จอย สรัลยา

จอย-สรัลยา ทายาทนักธุรกิจเจียระไนเพชรรายใหญ่ กับลุคใสๆ ที่ไม่เน้นเติมแต่ง

จอย สรัลยา
จอย สรัลยา

เวลาพูดถึงทายาทนักธุรกิจชื่อดังแล้ว ใครชอบจินตนาการว่าต้องสวย หล่อ ในชุดเดรสกรุยกราย ชุดสูทสุดเนี้ยบ หน้าผมต้องเป๊ะตลอดเวลา แพรวดอทคอม บอกเลยว่าเหล่าทายาทนักธุรกิจก็มีมุมใสๆ ติดดิน ลุยๆ เหมือนกันนะ ดังเช่น จอย-สรัลยา เลิศสุมิตรกุล ลูกสาวคนสวยของทายาทนักธุรกิจเจียระไนเพชรรายใหญ่ของไทย ซึ่งส่วนใหญ่เป็นต้องเห็นใบหน้าสวยใสของเธอมากกว่าใบหน้าที่แต่งแต้มด้วยเครื่องสำอางจัดๆ เสียอีก

joy_07

จอย สรัลยา
ครอบครัว

ดีกรีปริญญาโทด้าน Master of Science in Administrative Studies จาก Boston College รวมถึงหลักสูตรนักอัญมณีศาสตร์จาก GIA สำหรับสาวน้อยหน้าใส จอย-สรัลยา ลูกสาวของคุณพ่อ สมบัติ เลิศสุมิตรกุล ผู้ก่อตั้งกลุ่มบริษัทศรีไทย ซุปเปอร์แวร์ จำกัด (มหาชน) และคุณแม่ นลินี เลิศสุมิตรกุล ผู้ดูแลด้านการเงินให้กับธุรกิจของครอบครัวอย่างกลุ่มบริษัทพรีเมียร์ ซึ่งเป็นผู้ผลิต เจียระไน และส่งออกเพชรพลอยรายใหญ่ของเมืองไทย ซึ่งเหล่าคนดัง เซเลบริตี้ หรือแม้แต่แฟชั่นนิสต้าสาว ชมพู่-อารยา และหนุ่มน็อต-วิศรุต ก็ได้เลือกแหวนแต่งงานจากที่นี่ด้วยเช่นกัน

joy_06

เป็นทายาทนักธุรกิจชื่อดังแบบนี้ แต่สาวจอย-สรัลยา กลับมีไลฟ์สไตล์ชิลๆ ชอบทานอาหารหลากหลาย ชอบเดินทางท่องเที่ยว แถมยังมักทำกิจกรรมลุยๆ ร่วมกับแก๊งเพื่อนเป็นประจำด้วย เรียกว่าฉีกกฏต้องสวย หน้าผมต้องเป๊ะตลอดเวลาไปเลย เพราะแค่เผยใบหน้าใสๆ หรือแต่งหน้าอ่อนๆ ก็มีเสน่ห์น่ามองแล้ว แต่ก็ใช่ว่าสาวจอยจะไม่มีโมเมนต์สวย หรูหรานะจ๊ะ เพราะพอออกงานสังคมเมื่อไหร่ จากสาวน้อยหน้าใสก็เปลี่ยนมาเป็นสาวสวยได้ไร้ที่ติ นับว่าเป็นสาวขาลุยคนหนึ่งที่มีเสน่ห์และเป็นตัวของตัวเองมากเลยละ ที่สำคัญหลังเรียนจบยังพึ่งพาตัวเอง หางานทำด้วยแรงตัวเองอีก น่าชื่นชมจริงๆ

joy_12 joy_13 joy_01 joy_09 joy_02 joy_03 joy_04

พอแต่งหน้า แต่งตัวออกงานสังคม ก็สวยน่ารักเลยทีเดียว 🙂

joy_10

joy_14 joy_11


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @joylerts

Praew Recommend

keyboard_arrow_up