สาว-ปราบ-Casanova-พ่อ

4 สาวมือปราบ Casanova น่ารักจนพ่อเสือต้องทิ้งลายเจ้าชู้

สาว-ปราบ-Casanova-พ่อ
สาว-ปราบ-Casanova-พ่อ

เพราะรักจึงต้องยอมเปลี่ยนแปลงตัวเอง 4 อดีต Casanova ชีวิตพลิกกลายเป็น หัวหน้าครอบครัว และ คุณพ่อที่แสนดี ยอมทิ้งลายเสือเพื่อลูกสาวสุดเลิฟ

ไม่มีใครชอบคนเจ้าชู้ ไม่ว่าจะเป็นหญิงหรือชาย แม้จะเป็นอย่างนั้น แต่ปัญหาการนอกใจทั้งในคู่รักและในคู่สามี-ภรรยา ยังเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ทุกวัน ซึ่งว่ากันว่าถึงจะเจ้าชู้แค่ไหน ก็ต้องมีจุดอิ่มตัว ที่ผ่านมาอดีต Casanova (คาสโนวา) หลายคนชีวิตได้เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง ทิ้งลายเจ้าชู้มาเป็นมนุษย์พ่อเต็มตัว เช่นเดียวกับอดีตคาสโนวาในยุค 90 หลายคนที่ตอนนี้ชีวิตเปลี่ยนไปมาก วันนี้แพรวดอทคอม เลยขอพาผู้อ่านไปพบความน่ารักของอดีตคาสโนวาที่ยอมถอดเขี้ยวเสือ เพื่อลูกสาวที่น่ารักของพวกเขา


เต๋า-สมชาย เข็มกลัด

อดีตหนุ่มเสน่ห์แรงที่ตอนนี้กลายเป็นคุณพ่อลูก 2 ไปแล้วสำหรับ เต๋า-สมชาย เข็มกลัด คุณพ่อสุดน่ารักจากรายการซูเปอร์แมน รีเทิร์น โดยเมื่อครั้งที่ ยุ้ย-อัฐมาศ ตั้งท้องลูกสาว น้องสมใจ ถือเป็นการชีวิตของเขาครั้งใหญ่ จากหนุ่มเลือดร้อน กลายเป็นคุณพ่อสุดน่ารัก ซึ่งเขาได้เคยให้สัมภาษณ์ว่าน้องสมใจเปรียบเสมือนของขวัญจากพระเจ้าที่ประทานมาให้แก่เขา จนมีชีวิตครอบครัวที่สมบูรณ์แบบได้อย่างทุกวันนี้


ออย-ธนา สุทธิกมล

หากพูดถึงชื่อของดาราหนุ่มในวงการบันเทิง ที่มีข่าวกับสาวๆ เป็นอันดับต้นๆ ก็คือ ออย-ธนา สุทธิกมล อดีตนักร้องหนุ่มสุดฮ็อต ที่มีดีกรีพระเอกพ่วงท้าย จากเสือหนุ่มในวันนั้น วันนี้เขากลายเป็นคุณพ่อสุดที่รักของ น้องรีนา แถมยังติดลูกสาวมากๆ จน เธอ-รวรีย์ภรรยาคนสวยแซ็วอยู่บ่อยๆ ซึ่งถ้าติดตามไอจีของครอบครัวนี้จะเห็นว่า เวลาที่หนุ่ม ออย อยู่กับลูกสาวมีแต่ความสุขมาก และยอมให้นางฟ้าตัวน้อยนี้เพียงคนเดียว

 


เจจินตัย อันติมานนท์

“เจจินตัย อันติมานนท์” อดีตหนุ่มเพลย์บอย ที่ตอนนี้เขาได้เปลี่ยนแปลงตัวเองกลายเป็นคุณพ่อสุดเท่ห์ของ น้องพลอยเจ ลูกสาวตัวน้อยที่เป็นแรงผลักดัน ทำให้ชีวิตเปลี่ยนไปตลอดกาล โดยเฉพาะนิยามคำว่าสนุก ไม่ใช่แค่ปาร์ตี้อย่างเคย แต่เป็นการได้เลี้ยงลูกสาว ซึ่งเขาไม่อยากพลาดแม้วินาทีเดียว


ตั๊ก-บริบูรณ์ จันทร์เรือง

หนุ่มอารมณ์ดีเสน่ห์ล้นเหลือ ที่ตอนนี้กลายเป็นแฟมิลี่แมนไปเรียบร้อย หลังมี น้องบีลีฟ ลูกสาวสุดน่ารักวัย 3 ขวบมาสืบทอดความฮา โดยตั๊กเคยให้สัมภาษณ์ว่าแม้จะแต่งงานแต่ก็ยังกลับบ้านดึก เคยคิดว่าไม่อยากมีลูก แต่พอมีชีวิตก็เปลี่ยนไปมาก นอกจากนี้เขายังบอกอีกว่า สิ่งที่ห่วงที่สุดเมื่อเขาโตขึ้นคือ เรื่องหนุ่มๆ นี่แหละ


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up