อุ้ม-ลักขณา

สปอร์ต รักจริง ตั้งแต่วันแรกจนปัจจุบัน “บอล – กฤษณะ” นี่ไงหนุ่มที่คว้าหัวใจ “อุ้ม – ลักขณา”

อุ้ม-ลักขณา
อุ้ม-ลักขณา

กำลังเป็นที่จับตามองของคนในวงกว้างเลยทีเดียว สำหรับกรณีการทำร้ายร่างกายลูกชายนายพล เหตุเพราะเรื่องห้องน้ำ จนบาดเจ็บสาหัสที่ผับดังย่านตัวเมืองเชียงใหม่ นอกจากจะมีนักแสดงตัวแม่เหล็กพ่อเหล็กเป็นตัวดึงดูดความสนใจจากผู้คนแล้ว แฟนไฮโซของนักแสดงสาวเซ็กซี่ อุ้ม – ลักขณา วัธนวงส์ศิริ อย่างไฮโซบอล – กฤษณะ อมิตรสูญ เจ้าของโรงแรมชื่อดังในเชียงใหม่ ก็ได้รับการพูดถึงกันทั่วโลกโซดเชียลตั้งแต่วันเกิดเหตุ

อุ้ม-ลักขณาสำหรับแฟนสาวอุ้ม – ลักขณา ที่ตกเป็นเป้าสายตาอยู่ ณ ตอนนี้ เขาเคยได้รับความสนใจมาตั้งแต่เมื่อครั้งสาวอุ้มเปิดตัวแฟนใหม่อย่างเป็นทางการ ท่ามกลางกระแสที่เสนาหอยกำลังฟิตหุ่นเพื่อตามจีบสาวอุ้ม ซึ่งก็มีทั้งกระแสว่าไฮโซบอลคนนี้หลอกสาวอุ้ม โดยเคยแต่งงานมีลูกมาแล้ว แต่แท้จริงแล้วสาวอุ้มรับรู้ความจริงจากปากหนุ่มบอลตั้งแต่เขาเริ่มตามจีบสาวอุ้มตั้งแต่วันแรก เพราะเขาอยากชัดเจน จริงใจ และต้องการพิสูจน์ว่าเขาและสาวอุ้มนั้นจะยอมรับกันและเข้ากันได้ไหม โดยเฉพาะน้องการ์ตูน ลูกสาวหนุ่มบอล จะยอมรับสาวอุ้มเข้ามาในชีวิตได้หรือเปล่า

อุ้ม-ลักขณา
รายการ Tonight’s The Night คืนสำคัญ

สำหรับไฮโซบอล – กฤษณะ อมิตรสูญ คนรักของสาวอุ้มนี้ประวัติไม่ธรรมดา เป็นนักธุรกิจที่มีชื่อเสียงในเมืองเชียงใหม่เลยก็ว่าได้ เขาเป็นเจ้าของโรงแรม The Core Hotel โรงแรมแนว ECO ชื่อดังในเชียงใหม่ และเป็นผู้บริหารกิจการ The Chiangmai Complex แหล่งรวมร้านค้าชื่อดังมากมาย ซึ่งถ้าเจาะไลฟ์สไตล์นิสัยของหนุ่มคนนี้ สาวอุ้มเคยให้สัมภาษณ์ผ่านรายการ Tonight’s The Night คืนสำคัญว่าไลฟ์สไตล์เข้ากันได้ และที่ยอมรับผู้ชายคนนี้ก็เพราะเขาสุภาพเรียบร้อย จริงใจ ชัดเจน รักและดูแลเธออย่างเสมอต้นเสมอปลายนั่นเอง

อุ้ม-ลักขณา
หนุ่มบอล – สาวอุ้ม – น้องการ์ตูน

เห็นสาวอุ้มบอกว่าไฮโซบอลสุภาพเรียบร้อยเช่นนี้ ด้านความสปอร์ตใจดีของเขาก็ทำให้สาวอุ้มชุ่มชื่นหัวใจเช่นกัน เพราะถ้าย้อนไปช่วงที่หนุ่มบอลสนใจสาวอุ้ม โดยคอยติดตามผ่านอินสตาแกรมของเธอ จนเลื่อนสถานะจากแฟนคลับกลายเป็นแฟนครับจนถึงทุกวันนี้ได้ ไฮโซบอลคนนี้ถึงกับเคยให้สาวอุ้มมาใช้บริการพักโรงแรมของเขาฟรีโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเลย และไม่ใช่แค่สาวอุ้มเท่านั้น น้องนิวเคลียร์ – หรรษา หนุ่มบอลก็ยังให้มาพักฟรี แถมดูแลอย่างดีอีกด้วย

