ดีต่อใจ Dong Dali นักกีฬาฟันดาบทีมชาติจีน เจ้าของฉายาสามีแห่งชาติ

นอกจากบรรดาโอปป้าแดนกิมจิจะมาแรงแล้ว วันนี้เราขอสวนกระแสแนะนำอาตี๋หน้าใสจากแดนมังกรกันบ้างดีกว่า ที่สำคัญไม่ใช่แค่หล่ออย่างเดียวนะ แต่มีดีกรีเป็นถึงนักกีฬาฟันดาบทีมชาติจีนอีกด้วย บอกเลยว่าน่ากิน เอ๊ย! น่ารักโดนใจสาวไทยแน่นอนจ้า

กลายเป็นกระแสดังในโซเชียลเป็นอย่างมาก จากการแชร์ภาพของนักกีฬาฟันดาบหน้าใส หลายคนเห็นแล้วก็อดที่จะอยากรู้ไม่ได้ว่าเขาเป็นใครมาจากไหน วันนี้แพรวเลยไปตามสืบมาให้สาวๆ ได้รู้จักเขามากขึ้นค่ะ หนุ่มคนนี้มีชื่อว่า ตง ต้าลี่ (Dong Dali) เป็นนักกีฬาฟันดาบจากประเทศจีน เจ้าของฉายาสามีแห่งชาติ ตอนนี้เขาเพิ่งจะอายุ 23 ปีเท่านั้น แต่มีส่วนสูงถึง 192 เซนติเมตรเลยทีเดียว ด้วยหน้าตาและรูปร่างของเขาทำให้หลายคนคิดว่าเขาเป็นนายแบบมากกว่าเป็นนักกีฬาเสียอีก

แต่เห็นน่าใสๆ แบบนี้ อย่าดูถูกฝีมือการฟันดาบของเขาเชียวนะ เพราะกว่าจะมาเป็นนักกีฬาทีมชาติได้บอกเลยว่าความสามารถล้วนๆ ไม่เกี่ยวกับหน้าตา โดยจุดเริ่มต้นของการก้าวเข้าสู่การเป็นนักกีฬาฟันดาบทีมชาตินั้น ต้องย้อนไปเมื่อ 2 ปีที่แล้วในการแข่งขัน National Fencing Championship ถึงแม้ว่าจะได้รับรางวัลอันดับ 3 ประเภทชายเดี่ยว แต่ฝีมือเขาก็ฉายแววให้เห็นความร้ายกาจตั้งแต่ตอนนั้นเป็นต้นมา ทุกวันนี้ต้องบอกว่านอกจากจะเป็นนักกีฬาแล้ว เขายังเป็นนายแบบด้วยก็คงไม่ผิด เพราะชื่อเสียงของเขานั้นดังมากๆ จนถูกทาบทามให้มาเป็นนายแบบขึ้นปกนิตยสารแบรนด์ดังๆ มาแล้วมากมายเชียวละ เอาเป็นว่าวันนี้เรามีภาพของเขามาฝากกันด้วย ไปดูให้กระชุ่มกระชวยกันเลยจ้า

1 2 3 4 5 6 7 8 9 10

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ที่มา : top-news.top

Praew Recommend

keyboard_arrow_up