราบอนาวินได้อยู่หมัดหรือไม่”

มาริโอ้-เต้ย

มาริโอ้-เต้ย

เรื่อง : Red Apple_แพรวดอทคอม
ภาพ : CH3

Praew Recommend

keyboard_arrow_up