ผิดคาด! งานหมั้น “พอลลี่ – เบนซ์” คู่รักไฮโซตระกูลดัง ไม่เน้นอลังการแต่หวานเว่อร์

เซอร์ไพร้ส์ชุดใหญ่ตั้งแต่ตอนประกาศหมั้นกันแล้ว ในที่สุดคู่รักไฮโซตระกูลดังอย่างหนุ่ม “เบนซ์ – รัฐพงษ์ รัตนหิรัญญา” และสาว “พอลลี่ – พรพรรณ สิทธินววิธ” ก็ได้ฤกษ์เข้าพิธีหมั้นเรียบร้อยแล้ว

อย่าคิดว่าพอเป็นไฮโซอะไรๆจะต้องเล่นใหญ่ตลอดเวลา คงไม่ใช่ เพราะคู่นี้ขอมาแบบเรียบง่าย แต่เน้นความเป็นไทยและโรแมนติกสุดๆ สำหรับพิธีหมั้นของ “เบนซ์ – รัฐพงษ์ รัตนหิรัญญา” ลูกชายคนเล็กวัย 36 ปีของไฮโซคนดังอย่าง “สุรีย์ รัตนหิรัญญา” ดีกรีผู้บริหารหนุ่ม COO แห่งบริษัทไทยสตีล อิมปอร์ต และสาวสังคมหน้าหวานวัย 28 ปี “พอลลี่ – พรพรรณ สิทธินววิธ” ทายาทผู้นำเข้าแบรนด์ Cath Kidston

polly_benze-1

โดยในพิธีหมั้นนี้ถูกจัดขึ้นตามแบบไทย มีความเรียบง่ายและอบอุ่นท่ามกลางครอบครัวของทั้งสอง รวมถึงมีแขกผู้ใหญ่และเพื่อนสนิทของว่าที่บ่าว – สาวมาร่วมเป็นสักขีพยานกันตั้งแต่ช่วงเช้า จากนั้นเมื่อถึงเวลามงคลในการเจรจาสู่ขอระหว่างสองครอบครัว ทั้งนี้ฝ่ายว่าที่เจ้าบ่าวได้รับเกียรติจากแขกผู้ใหญ่ พรสิทธิ์ ศรีอรทัยกุล และสุณี หวังวนิชกุล ร่วมเป็นประธานในพิธีหมั้นฝ่ายชาย ในขณะที่ประธานหมั้นฝ่ายหญิงได้รับเกียรติจากศุภชัย – มัทยา พันธุกานนท์ กระทั่ง ได้ฤกษ์สวมแหวนหมั้น เวลา 11.01 น. ตามด้วยพิธีรับไหว้ และแขกผู้มีเกียรติภายในงานร่วมพิธีหลั่งน้ำพระพุทธมนต์ อวยพรว่าที่คู่บ่าว – สาว และรับประทานอาหารกลางวันร่วมกันแบบเรียบง่าย

polly_benze-8

polly_benze-7

polly_benze-4

งานนี้ว่าที่เจ้าสาว พอลลี่ – พรพรรณ สิทธินววิธ ก็ขอเม้าท์ถึงหวานใจซะมดไต่ทั่วงานว่า

“ก่อนจะพบรักกัน เคยรู้จักกันมาตั้งแต่ 3 ปีที่แล้ว แต่ยังไม่ได้มีโอกาสทำความรู้จักกันมากนัก จนได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง ได้ลองศึกษาคบหาดูใจกัน ถึงได้รู้ว่าเราทั้งคู่แม้ภายนอกอาจจะดูนิสัยแตกต่างกัน แต่เราก็มีหลายอย่างที่คล้ายกัน ทำให้คู่เราเป็นส่วนผสมที่ลงตัว และที่ประทับใจมากที่สุดก็เพราะว่าเขาเป็นผู้ชายอบอุ่น น่ารัก ที่สำคัญไม่เจ้าชู้”

polly_benze-2

ว่าที่เจ้าสาวชมมา ด้านหนุ่มเบนซ์ – รัฐพงษ์ รัตนหิรัญญา ก็ขอเม้าท์บ้างว่า

“ผมชอบในความน่ารักและเอาใจใส่ของพอลลี่ เวลาที่ทำอะไรจะตั้งใจ เป็นคนที่รู้จักให้อภัยและเข้าใจความรักเป็นอย่างดี เวลาที่เราอยู่ด้วยกันเขาจะพยายามทำทุกวันให้ดีที่สุด ไม่ว่าเราจะพบอุปสรรคหรือมีปัญหาอะไร เขาจะพยายามคิดในแง่ดี มองทุกอย่างในแง่บวก เราอาจจะมองต่างกันในบางเรื่อง แต่เขาจะพยายามหาตรงกลางเพื่อให้เราไปด้วยกัน ผมว่านี่คือความรักนะ”

polly_benze-3

นี่แค่วันหมั้นยังชื่นมื่นสุดๆ วันที่ 9 ธันวาคม 2559 ทั้งคู่จะลั่นระฆังวิวาห์ที่เบเนดิกต์ สตูดิโอ ขอเตือนบรรดาแขกหนุ่มสาวโสดที่ไปงานเลยว่าเตรียมจิบน้ำเปล่าและประคบเย็นให้ดีๆ เพราะดีกรีความหวานมากกว่านี้แน่นอน และตาอาจจะร้อนผ่าวเอานะจ๊ะ

polly_benze-5

 

เรื่อง : SRIPLOI

ภาพ :Jakawin

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up