ตัวจริงไม่ต้องพูดเยอะ! เปิดภาพ ก้อง – สหรัถ ควงแฟนดินเนอร์ ฉลองวันเกิดคุณแม่

สาวๆทั้งประเทศต้องแบ่งความช้ำน้ำตาซึมกันไปบ้าง ไม่ใช่เพราะหนุ่มหล่อขวัญใจสาวทั่วประเทศอย่าง ก้อง – สหรัถ ไม่โสดแล้ว แต่เป็นเพราะเพิ่งได้เห็นหน้าชัดๆของแฟนสาวที่คบกันมานาน บอกเลยว่าผู้หญิงคนนี้มีความน่ารักและดูเป็นธรรมชาติมาก

เป็นผู้ชายที่อบอุ่นทั้งกับแฟนเพลงและครอบครัวจริงๆ สำหรับโค้ชก้อง – สหรัถ สังคปรีชา ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้เพิ่งจัดงานวันเกิดเป็นการภายในให้กับคุณแม่โสมวรรณ สวัสดิ์-ชูโต สังคปรีชา ที่เพิ่งจะอายุครบรอบ 72 ปีไปหมาดๆ ณ ห้องอาหาร เดอะ เมย์ฟลาวเวอร์ โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ

ก้อง สหรัถ สังคปรีชา

ซึ่งในภาพประกอบไปด้วยเพื่อนพ้องและญาติสนิท ร่วมอวยพรกันเป็นการภายใน คือ คุณเฉิดโฉม เจียรนัย คุณแม่โสมวรรณ สวัสดิ์-ชูโต สังคปรีชา และฐากูร สังคปรีชา น้องชายของพี่ก้อง ส่วนด้านหลังนั้นเป็นคุณชูพล แก้วรักษ์ พ.ต.อ. สามารถ เจียรนัย คุณลินดา แก้วรักษ์ และคุณปิยะวดี บุญฑล

ก้อง สหรัถ สังคปรีชา

และที่ขาดไม่ได้ก็คือลูกชายคนโตของบ้านสังคปรีชา พี่ก้อง – สหรัถ ที่ยืนอยู่ด้านหลังติดกับแฟนสาว คงไม่ต้องสาธยายอะไรมากว่าบรรยากาศงานเลี้ยงวันเกิดจะปลื้มปริ่มขนาดไหน แค่ยิ้มอ่อนบวกกับการโอบเบาๆของพี่ก้องช็อตนี้ก็ทำสาวๆน้ำตาซึม แต่ก็ต้องขอบอกเลยว่าดูเป็นคู่ที่น่ารักมากๆ และไม่หวานเว่อร์ดีด้วย

 

อ่านเรื่องราวอื่นๆของ พี่ก้อง – สหรัถ ต่อได้ที่นี่

10 เรื่องลึกสุดใจของผู้ชายที่ชื่อ ก้อง – สหรัถ สังคปรีชา

ก้อง-สหรัถ สมัยผมยาวหล่อเซอร์โดนใจสุดๆดารารุ่นใหม่ต้องหลบ!

ก้อง สหรัถ โค้ชหนุ่มหล่อขวัญใจสาว สกิลดนตรีเทพ ผลงานการแสดงแน่น

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up