หนูนา-ยิปซี เผยบทยากต้องแอ๊ว เป้-อารักษ์ หนักมากใน “OMG ผีป่วนชวนมารัก”

โด่งดังและสนุกหนักมาก..ก! จนต้องขอหยิบซีรีส์เกาหลี Oh My Ghost มาทำเป็นละครเวอร์ชั่นไทยภายใต้ชื่อ “OMG ผีป่วนชวนมารัก” หนึ่งในละครล็อตใหม่ของช่อง True4U ที่เตรียมปล่อยในเดือนแห่งความรักนี้

ขยันปล่อยละครเรื่องใหม่มาเอาใจแฟนๆ ให้ได้ฟินเป็นระยะ ล่าสุดต้อนรับเดือนกุมภาพันธ์ ช่อง True4U (กด 24) เตรียมปล่อยละครโรแมนติกคอมเมดี้เรื่อง “OMG ผีป่วนชวนมารัก” ซึ่งรีเมคจากซีรีส์เกาหลีชื่อดังอย่าง Oh My Ghost โดย 3 นักแสดงหลักของเรื่องที่ต้องมาลับคมฝีไม้ลายมือได้แก่ เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ, หนูนา-หนึ่งธิดา โสภณ และ ยิปซี-คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์

OMG ผีป่วนชวนมารัก
เป้-อารักษ์, หนูนา-หนึ่งธิดา, ยิปซี-คีรติ

OMG ผีป่วนชวนมารัก

สำหรับเรื่องราวของละครเรื่องนี้ เป็นเรื่องราวของผีสาว (ยิปซี) ที่บังเอิญไปเข้าสิงสาวน้อยน่ารักผู้ช่วยเชฟหนุ่มมาดเท่ (หนูนา) แต่หัวใจเจ้ากรรมของผีสาวดันเกิดอาการปิ๊งรักเชฟหนุ่ม (เป้) เข้าอย่างจัง จนเกิดเรื่องวุ่นๆ ป่วนหัวใจระหว่างคน 2 คน และอีก 1 ตน ซึ่งงานนี้ก็ได้ผู้จัดหน้าใหม่ในวงการ แต่ประสบการณ์โชกโชนอย่าง True CJ บริษัทที่เกิดจากการร่วมมือกันระหว่างกลุ่มทรู และยักษ์ใหญ่ในวงการบันเทิงเกาหลีอย่าง CJ E&M มาเป็นผู้ดูแลด้านการผลิต รับรองว่าการันตีคุณภาพความฟินให้แฟนๆ ได้ดูไปเขินไปอย่างแน่นอน

ก่อนจะได้ชมละคร OMG ผีป่วนชวนมารัก 3 นักแสดงหลัก เป้-หนูนา-ยิปซี ก็ได้ขอมาพูดถึงบทบาทตัวละครของตัวเองกันเสียหน่อย
ใครต้องแอ๊วใคร โดนผีสิงแล้วเป็นอย่างไร ไปฟังพร้อมกันเลยจ้า