อุ้ม-ลักขณา อุ้ม-ลักขณาแม้แต่วันขอสาวอุ้มเป็นแฟน ไฮโซบอลก็จัดงานใหญ่แต่แน่นความอบอุ่น นำภาพสาวอุ้มรวมถึงภาพคู่กับเขาขึ้นบนจอใหญ่กลางตลาด แถมความพิเศษอยู่ที่น้องการ์ตูน ลูกสาวของเขา หอบดอกไม้ช่อโตและมงกุฎดอกไม้มามอบให้สาวอุ้ม แถมยังเป็นแม่สื่อตัวน้อยบอกให้สาวอุ้มเป็นแฟนหนุ่มบอลเสียด้วย

ใช่ว่าความหวานจะมีเพียงแค่วันนั้น อย่างที่สาวอุ้มบอก หนุ่มคนนี้เสมอต้นเสมอปลาย เมื่อคบกันยังคอยสร้างเซอร์ไพร้ส์เล็กๆน้อยๆให้สาวอุ้มตลอดเสียด้วย ไม่ว่าจะซื้อโทรศัพท์ไอโฟน 7 ให้สาวอุ้ม แถมภาพหน้าจอยังเป็นภาพครอบครัว 3 คน หนุ่มบอล สาวอุ้ม และน้องการ์ตูน ซื้อรองเท้าผ้าใบสนีกเกอร์มาใส่คู่กันเมื่อวันครบรอบคบกัน 6 ปี มีนาฬิกาข้อมือสุดหรูใส่คู่กัน หรือแม้แต่พาสาวอุ้มนั่งชมวิวด้วยรถมัสแตงสีแดงสุดหรู รวมถึงยังลงทุนสักชื่อสาวอุ้ม “Aummy” อีกซะด้วย เรียกว่ารักจริง ทุ่มสุดตัวเลยก็ว่าได้ แต่บอกไว้ก่อนว่าไม่ได้มีแค่มุมใช้ชีวิตหรูหรานะจ๊ะ มุมชวนกันไปทำบุญ นั่งทานข้าวกับครอบครัวอย่างเรียบง่ายก็มีเช่นกัน ก็ต้องมาลุ้นกันแล้วละว่าความรักของทั้งคู่เมื่อเกิดเรื่องราวแบบนี้ขึ้นจะเป็นเช่นไร

อุ้ม-ลักขณา

Thx u baby for my new iphone7 naka. @kritsana.ball love u ❤️ #abbebe (IG @aummy)

อุ้ม-ลักขณาHappy 6th Anniversary naka my baby chiba ❤️ ขอบคุณสำหรับรองเท้านะคะ ชอบที่สุดเบย We’ll walk together. (IG @aummy)

อุ้ม-ลักขณา

ไปซิ่งกันนิงาย #abbebe (IG @aummy)

อุ้ม-ลักขณา

My twin #abbebe (IG @aummy)

อุ้ม-ลักขณา

He wrote my name in his heart ☺️ #abbebe #สักแล้วห้ามเปลี่ยนใจ #สักแล้วเปลี่ยนแฟนไม่ได้ละนะค้าบ #ห้ามหาสาวชื่ออุ้มมี่ #อุ้มมี่มีคนเดียวคนนี้นิงาย   (IG @aummy)

อุ้ม-ลักขณา

Dinner กะครอบครัวเบบี้ก่อนกลับกทม. #ครอบครัวเบบี้น่ารักใจดีทุกคนนิงาย ❤️ #abbebe (IG @aummy)

อุ้ม-ลักขณาอุ้ม-ลักขณา


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ที่มา: รายการ คืนสำคัญ Tonight’s The Night อุ้ม ลักขณา วันที่ 21 พฤษภาคม 2559
ภาพ: IG @aummy, รายการ คืนสำคัญ Tonight’s The Night

Praew Recommend

keyboard_arrow_up