สายโลหิต

ออกศึกข้านึกแต่รบและรบ น่ารักไม่เปลี่ยน “บี – มาติกา” ดาวเรืองเวอร์ชันเด็กใน “สายโลหิต”

สายโลหิต
สายโลหิต

ขอสลัดเสื้อผ้ายุคนี้มานุ่งห่มสไบไทยย้อนไปสมัยกรุงศรีอยุธยา เพื่อชมละครเรื่อง สายโลหิต เวอร์ชันปี 2538 ที่ได้คู่พระ – นางในตำนาน หนุ่ม – ศรราม และ กบ – สุวนันท์ มารับบทเป็น พี่ขุนไกร และแม่ดาวเรือง กันเสียหน่อย เพราะแค่ช่อง 7 นำมารีรันออนแอร์ไปตอนแรกกันเมื่อวานนี้ (14 พ.ย. 2559) กระแสในโลกโซเชียลก็นำโด่งมาแต่ไกล จนเช้านี้กระแสก็ยังไม่ซาเลยทีเดียว ซึ่งฉากในตอนแรกที่ได้รับการพูดถึงค่อนข้างมาก ก็คงต้องยกให้ฉากคุณหนูดาวเรืองเวอร์ชัน บี – มาติกา อรรถกรศิริโพธิ์ สมัยเด็กน้อยนี่แหละ ที่แค่มายืนมองกำไลและมองใบหน้าพี่ขุนไกรด้วยดวงตาใสแป๋ว ก็เรียกคะแนนความน่ารักน่าเอ็นดูซะเต็มเหนี่ยวแล้ว

สายโลหิต
ไกรเจ้าคะ ดาวเรืองอยากได้กำไล 😳😆🙃 #สายโลหิต2538 #ปีนี้ปีอะไรนะจำไม่ได้👻👻👻👻 #โอปป้าศรรามคะไหนบอกจะพาดาวเรืองไปเที่ยวอีก (IG @bb_matika)
สายโลหิต
ขอบคุณ @jaodoww ที่ถ่ายมาให้ โปรดอย่าถามว่าอายุเท่าไหร่ ได้กลับมาดูตัวเองอีกครั้ง ตอนนั้นจำไม่ค่อยได้เลย 😆 #สายโลหิต #กี่ปีผ่านไปดีนะ (IG @bb_matika)

ที่ได้รับการพูดถึงกันมากๆ ส่วนหนึ่งนั้นน่าจะเป็นเรื่องเซอร์ไพร้ส์ที่ดีต่อใจคนดูและแฟนๆของละคร สายโลหิต และทีมนักแสดง เพราะปัจจุบันสาวบี – มาติกา ได้เติบโตเป็นผู้ใหญ่สวยสะพรั่งในวัย 30 ปี การได้มานั่งดูละครที่สาวบีเล่นในวัยเด็ก ก็เปรียบเสมือนพาแฟนละครนั่งเครื่องไทม์แมชชีนย้อนไปสมัยเด็กด้วยนั่นเอง และละครเรื่องนี้ก็นับเป็นเรื่องที่ 2 ต่อจากละครเรื่องแรกคือ กระสือ ในชีวิตนักแสดงของสาวบีด้วย

สายโลหิต

สายโลหิต
บี – มาติกา และบอย – สพล (พี่ชาย)

สำหรับสาวบี ทายาทพลตรีพิษณุ อรรถกรศิริโพธิ์ ผู้เป็นที่ปรึกษาลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทยนี้ หลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตาเธอมาจากละครพื้นบ้าน หรือละครจักรๆวงศ์ๆที่ฉายตอนเช้าทางช่อง 7 มาก่อนละครภาคค่ำ ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง นางสิบสอง, พระสุธน – มโนห์รา, อุทัยเทวี และ พิกุลทอง ซึ่งสาวบีก็มีพี่ชายแท้ๆที่เป็นนักแสดงร่วมกันโด่งดังในละครพื้นบ้านด้วย นั่นคือ บอย – สพล ชนวีร์ หรือบอย – ปิยะรัชต์ อรรถกรศิริโพธิ์ ที่ตอนนี้ได้กลายเป็นคุณพ่อมีลูกน้อย 2 คนวัยน่ารักซะแล้ว ปัจจุบันสาวบีได้ผันตัวมาเป็นนักแสดงอิสระ และตอนนี้กำลังถ่ายทำละครเรื่อง รักร้าย รับบทเป็น สกาวรัตน์ ทางช่อง 3

สายโลหิต
บี – มาติกา และแฟนหนุ่ม

ทางด้านความรักกับแฟนหนุ่มนักธุรกิจแสนล้านอนาคตไกล กรกฤช จุฬางกูร ที่คบหากันมานานถึง 6 ปีนั้น ก็เรียกว่า หมั่นเติมหวานเสมอต้นเสมอปลาย และหนุ่มกรกฤช แฟนหนุ่มสาวบีนั้นก็จัดว่าเป็นหนุ่มนักธุรกิจที่ครองหน้าสื่อสังคมธุรกิจมากทีเดียว มีดีกรีเป็นถึงประธานบริหาร ซัมมิท โอโต บอดี้ อินดัสตรี ผู้ผลิตชิ้นส่วนรถยนต์รายใหญ่ ทั้งยังควบตำแหน่งประธานบริษัทสเพลนดิด จำกัด นำเข้าธุรกิจร้านขนมญี่ปุ่นแบรนด์ครัวซองต์ ไทยากิ (Croissant Taiyaki) ซึ่งธุรกิจนี้ก็มีสาวบีมาร่วมทำธุรกิจด้วย โดยสาวบีจะเน้นดูแลด้านประชาสัมพันธ์และภาพลักษณ์เป็นหลัก

แพรวไม่พลาด นำภาพ “บี – มาติกา” มาให้ชม
คุณหนูดาวเรืองเวอร์ชันเด็กในละคร “สายโลหิต”
ตอนนั้น ตอนนี้โตเป็นสาวสวยและเก่งมากแล้วนะ

bb_05 สายโลหิต bb_10 bb_11 bb_09 bb_07 bb_06


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @bb_matika @korn_jurangkool @twentysixboy, http://www.boysapolclub.com/Forums/index.php?topic=2099.0

Praew Recommend

keyboard_arrow_up