ยินดีหลาย! ฟลุ๊ค-จิระ แต่งคุณหนูไฮโซ แอปเปิ้ล-สีสะเหงียน วิวาห์ไทย-ลาว หวานชื่นบาน

แสดงความยินดีกันอีกคู่ สำหรับคู่รักต่างเชื้อชาติ ไทย-ลาว ฟลุ๊ค-จิระ ด่านบวรเกียรติ และแอปเปิ้ล-สีสะเหงียน สีหาราช ที่หลังจากเปิดตัวคบหากันมานานหลายปี ในที่สุดเช้าวันนี้ (3 พ.ย.60) ขบวนขันหมากของเจ้าบ่าวก็ออกเดินทางเริ่ม 10 โมงเช้าไปหาเจ้าสาวคนสวยเพื่อทำพิธีแต่งงานเรียบร้อยแล้ว

ภาพพรีเวดดิ้ง ฟลุ๊ค-แอปเปิ้ล
ภาพพรีเวดดิ้ง ฟลุ๊ค-แอปเปิ้ล

ทำงานในวงการบันเทิงทั้งคู่ จนกระทั่งปีนี้ความรักเบ่งบานเข้าสู่ปีที่ 11 สำหรับนักแสดงและนักร้องหนุ่ม ฟลุ๊ค-จิระ ด่านบวรเกียรติ และไฮโซลาว แอปเปิ้ล-สีสะเหงียน สีหาราช ทายาทนักธุรกิจเกสต์เฮ้าส์ สีสะหง่า และผู้นำเข้าเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ก็ได้สุกงอมจนได้ฤกษ์วิวาห์แบบไทย-ลาวกันแล้วเรียบร้อยในเช้าวันนี้

สำหรับสาวแอปเปิ้ลนั้น เริ่มมีชื่อเสียงเป็นรู้จักแก่คนไทยจากการที่เข้ามาทำงานในวงการบันเทิงไทย ไม่ว่าจะเป็น พิธีกรรายการวัยรุ่น ถ่ายโฆษณา และนักแสดง โดยถ้าหากใครติดตามคู่รัก ฟลุ๊ค-แอปเปิ้ล มาตลอดจะพบว่า คู่นี้รักกันหวานอบอุ่น และมั่นคงมากๆ ส่วนบรรยากาศภายในงานแต่งนี้ ก็ได้มีครอบครัวและเพื่อนสนิทของแต่ละฝั่งมาร่วมแสดงความยินดีกันจำนวนมาก เช่น อดีตสมาชิกบอยแบนด์วงซีควินท์ พิชญ์ กาไชย, โยชิ-นิมิต มนัสพล, แบงค์-วีระชัย ลีฬหาทร, เนย-แจม เนโกะจัมพ์, หญิงแย้-นนทพร ฯลฯ ซึ่งเสื้อผ้าคอสตูมภายในงานก็เรียกว่า น่ารักอบอุ่นมากๆ เพราะเป็นการผสมผสานกันระหว่างวัฒนธรรมไทยและลาว อย่างชื่อจริงของทั้งคู่ที่ติดบนเวทีก็ทำเป็นตัวอักษรภาษาลาว เป็นกิมมิกที่เห็นแล้วน่ารักมากจริงๆ

แพรวดอทคอม ก็ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยนะจ๊า….

ชื่อของทั้งคู่ทำเป็นตัวอักษรลาวติดบนเวที แอปเปิ้ล-ฟุก (ฟลุ๊ค)
ขบวนขันหมากแล้วจ้า…
อดีตสมาชิกวงบอยแบนด์ซีควินท์ แบงค์-พิชญ์-โยชิ ก็ไม่พลาดมายินดีกับเพื่อน
ทีมเพื่อนเจ้าบ่าว
ชื่นมื่น พร้อมครอบครัว
ทีมเพื่อนเจ้าสาว
เพื่อนๆ เจ้าสาวแก๊งนี้ก็น่ารักไม่เบานะ
ผูกข้อไม้ข้อมือ สุขใจ
งานนี้ทั้งเจ้าบ่าวเจ้าสาว และแขกยิ้มแย้มกันเต็มที่
เริ่มต้นใช้ชีวิตครอบครัวด้วยกันแล้วน้า…

 

 

 


เรื่อง: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @appleminiberry @lekkey_js @fluke_cquintfc #flukeapplewedding

Praew Recommend

keyboard_arrow_up