OMG ผีป่วนชวนมารัก

พระเอกของเรื่อง เป้-อารักษ์ พูดถึงการรับบทบาทใหม่ในมาดเชฟหนุ่

“รับบทอาทิตย์ครับ เป็นเชฟหนุ่มหล่อมาแรงในวงการ และยังเป็นเจ้าของร้านอาหารอีกด้วย ซึ่งถ้าดูภายนอกก็จะขี้เก๊กหน่อยๆ มั่นใจในตัวเองมากๆ คนอื่นมองเขา ก็จะรู้สึกว่าเขาเป็นผู้ชายเนี้ยบๆ ทำอะไรก็ต้องประสบความสำเร็จไปซะทุกอย่าง แต่ภายในของเขาเอาเข้าจริงแล้วก็จะมีความเป็นเด็กเนิร์ดเป็นขี้แพ้ เวลามีใครตอกเข้ามาก็จะรู้สึกไม่ปลอดภัยถึงกับไปไม่เป็นเลย ซึ่งมันก็จะมีความตลกๆ เช่น เวลาเจอนางเอกตอนโดนผีสิง แบบรุกเข้าหาหนักๆ ก็จะไปไม่ถูกเลย ซึ่งบทนี้ก็ทำให้ต้องไปเตรียมเรียนทำอาหาร แต่จริงๆ แล้วก็ทำเป็นเพราะเป็นคนชอบทำกับข้าว แต่การไปเรียนก็จะได้รู้ได้เข้าใจมากขึ้น เวลาเราเล่นเป็นอาชีพอะไร เราก็ต้องพยายามทำให้เป็นจริงๆ ให้ได้ครับ”

 

OMG ผีป่วนชวนมารัก OMG ผีป่วนชวนมารัก OMG ผีป่วนชวนมารัก

ด้านสาวน้อยมากความสามารถ หนูนา-หนึ่งธิดา พูดถึงบทบาทสุดหินที่ต้องเล่นเป็น คาแรคเตอร์ 

“เรื่องนี้รับบทจิ๋วค่ะ ซึ่งถ้าอยู่ในร่างปกติเป็นตัวเองไม่ได้ถูกผีสิงก็จะเป็นเด็กไม่มีความมั่นใจ ไม่กล้าสบตาใคร ขี้ระแวงไปหมด เป็นคนเงียบๆ แต่พอถูกผีสิงขึ้นมาคาแรคเตอร์ก็จะเปลี่ยนไปเลย กลายเป็นคนเปรี้ยวปรี๊ดปร๊าดขึ้นมา แล้วก็จะหมั่นเขี้ยวหนุ่มๆ ต้องแอ๊ว ต้องเข้าหาผู้ชายตลอดเวลา ถือว่าเป็นอีกบทที่ยากเหมือนกันค่ะเพราะต้องเล่นเป็น คาแรคเตอร์ เวลาทำงานเราก็ต้องคอยดูยิปซีเวลาเข้าฉาก คอยดูว่ายิปซีแอคติ้งยังไง”

 

OMG ผีป่วนชวนมารัก OMG ผีป่วนชวนมารักOMG ผีป่วนชวนมารัก

ส่วน ยิปซี-คีรติ ก็ได้เล่าถึงบทบาทที่แตกต่างจากตัวจริงเอามากๆ “เรื่องนี้ยิปซีรับบทข้าวปุ้นค่ะ เป็นผีสาวสุดลั้นลาที่จ้องหาแต่ผู้ชายตลอดเวลา เป็นคนกล้าๆ ซ่าๆ ซึ่งจริงๆ แล้วยิปเอง เราเป็นคนไม่ได้ซ่าขนาดนั้น ส่วนเรื่องแอ๊วผู้ชายเราก็ไม่ใช่แบบนั้นเลย ยิปก็ต้องพยายามทำการบ้านให้เราเล่นออกมาได้ดูพอดีๆ ทั้งๆ ที่ในบทถูกเขียนมาว่าต้องแอ๊วอย่างรุนแรงมาก แต่เราต้องเล่นให้ดูไม่น่าเกลียด ถือเป็นบทที่ทั้งยากและทั้งสนุกเลยค่ะ ส่วนหนึ่งคงเป็นเพราะบทด้วย เพราะตอนแรกที่อ่านบทก็รู้สึกว่าเรื่องนี้มันสนุกมากจริงๆ ไม่ใช่แค่พาร์ทของเราแต่มันสนุกทั้งเรื่องเลยค่ะ”

อดใจรอกันอีกไม่นาน เดี๋ยวจะได้ฟินเตรียมจิกหมอนพร้อมกันแล้วเร็วๆ นี้

 

 

 


ภาพ: True4U, IG @gypsykeerati @noona_nuengtida @paearak

Praew Recommend

keyboard_arrow_up