แชร์หนักมาก! สาวประเภทสองเร่ร่อนโชว์ฝีมือระดับเซียนวาดภาพ “น้ำตาล-ชลิตา” อยู่ริมถนน

เรื่องราวสุดประทับใจของสาวประเภทสองเร่ร่อนคนหนึ่งที่ใช้ชีวิตอยู่ริมถนน ซึ่งตอนนี้กลายเป็นที่พูดถึงในโลกโซเชียลเป็นอย่างมาก เพราะใครจะคิดล่ะว่าคนที่ดูภายนอกเหมือนจะสติไม่ดี กลับมีฝีมือการวาดภาพระดับเซียนได้ขนาดนี้

คำกล่าวที่ว่า “อย่ามองคนที่ภายนอก” นั้นดูจะใช้ได้จริงๆ หลังจากที่เฟซบุ๊ก หนูน้อยบนยอดเขาอันหนาวเหน็บ ได้แชร์เรื่องราวของสาวประเภทสองที่มีฉายา อั้ม พัชราภา 2 โชว์ฝีมือการวาดภาพ “น้ำตาล-ชลิตา ส่วนเสน่ห์” มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016 โดยระบุข้อความว่า

“เชื่อว่าหลายคนที่อยู่ในย่านต่างๆ ของกรุงเทพฯอาจจะเคยเห็นภาพของกะเทยเร่ร่อนคนหนึ่งที่แต่งตัวจัดเต็ม แบกข้าวของพะรุงพะรังเต็มสองมือ เธอคือ “พี่อั้ม พัชราภา 2″ ถึงแม้พี่อั้มจะสติไม่เต็มร้อยเหมือนคนปกติทั่วไป แต่ทัศนคติและเทคนิคฝีมือในการวาดรูปของพี่เค้าคือ #ระดับครู จริงๆค่ะ มีลายเส้นอันเป็นเอกลักษณ์ ขอเพียงแค่มีคนให้โอกาสพี่เค้าได้แสดงผลงานในฐานะศิลปินก็พอ เค้าจะได้มีอาชีพไม่ต้องเร่ร่อนแบบนี้ ใครไปเจอพี่เค้า เข้าไปทักทายได้นะคะ พี่อั้มน่ารักมาก  ป.ล. คนคุณภาพแบบนี้ต่างหากที่สังคมควรยกย่องและช่วยเผยแพร่ ไม่ใช่เนทไอดอลบ้าบอ”

ทำเอาหลายคนที่เห็นผลงานถึงกับอึ้งและพากันแชร์จนเป็นกระแสไปทั่วโซเชียล บางคนก็มาแสดงความเห็นว่าฝีมือการวาดภาพระดับนี้ ถ้ามีโอกาสนำไปขายในงานอาร์ตแกลเลอรี่จะมีราคาสูงมาก เพราะเป็นการวาดภาพที่มีลายเส้นเป็นเอกลักษณ์ ที่สำคัญภาพที่เขาวาดนั้นดูมาจากภาพบนหนังสือพิมพ์ขาดๆ แล้ววาดออกมา เป็นภาพที่น้ำตาลกำลังตอบคำถามช่วงสัมภาษณ์ 6 คนสุดท้ายพอดี พอมีคนถามเพื่อซื้อต่อ เจ้าตัวก็บอกไม่อยากขาย เพราะเจ้าตัวปลื้มสาวน้ำตาลเอามากๆ เลยทีเดียว

ซึ่งตอนนี้แม้แต่สาวน้ำตาลเองก็ทราบเรื่องแล้ว ถึงขนาดเอ่ยปากว่าอยากเจอกันสักครั้ง ถึงขนาดอัดคลิปผ่านเฟซบุ๊กของคุณ Pang Kittarnont ฝากไปให้พี่อั้มได้ดูอีกด้วย เอาเป็นว่าเราไปชมคลิปและภาพวาดฝีมือคุณอั้ม พัชราภา 2 ที่เรานำมาฝากกันเลยค่ะ

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : FB@Pang Kittarnont, missladyboysfanpage, หนูน้อยบนยอดเขาอันหนาวเหน็บ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up