โพสต์ท่านิ่งๆ ก็ฆ่าเรียบทั้งงาน “แอน ทองประสม” ใต้ความเป๊ะทุกองศา กว่าจะถึงจุดนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ

ไม่มีคนที่ประสบความสำเร็จคนไหนได้ผลลัพธ์ดีๆกลับมาโดยไม่ต้องพยายามหรอกนะจ๊ะ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน หรือแม้กระทั่งเรื่องความสวยความงาม ก็ต้องออกแรงแลกเพื่อให้ได้สิ่งที่ดีที่สุดกลับมาทั้งนั้น แม้แต่เจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิงของเราอย่างสาว แอน ทองประสม ใต้ความสวยเป๊ะ! ของเธอที่เราเห็นเบื้องหน้านั้นเบื้องหลังไม่มีอะไรง่ายเลย

ไม่ว่าจะออกงานกี่ทีก็กลายเป็นดาวเด่นของงานไปซะแล้วสำหรับสาว แอน ทองประสม เพราะไม่ว่างานไหนๆ สาวแอนก็มาในมาดนางพญาที่ทำให้เราต้องขนลุกในความสวยแพงได้ทุกที ที่สำคัญเชื่อว่าสิ่งหนึ่งที่ทำให้เธอครองพื้นที่คนรักคนชื่นชอบเธอได้มากขนาดนี้ก็เพราะสาวแอนเป็นคนสวยที่ไม่ต้องพยายามเด่นหรือแย่งซีนใคร แค่ยืนโพสต์ท่านิ่งๆ ชายตามองจิกกล้องแบบเบาๆ ไม่ต้องเยอะ ก็ฆ่าเรียบตายทั้งงานแล้วค่ะคู้ณณ! หรือไม่จริง?

ล่าสุดอย่างงานที่เจ้าตัวไปในฐานะพรีเซ็นเตอร์ของแบรนด์ สาวแอนก็มาในชุดสูทสีขาวเข้ารูป เน้นให้เห็นทรวดทรงองค์เอวจากแบรนด์ขาประจำอย่าง POEM BKK เป็นลุคที่ดูสวยหรูเลอค่ามากกก! ดูสวย สมาร์ท และแพงสุดๆ เสื้อผ้าหน้าผมเข้ากันได้เป็นอย่างดี ถึงแม้ชุดนี้จะไม่ใช่ชุดที่โชว์ให้เห็นเนื้อหนังแบบเซ็กซี่ แต่ก็เป็นชุดที่เผยให้เห็นถึงสรีระที่เป๊ะสุดๆ ถ้ารูปร่างหรือหุ่นคนใส่ไม่ดีจริงนี่พังได้เลยนะจ๊ะ แต่พอสาวแอนสวมใส่แล้วมันดูพอดีตั้งแต่หัวจรดเท้า เรียกได้ว่าไม่มีที่ติเลยก็ว่าได้

แต่กว่าที่จะมาถึงจุดนี้ต้องบอกว่าไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เพราะเบื้องหลังความสวยนั้นแลกมาด้วยหยาดเหงื่อที่ไหลเป็นสายน้ำโดยการออกกำลังกายที่ต้องอาศัยการมีวินัยมากๆ ซึ่งสาวแอนก็เป็นอีกคนหนึ่งที่ดูแลตัวเองเป็นอย่างดี แม้งานละครงานผู้จัดจะเยอะสักแค่ไหนแต่เธอก็ไม่ละเลยการออกกำลังกาย และวันนี้เราก็มีคลิปวิดีโอการออกกำลังกายของสาวแอน และภาพจากงานอีเว้นต์ที่เธอไปเฉิดฉายในงานจนสร้างเสียงฮือฮามาให้ทุกคนได้ชมกันด้วยค่ะ จะเป๊ะขนาดไหนไปดูกันเลย

โพสต์ที่แชร์โดย AnneThong (@annethong) เมื่อ

สรรหาแต่ละท่า มาทรมานลูกค้า😅😷 @cherry_missfitness

โพสต์ที่แชร์โดย AnneThong (@annethong) เมื่อ

…หมด..แรง😅

โพสต์ที่แชร์โดย AnneThong (@annethong) เมื่อ

We don’t practice yoga as an exercise, We do celebrate life!!!❤️ @taactive

โพสต์ที่แชร์โดย AnneThong (@annethong) เมื่อ

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : IG@sean_poempoem_officialannethongannethongfcannekim_akorn_nuorn

Praew Recommend

keyboard_arrow_up