กลับมาสวยอีกครั้ง

“น้องฉัตร” แปลงโฉมเหยื่อสาดน้ำกรด เมื่อ 10 ปีที่แล้ว กลับมาสวยอีกครั้ง

Alternative Textaccount_circle
กลับมาสวยอีกครั้ง
กลับมาสวยอีกครั้ง

“น้องฉัตร-ฉัตรชัย เพียงอภิชาติ” เมคอัพอาร์ติสท์ฝีมือดี โชว์ฝีมือการแต่งหน้า “น้องเค้ก-อัญธิกา ธรรมกิตติ” เหยื่อที่ถูกสาดน้ำกรด กลับมาสวยอีกครั้ง

กลับมาสวยอีกครั้ง

“น้องฉัตร-ฉัตรชัย เพียงอภิชาติ”

หลังจากสร้างความฮือฮาด้วยการเปลี่ยนลุคให้ดาราสาวในวงการบันเทิงมามากมาย ล่าสุด“น้องฉัตร-ฉัตรชัย เพียงอภิชาติ” เมคอัพอาร์ติสท์คนดังก็ได้สร้างความฮือฮาอีกครั้งกับการเปลี่ยนโฉมเหยื่อที่ถูกสาดน้ำกรด ที่เคยเป็นข่าวดังเมื่อ 10 ปีที่แล้ว “น้องเค้ก-อัญธิกา ธรรมกิตติ” ให้กลับมาสวยปิ๊งและมีความมั่นใจขึ้น

ซึ่ง “น้องฉัตร” โชว์ความสามารถในการแต่งหน้าได้อย่างน่าที่ง ทำเอาน้องเค้กรู้สึกขอบคุณน้องฉัตรที่ทำให้มีแรงบันดาลใจในการที่จะลุกขึ้นมาแต่งหน้า แต่งตัว และกลับมาใช้ชีวิตอย่างมั่นใจ 

อย่างไรก็ตามในรายการนี้ “น้องฉัตร” ยังได้เล่าว่า กว่าจะมีวันนี้ ก็ล้มลุกคลุกคลานมาไม่ใช่น้อย เขาต้องเริ่มต้นอาชีพนี้ด้วยทุนอันน้อยนิด ลองผิดลองถูกมาเรื่อยๆ บ้างก็อาศัยครูพักลักจำวิชาจากรุ่นพี่ พอเริ่มเป็นที่รู้จักยังไม่วายเจอดราม่าว่าปาดหน้าแย่งงานช่างรุ่นพี่ในวงการจนกลายเป็นข่าวลือ ถูกเกลียดไปค่อนวงการ

แต่ก่อนจะเป็นช่างแต่งหน้าฝีมือระดับเทพ ก็ต้องผ่านการเรียนรู้ความผิดพลาดจากใบหน้าต่างๆ มามากมาย น้องฉัตรเล่าว่า “มีอยู่เหตุการณ์หนึ่ง ตนได้รับงานแต่งหน้าพริตตี้ 30 คน ใช้แป้งเบอร์เดียวกัน ลิปสีเดียวกัน ตาสีเดียวกันทุกคน ไม่ว่าใครจะขาว หรือดำ ก็ใช้แป้งเบอร์ 2 หมด นึกไปก็ยังตลกตัวเอง”

ติดตามความประทับใจ ได้ในรายการ ตีสิบเดย์ วันเสาร์ ที่ 8 กันยายน 2561 ทางช่อง 3HD


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up