เมย์ เสน่ห์แรง ปาล์ม-โจ้ ลุ้นรีเทิร์น

เกิดเป็นคนสวยเลือกได้น่าอิจฉาจริงๆ สำหรับสาวเซ็กซี่อย่าง ‘เมย์-พิชญ์นาฎ สาขากร’ ล่าสุดเห็นกลับไปคุยกับอดีตคนเคยรัก ‘ปาล์ม-ฐณส หงสนันทน์’ แถมยังมีสารวัตรโจ้ (พ.ต.ต.ธิติสรรค์ อุทธนพล) คอยตามตื้ออยากรีเทิร์นอีกด้ว

“กับปาล์มเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันคะ ถามว่ามีโอกาสกลับมาคบกันไหม คงต้องปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคต คือเราสนิทกันมานานแล้วเขาก็เป็นเพื่อนคนหนึ่งที่ค่อนข้างรู้ใจ เป็นกำลังใจ และมีความรู้สึกดีดีให้ เราไม่เคยทะเลาะอะไรกัน ถามว่าปิดไหม ก็ไม่ได้ปิดนะ แต่ก็ไม่ได้เปิดซะทีเดียว ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติดีกว่า
“ส่วนเรื่องที่ควงสารวัตรโจ้ไปดูหนัง ไม่จริงค่ะ ยอมรับว่าไปเอสพลานาดบ่อย แต่ไปออกกำลังกาย ไม่มีไปดูหนัง กับโจ้ตอนนี้เราไม่ค่อยได้เจอกันเลย มีคุยๆ กันบ้าง ตอนนี้เป็นเพื่อนคนหนึ่งที่เข้าใจกันแล้ว คือกับสิ่งที่ผ่านเราทั้งคู่ค่อนข้างเสียใจ และมาตอนนี้ก็เข้าใจกันมากขึ้น ให้อภัยกันทุกอย่าง ยอมรับว่าทุกวันนี้เขายังขอโอกาสเมย์อยู่เลย ก็งงเหมือนกันว่ายังไม่เข็ดอีกเหรอ เมย์เป็นคนให้โอกาสทุกคน แต่ก็ต้องให้โอกาสตัวเองด้วย รู้สึกว่าถ้าคบกันเป็นเพื่อนสบายใจกว่า อย่าไปฝืน สำหรับเรื่องที่ผ่านมาไม่อยากโทษใคร โทษตัวเองดีกว่า เพราะเราก็เป็นคนโมโหร้ายเหมือนกัน รีเทิร์นได้มั้ย เราไม่รู้อนาคตหรอกคนรักกันวันนี้ อาจจะไม่ใช่ก็ได้

“ขอให้เป็นเรื่องของพรหมลิขิตดีกว่าค่ะ”
ที่มา : สยามดารา http://www.siamdara.com/hotnews/141025_72222.html

Praew Recommend

keyboard_arrow_up